เทเลวิซทุกที่ปฏิเสธการเคลมสินค้าเหมือนสาขาจันดีหรือเปล่า

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (29 มิ.ย. 60) ผมได้ซื้อโทรศัพท์ nex smart 18 จากเทเลวิซ สาขาจันดี (นอกโลตัส) อ.ฉวาง จ.นครศรีฯ แต่ปรากฎว่า โทรศัพท์ใช้งานได้ไม่สมบูรณ์ กล่าวคือ หากสัญญาณเต็มจะใช้งานได้ตามปรกติ แต่ถ้าสัญญาณตกไปเพียง 1 ขีด การสนทนาไม่สามารถทำได้เลย ปลายสายได้ยินเสียง แต่เราจะไม่ได้ยินเสียงจากปลายสาย หรือหากได้ยินก็ติด ๆ ขัด ๆ
 เมื่อนำไปที่ร้าน พนง.เทสท์เครื่องแล้วไม่เจออาการ เพราะที่ร้านสัญญาณเต็มตลอด สัญญาณไม่ตกเลย ผมจึงนำเครื่องกลับมาที่บ้าน อาการก็เหมือนเดิม คือ ถ้าสัญญาณเต็มเครื่องจะใช้งานได้ตามปรกติ ผมจึงนำเครื่องไปที่ telewiz อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ พนง.ปฎิเสธการเคลม (เหมือนเดิม) และให้เหตุผลว่า เครื่องไม่มีอาการอะไร พูดตรง ๆ คือ ไม่รับผิดชอบอะไรเลย
 เสียความรู้สึกกับสินค้า และการให้บริการของเทเลวิซสาขานี้มาก ๆ และอาจจะตัดสินใจไม่ใช้สินค้า และใช้บริการเทเลวิซสาขาอื่น ๆ ด้วยอีกเลย และอยากรู้มาก ๆ ว่า เทเลวิซสาขาอื่น ๆ เป็นแบบนี้ด้วยหรือเปล่า จะได้ตัดสินใจไม่ใช้สินค้า และบริการของเทเลวิซไปตลอด

ขอแก้ไขข้อมูลนะครับ
ร้านที่ไปซื้ออดีตเคยเป็นเทเลวิซ ผมจึงเข้าใจว่ายังคงเป็นเทเลวิซ
ปัจจุบันเป็น ais buddy แล้ว
และเป็นความสับเพล่าของผมอีกอย่างที่ไม่ได้ตรวจสอบว่าทางร้านไม่ได้ออกใบเสร็จให้ มีแต่สติ๊กเกอร์วันเดือนปีที่ติดมากับแบตเตอรี่และตัวเครื่องเท่านั้น
ผมคงต้องทำใจ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่