หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ADSL TOT เดี๊ยวนี้ ไม่มีเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าแล้วหรือคะ
กระทู้คำถาม
ADSL
อินเทอร์เน็ต
tot
Wi-Fi
ADSL TOT Disconnect บ่อยมาก 10 กว่าวัน
แจ้ง 1177 ทำได้แค่เพียง reset สัญญาณให้ทุกวัน
ไม่มีเจ้าหน้าที่ มาดูหน้างานแต่อย่างใด
จนพบว่า เร้าท์เตอร์ เสีย
คือนี่ถ้าไปเปลี่ยน เร้าท์เตอร์ ยังไม่รู้ว่าจะดีกว่าเดิมมั๊ย
นี่คือบริการด้วยใจ ของ TOT ซึ้งค่ะ .....จากนี้รอเปลี่ยนผู้ให้บริการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่องราวดีๆจากการบริการของ TOT
เป็นลูกค้าเนต tot มาประมาณ 5-6 ปี ก็มีปัญหาเนตหลุดบ้างตามปกติ แต่ของเราจะไม่บ่อย แต่เมื่อวันอาทิตย์เนตหลุดบ่อยมาก เลยโทรแจ้งไปที่1177 เค้าก็รับเรื่อง พอบ่ายโมงวันจันทร์มีเจ้าหน้าที่ติดต่อขอเข้ามาเ
จองซังอิน
TOT ยังมีเจ้าหน้าที่บริการอยู่ไหมครับ?
อินเตอร์เน็ต TOT ความเร็วต่ำมาก จากที่เสียเงินค่าโปร 1000/500 mbps พอแจ้งท้องถิ่นก็ไม่ได้รับการแก้ไข ไม่มีช่างหรือเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบหน้างาน โทรแจ้ง 1177 ทุกวัน เปลี่ยนเจ้าหน้าที่รับเรื่องทุกวัน ก็ไม
สมาชิกหมายเลข 1621210
อินเทอร์เน็ต tot fiber ไม่เสถียรช่วงเย็นบ่อยๆใครเป็นกันบ้าง
ตั้งแต่ติดตั้ง tot fiber มา แทน adsl เน็ตวิ่งก็เร็วดี แต่อินเทอร์เน็ต finber บางช่วงไม่เสถียร Speedตกเป็นบางช่วง ยิ่งช่วงเย็นเป็นเกือบทุกวัน(โดยเฉพาะวันธรรมดา) ต้องรีเราท์เตอร์ตลอด ตอน adsl ยังเป็นถี่
สมาชิกหมายเลข 845039
Tot net 2u
เน็ตเสียตั้งแต่สายๆวันนี้ 20/6/66 แจ้ง 1177 รับเรื่องเรียบร้อย ตั้งแต่ช่วงบ่าย แจ้งว่าพรุ่งนี้จะมาดูให้ ผมเลยงงว่าทำไมท่านไม่มาดูวันนี้ครับ ไฟที่เร้าเตอร์ติดปกติ ไฟที่กล่อง fiber ติดปกติ น่าจะเป
สมาชิกหมายเลข 4939797
ต้องการเพิ่ใจุดติดตั้งเร้าท์เตอร์Ais fiber เน็ตบ้านเพิ่ม อยากทราบราคาค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนกี่บาทคะ
เนื่องจากตัวais fiber ตัวแรกอยู่ชั้นสองนอกห้องระยะก็ไกลเหมือนกันแต่วัญญาณก็ถึงแต่บางทีสัญญาณก็ไม่ถึง เลยต้องการติดตั้งเร้าท์เตอร์อินเทอร์เน็ต Ais fiberเพิ่มไว้ในห้องเวลามีปัญหาจะได้ไม่ต้องเดินออกไปรีบ
สมาชิกหมายเลข 4184063
totเน็ตบ้าน
สัญญาณเน็ตไม่ขึ้น ขึ้นไปสีแดงLos แจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วค่ะ แต่ยังใช่ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8692214
TOT nt ล่มใช่ไหมครับ
เน็ตบ้านผมใช้ TOT หรือ nt ใหม่ เน็ตเสียมาตั้งแต่ช่วงเที่ยง เลยจะโทรแจ้ง 1177 ก็โทรไม่ติด 1888 ก็โทรไม่ติด กดเบอร์ที่ติดข้างเร้าเตอร์ 053920730-1 ก็ไม่ติด ก็เลยได้แต่รอๆๆ เพราะไม่รู้จะแจ้งได้ที่ไหน พิก
Hiso Hisaw
เนต tot ล่ม
อยู่แถวปากเกร็ดครับ ตอนนี้เนตล่ม ต่อกับเครื่องได้แต่สัญญาณไม่มีครับ โทรหาคอลเซ็นเต้อก็ไม่ติดครับทั้ง 1100 1177 1888 เข้าแอปเพื่อแจ้งเสียไปก็ไม่ได้ครับ เว็บไซต์ tot เองก็ล่มครับ ไม่ทราบว่ามีใครเจอปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8525226
เน็ตของทรู เน็ตช้ามาก ส่งอะไรไม่ได้เลย แก้ปัญหาเดิมๆ ปิดเครื่อง Resetสัญญาณ 4 รอบละ ไม่ได้รับการแก้ไข
ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วไม่ได้รับการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 8476783
เร้าเตอร์ ais สัญญาณ internet ไฟไม่ขึ้น
เปิดปิดเร้าเตอร์แล้ว รอเป็นชั่วโมงยังใช้งานไม่ได้ ใช้งานอยู่ในคอนโด ตึกเดียวกันใช้งานได้ปกติ ชั้นเดียวกันใช้งานได้ปกติ เป็นแค่ห้องเดียว โทรแจ้ง 1175 ได้ความว่าชุมสายมีปัญหา คำถามคือทำไม่เป็นแค่ห้อง
สมาชิกหมายเลข 4557573
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ADSL
อินเทอร์เน็ต
tot
Wi-Fi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ADSL TOT เดี๊ยวนี้ ไม่มีเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าแล้วหรือคะ
แจ้ง 1177 ทำได้แค่เพียง reset สัญญาณให้ทุกวัน
ไม่มีเจ้าหน้าที่ มาดูหน้างานแต่อย่างใด
จนพบว่า เร้าท์เตอร์ เสีย
คือนี่ถ้าไปเปลี่ยน เร้าท์เตอร์ ยังไม่รู้ว่าจะดีกว่าเดิมมั๊ย
นี่คือบริการด้วยใจ ของ TOT ซึ้งค่ะ .....จากนี้รอเปลี่ยนผู้ให้บริการ