หมายเลข 0853531860 ดำเนินการติดต่อย้ายค่ามาตั้งแต่วันพุธที่ 27 มิถุนายน และเคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้ว ไปติดต่อขอ sim card ค่ายใหม่มาแล้ว จู่ๆ มามี SMS แจ้งว่ายกเลิกการย้ายค่าย พอติดต่อกลับไป call center ก้อได้แต่รับเรื่องไม่ยอมเคลียร์ปัญหาให้ ไม่ยอมติดต่อกลับ ตอนนี้ร้องเรียน กสทช ไปแล้ว กสทช รับเรื่องและเอกสารที่เราทำการติดต่อกับ DTAC และทางค่ายใหม่ไปหมดแล้ว ไม่เข้าใจเหตุผล DTAC จะดึงไว้ทำไมในเมื่อเราไม่อยากใช้บริการค่ายคุณ
DTAC จดทะเบียนรายเดือนไม่ยอมให้รหัสย้ายค่าย ดึงเรื่องย้ายมาหลายวันไม่ยอมติดต่อกลับ ตอนนี้ได้แต่แจ้ง กสทช ไป