หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอร์ฮิตาชิ แจ้งซ่อม ใช้เวลา 2 วัน ช่างถึงจะโทหา บริการห่วย ๆ แบบนี้ ยี้ห้ออื่น ๆ มีใครเจอแบบนี้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เครื่องใช้ไฟฟ้า
เครื่องปรับอากาศ
แอร์ฮิตาชิ แจ้งซ่อม ใช้เวลา 2 วัน ช่างถึงจะโทหา บริการห่วย ๆ แบบนี้ ยี้ห้ออื่น ๆ มีใครเจอแบบนี้บ้างครับ
ผมละงง กับบริการแบบนี้จริง ๆ ครับ
ใครมีประสบการณ์ยี่ห้ออื่น ๆ บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อแอร์ฮิตาชิ อินเวอร์เตอร์ ใช้ไม่ถึง 3 ปี คอยล์เย็นเสีย รออะไหล่ 3 เดือน ส่งมาจากมาเลเซีย มีใครเจอปัญหานี้บ้าง
ซื้อแอร์ฮิตาชิ อินเวอร์เตอร์ เครื่องขนาดกลางๆ ติดห้องนอนไม่เกิน 20 ตรม. ซื้อจากโฮมโปร ตอนซื้อซื้อเพราะพนักงานเชียร์ อธิบายดีโง้นงี้ ตอนนั้นก็ลังเลมาก โทรเช็คศูนย์บริการฮิตาชิว่ารับสายเร็วไหมอะไรยังไง
สมาชิกหมายเลข 6791618
นาฬิกาเก่า นาฬิกาอันนี้ยี้ห้ออะไรครับ
สอบถามหน่อยครับนาฬิกาอันนี้ยี้ห้ออะไรพอดีไปเจอในลังของเก่าในบ้าน แล้วสามารถซ่อมได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9010683
ถามช่างแอร์ ถ้าราคาเท่ากัน เลือกยี้ห้อไหนครับ
อยากให้ช่างแอร์ลองเล่าประสบการณ์ การติดตั้ง หรือซ่อม ให้ฟังหน่อยครับ ว่าวัสดุ หรืออาการยอดฮิตของแต่ละยี่ห้อ ดี ไม่ดี อย่างไรบ้างครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3666340
ผ้าเบรค ยี่ห้อ musashi ไช้ดีไหมครับ
รถดีแม็กออเนียว2014. เปลี่ยนผ้าเบรคหน้ายี้ห้อ musashi. ช่างที่ร้านเขาเปลี่ยนไห้ ผมอยากทราบถึงคุณภาพ ของผ้าเบรค ยี้ห้อนี้ว่าไช้ อย่างไรบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 2150252
Panasonic เมื่อใบรับประกันหาย ก็หมดเยื่อใย
ดิฉันแจ้งซ่อมเครื่องปรับอากาศ โทรไปครั้งแรก หน่วยงานไปสัมมนา ต้องติดต่อกลับวันทำการถัดไป ดิฉันเลยโทรไปแจ้งซ่อมอีกรอบ เจ้าหน้าที่รัยสายถามหาใบรับประกันก่อนเลย ดิฉันไม่มีใบรับประกัน ไม่มีใบเสร็จ เพราะจ้
Soodjasab
เคลมอะไหล่ของเครื่องใช้ไฟฟ้าจากศูนย์ ทำไมลูกค้าไม่สามารถเลือกได้ว่าจะใช้ช่างของตัวเองหรือช่างศูนย์
แจ้งก่อนค่ะว่าแฟนเราเป็นช่างเหมือนกัน ซึ่งวันนี้เครื่องซักผ้าของตัวพังและพบปัญหาเป็นที่ Motor (แบรนด์ Candy อยู่ในเครือของ Haier) แจ้งว่ารับประกัน Motor 12 ปี แต่พอจะเคลมจริงๆ ต้องใช้ช่างของศูนย์เข้าบ
สมาชิกหมายเลข 8965581
แอร์ตัวเดิมเสีย ช่างบอกซ่อมไม่คุ้มแล้ว ถ้าจะซื้อใหม่มียี่ห้อไหนแนะนำบ้างครับ
รบกวนขอคำแนะนำหน่อยครับ แอร์เก่าที่ใช้อยู่พัง ช่างมาดูบอกคอมเพรสเซอร์เจ๊ง แถมอะไหล่หลายๆอย่างก็เริ่มเสื่อม เค้าบอกว่าถ้าซ่อมไม่คุ้ม แนะนำให้ซื้อใหม่ ตอนนี้กำลังหาข้อมูลอยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 8961422
ใช้น้ำยาซักผ้า ยี้ห้ออะไร ( เครื่องซักผ้าฝาหน้า )
ใช้น้ำยาซักผ้า ยี้ห้ออะไร / รุ่นไหน ( เครื่องซักผ้าฝาหน้า ) ผมใช้ บรีส ( โกลด์ ) อยู่ , เทียบราคา แล้ว แพงกว่า รุ่นอื่นๆ แต่ ไม่มี รุ่นไหน ที่ระบุ เฉพาะ เครื่องซักผ้าฝาหน้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ใช้ ยี
สมาชิกหมายเลข 7823020
ไฟดับแล้วปั๊มน้ำมีปัญหา
พอดีที่บ้านไฟดับครับพอไฟกลับมาติดน้ำไม่ไหลครับรอไป2-3ชม.น้ำถึงกลับมาไหลใหม่ ปั๊มน้ำดังปกติแต่พอใช้น้ำไปได้10นาทีน้ำก็หยุดไหลอีกรอบปั๊มก็หยุดดังไปด้วย ต้องรอสักพักถึงไหลใหม่เป็นอย่างงี้มาครึ่งวันได้ครั
สมาชิกหมายเลข 6953135
ขอรีวิวจากพี่ๆหน่อยครับสำหรับแอร์ 2 ยี่ห้อนี้
carrier x inverter plus กับ mitsubishi heavy dxk 13 yys 2 ยี่ห้อนี้ใครประหยัดไฟกว่ากันการใช้งานระยะยาวความทนทานเป็นไงครับเรื่องซ่อมผมว่าไม่น่ามีปัญหาเพราะว่าช่างคุ้นเคยกับ 2 ค่ายนี้อยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8898211
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เครื่องใช้ไฟฟ้า
เครื่องปรับอากาศ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอร์ฮิตาชิ แจ้งซ่อม ใช้เวลา 2 วัน ช่างถึงจะโทหา บริการห่วย ๆ แบบนี้ ยี้ห้ออื่น ๆ มีใครเจอแบบนี้บ้างครับ
ผมละงง กับบริการแบบนี้จริง ๆ ครับ
ใครมีประสบการณ์ยี่ห้ออื่น ๆ บ้างครับ