สวัสดีค่ะพอดีมีปัญหากับทางเครือข่ายโทรศัพท์ทรู เรื่องของเรื่อง คือ ว่าหลังจากเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์โทรศัพท์
ใช้มาได้ 6เดือนก็ยกเลิกเบอร์ พอหลังยกเลิกเบอร์ก็มีจดหมายทวงหนี้มมาในยอดของเจ้าของเบอร์เดิม
อยากทราบว่า
- ในระยะเวลา 6 เดือนทำไมไม่มีจดหมายจากทรู?
- แล้วปล่อยให้ลูกค้าใช้เบอร์โทรศัพท์และจ่ายค่าโทรตามปกติ โดยที่มียอดค้างชำระจากเจ้าของเบอร์เก่าได้ยังไง?
- แล้วส่งจดหมายทวงหนี้มาดิสเครดิตลูกค้าอย่างนี้ก็ได้หรอ?
ต้องรอให้ยกเลิกเบอร์ก่อน ถึงมีจดหมายมา อย่างนี้หมายความว่ายังไง
พอโทรไปถามก็ไม่ได้คำตอบ พนักงานเงียบเป็นเป่าสาก ต้องให้ไปด่าที่ชอปเหมือนคนอื่นทำกันมั้ย
ให้ระยะเวลา จ่ายเงินใน 7วัน โอ้โหหห แพคเก็ทที่เคยใช้มายังช้ากว่าเรียกเก็บเงินอีก ทำไมผู้บริโภคต้องโดนเอาเปรียบอยู่เรื่อยๆ?
ยอมให้ทรูเอาเปรียบมาหลายปี ไม่เคยเปลี่ยนเครือข่าย จนครั้งนี้ครั้งสุดท้ายเปลี่ยนเบอร์ฌปลี่ยนเครือข่าย มีใบทวงหนี้เลย
มันช่างเหมาะอะไรขนาดนี้ โมโหก็โมโห ถามอะไรก็ตอบไม่ได้ พนักงานบอกว่าจะส่งรายละเอียดค่าใช้บริการ ก็ไม่ส่งมา
แล้วนี้จำเป็นต้องไปจ่ายหนี้คุณมั้ย??????????????????????
เครือข่ายโทรศัพท์TRUE
ใช้มาได้ 6เดือนก็ยกเลิกเบอร์ พอหลังยกเลิกเบอร์ก็มีจดหมายทวงหนี้มมาในยอดของเจ้าของเบอร์เดิม
อยากทราบว่า
- ในระยะเวลา 6 เดือนทำไมไม่มีจดหมายจากทรู?
- แล้วปล่อยให้ลูกค้าใช้เบอร์โทรศัพท์และจ่ายค่าโทรตามปกติ โดยที่มียอดค้างชำระจากเจ้าของเบอร์เก่าได้ยังไง?
- แล้วส่งจดหมายทวงหนี้มาดิสเครดิตลูกค้าอย่างนี้ก็ได้หรอ?
ต้องรอให้ยกเลิกเบอร์ก่อน ถึงมีจดหมายมา อย่างนี้หมายความว่ายังไง
พอโทรไปถามก็ไม่ได้คำตอบ พนักงานเงียบเป็นเป่าสาก ต้องให้ไปด่าที่ชอปเหมือนคนอื่นทำกันมั้ย
ให้ระยะเวลา จ่ายเงินใน 7วัน โอ้โหหห แพคเก็ทที่เคยใช้มายังช้ากว่าเรียกเก็บเงินอีก ทำไมผู้บริโภคต้องโดนเอาเปรียบอยู่เรื่อยๆ?
ยอมให้ทรูเอาเปรียบมาหลายปี ไม่เคยเปลี่ยนเครือข่าย จนครั้งนี้ครั้งสุดท้ายเปลี่ยนเบอร์ฌปลี่ยนเครือข่าย มีใบทวงหนี้เลย
มันช่างเหมาะอะไรขนาดนี้ โมโหก็โมโห ถามอะไรก็ตอบไม่ได้ พนักงานบอกว่าจะส่งรายละเอียดค่าใช้บริการ ก็ไม่ส่งมา
แล้วนี้จำเป็นต้องไปจ่ายหนี้คุณมั้ย??????????????????????