หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม K8888 ว่า ตัวแทนเร่งรัดหนี้สินของธนาคารกสิกรไทย
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
มีพนักงาน จาก บริษัท ACS Servicing โทรมาบอกว่าได้รับอำนาจจากธนาคารกสิกรไทย ในการติดตามเร่งรัดหนี้สิน
-เป็นตัวแทนจาก ธนาคารกสิกรไทยจริงไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุณพ่อมีบัตรเครดิตแต่น่าจะค้างชำระหลายงวดแล้วเนื่องจากท่านป่วยจะติดต่อธนาคารเองได้ไหมคะ
คุณพ่อมีบัตรเครดิตกสิกรไทยอยู่ แต่ตั้งแต่คุณพ่อป่วยมาเหมือนท่านจะไม่ได้ชำระค่าบัตรเลย เราอยู่คนละบ้าน เพิ่งเห็นจดหมายจากธนาคารยอดเยอะพอสมควรไม่รู้ไปถึงขั้นไหนแล้ว อยากติดต่อธนาคารเพื่อสอบถามและทยอยใช้
สมาชิกหมายเลข 5903626
กสิกรขายหนี้เสียไปแล้ว เข้าโครงการคลีนิคแก้หนี้ไม่ได้
สวัสดีค่ะ เจ้จะมาเล่าให้ฟังว่า เจ้เข้าโครงการคลีนิคแก้หนี้ไปแล้ว เจ้ยื่นไปทั้งหมด4ธนาคาร แต่ผ่านสามธนาคาร เพราะกสิกรไทยมันขายหนี้เสียไปกับบริษัท JK ไปแล้ว และเจ้าบริษัทJKก็ไม่เข้าร่วมโครงการกับทางคลีน
สมาชิกหมายเลข 4467310
ปรับโครงสร้างหนี้ กสิกร
สอบถามครับ ผมค้างชำระบัตรเครดิต กสิกร เกือบ 30,000 บาท โครงติดต่อธนาคารขอปรับโครงสร้างหนี้ มีเจ้าหน้าที่โทรมา แจ้งว่า มีนโยบายของรัฐช่วยจ่ายหนี้ 70% จากต้องแบ่งจ่าย 30,000 บาท ให้จ่ายแค่ 9,000 ก็สามา
สมาชิกหมายเลข 4384481
สอบถามเกี่ยวกับงานเร่งรัดหนี้สินค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะ งานในแผนกเร่งรัดหนี้สิน ของบ.อีซี่ xxx ตามรายละเอียดระบุว่าเป็นพนักงานประจำ ทำงานที่สำนักงานใหญ่ที่สาทร เป็นงานที่ต้องโทรทวงหนี้ลูกค้าโดยตรงไหมคะ เพราะเคยทราบว่าว่าบริษัทเหล่านี้จะมี ou
สุดมือสอยก็ปล่อยมันไป
การปิดหนี้บัตรเครดิตกับธนาคารกสิกรไทย
ทุกท่านค่ะ รบกวนขอความเห็น หรือคำแนะนำค่ะ เราได้เป็นหนี้กับธนาคารกสิกรไทย โดยที่ค้างชำระหนี้ เนื่องจากมีปัญหาการเงินทำให้จ่ายไม่ได้ จนทางธนาคารกสิกรไทย ได้ส่งรายชื่อเราให้กับบริษัท ACS ในการดูแลติด
สมาชิกหมายเลข 1837042
พนักเร่งรัดหนี้สินของกรุงไทย โทรมาบอกว่าเราติดหนี้บัตรเครดิต
เราโดนคนที่อ้างว่าเป็นพนักงานเร่งรัดหนี้สิน ชื่อนายอนุชา วงศ์บุญ รหัสพนักงาน KP468712 โทรมาเป็นเบอร์ 0629481506 เสียงผู้ชายน่าจะคนไทยเพราะไม่มีสำเนียงพม่า เขมร ลาว แถมออกสำเนียงภาษากลางชัดมาก เขาบอกอี
สมาชิกหมายเลข 6838378
ถึงคุณk8888 กสิกรไทย k-bank ผมเปิดบัญชี 10วันแล้ว ยังไม่ได้เลย
ผมได้ไปเปิดบัญชีเล้นหุ้นนี่แหละเรียกไม่ถูก กับธนาคารกสิกรไทย สาขาปะตง อ. สอยดาว จ. จันทบุรี ทางธนาคารบอกจะส่งเรื่องเข้าไปที่ บ. หลักทรัพย์ของกสิกรให้ ประมาณ3วัน น่าจะวันศุกร์ตอนเที่ยง มีพนักงานโทรมาถา
สมาชิกหมายเลข 1910298
พนักงานเร่งรัดหนี้สินทางโทรศัพท์
อยากทราบว่าคนที่เคยทำงานในตำแหน่งหนักงานเร่งรัดหนี้สินทางโทรศัพท์ น้องใหม่แบบหนูอยากได้คำแนะนำจากพี่ๆทุกคนเลยค่ะ
P9_Alone
จ่ายค่าติดตามทวงถามอิออน
เราเป็นหนี้สินเชื่อของอิออนค่ะ จ่ายทุกเดือนแต่มีอยู่สองเดือนที่จ่ายล่าช้า ค่าติดตามจึงทบมาเป็นจำนวนเงินอยู่ 214 บาท ซึ่งเงิน จำนวน 214บาท ก็รวมมากับบิลปกติตามค่างวด เราก็จ่ายค่างวดทั้งหมดและก็จ่าย 214
สมาชิกหมายเลข 4450673
บริษัท ACSเซอร์วิส เป็นตัวแทนของกสิกรหรอคะ ขอผู้รุ้ช่วยตอบหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8528304
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม K8888 ว่า ตัวแทนเร่งรัดหนี้สินของธนาคารกสิกรไทย
-เป็นตัวแทนจาก ธนาคารกสิกรไทยจริงไหมครับ