จองตั๋วแต่วันเดินทางผิดพลาดทำไงดี

จองเที่ยวบินของแอร์เอเชียเลือกวันเดินทางเป็น 18/7/17 จำนวน5 คน ในบุ๊กกิ้งเดียวแต่ในระหว่างการจองระบบของแอร์เอเชียมีความerror ติดขัด ทำให้ต้องback กลับไปกลับมากว่าจะชำระเงินได้ แต่พอชำระเงินเสร็จ ส่งเมลล์กลายเป็นวันเดินทางคือ 20/7/17 พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกให้เปลี่ยนไฟล์แล้วเสียค่าดำเนินการ3500 ร้อยกว่าบาท  เราโมโหมากเพราะไม่ใช่ความผิดของเรา แต่ต้องเสียเงินเพิ่มอีกตั้งสามพันกว่าบาท ทางคอลเซ็นเตอร์เลยแนะนำให้ส่งe from  อยากทราบว่าเค้าจะแก้ปัญหาให้มั้ยค่ะ แล้วกี่วันถึงติดต่อกลับเรา ใครเคยเจอเคสนี้บ้างค่ะ รบกวนบอกที

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่