จองเที่ยวบินของแอร์เอเชียเลือกวันเดินทางเป็น 18/7/17 จำนวน5 คน ในบุ๊กกิ้งเดียวแต่ในระหว่างการจองระบบของแอร์เอเชียมีความerror ติดขัด ทำให้ต้องback กลับไปกลับมากว่าจะชำระเงินได้ แต่พอชำระเงินเสร็จ ส่งเมลล์กลายเป็นวันเดินทางคือ 20/7/17 พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกให้เปลี่ยนไฟล์แล้วเสียค่าดำเนินการ3500 ร้อยกว่าบาท เราโมโหมากเพราะไม่ใช่ความผิดของเรา แต่ต้องเสียเงินเพิ่มอีกตั้งสามพันกว่าบาท ทางคอลเซ็นเตอร์เลยแนะนำให้ส่งe from อยากทราบว่าเค้าจะแก้ปัญหาให้มั้ยค่ะ แล้วกี่วันถึงติดต่อกลับเรา ใครเคยเจอเคสนี้บ้างค่ะ รบกวนบอกที
จองตั๋วแต่วันเดินทางผิดพลาดทำไงดี