คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 3961641 สมายล์-ธัญญ่ายินดีประสานงานตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่คุณไม่ได้รับความสะดวกในการเข้ารับบริการที่ AIS shop และ Call Center นะคะ เพียงแจ้งข้อมูลกลับมาดังนี้ค่ะ
-หมายเลขที่ใช้งานระบบ AIS
-ชื่อ-นามสกุล
-เบอร์ติดต่อกลับ
-สาขา,วัน-เวลาที่เข้ารับบริการ
และข้อมูลการติดต่อ Call Center วันนี้ประมาณ กี่โมง ทราบชื่อพนักงานด้วยหรือไม่คะ สมายล์ยินดีน้อมรับและแจ้งให้ทางหน่วยงานที่ดูแลรับทราบ เพื่อพัฒนาการให้บริการที่ดีต่อไป โดยคุณแจ้งรายละเอียดพร้อมแนบ LINK กระทู้นี้ไปทางหลังไมค์ได้ค่ะ
-หมายเลขที่ใช้งานระบบ AIS
-ชื่อ-นามสกุล
-เบอร์ติดต่อกลับ
-สาขา,วัน-เวลาที่เข้ารับบริการ
และข้อมูลการติดต่อ Call Center วันนี้ประมาณ กี่โมง ทราบชื่อพนักงานด้วยหรือไม่คะ สมายล์ยินดีน้อมรับและแจ้งให้ทางหน่วยงานที่ดูแลรับทราบ เพื่อพัฒนาการให้บริการที่ดีต่อไป โดยคุณแจ้งรายละเอียดพร้อมแนบ LINK กระทู้นี้ไปทางหลังไมค์ได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
cc Ais กรุณาเข้ามาอ่าน ข้อความช่วยเหลือหน่อยนะครับ