ซื้อไอโฟน 7 สีแดง จาก Studio 7 ใช้งานได้ 16 วัน "แบตบวม" ได้คำตอบไม่รับเปลี่ยนคืนทุกกรณี

ขอแชร์ประสบการณ์ซึ่งรู้สึกผิดหวัง และเสียใจมาก (T-T) เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 60 ได้ซื้อไอ7 สีแดง จากStudio7 มาในราคา 30,500 ซึ่งราคามันแพงมากสำหรับเรา จึงตัดสินใจซื้อ ทั้งๆที่เครื่องเก่าเราก้อยังใช้งานได้ดีเยี่ยม แต่ด้วยความอยากได้สีแดงซึ่งเป็นสีที่ชอบ  เมื่อได้มาเรานี่ทะนุทะถอมเป็นอย่างดี วางยังต้องมีผ้ารองตลอด กลัวมันเก่า กลัวก้องเป็นรอย ตามประสาคนเห่อของใหม่ เหตุการณ์ทุกอย่างปกติดี  จนเมื่อวันที่ 26 มิ.ย.60 เวลาประมาณ 20.30 น. เราสังเกตุหน้าจอมันมีลักษณะบวมด้านซ้ายตรงปุ่ม ปรับระดับเสียง ตอนแรกไม่เอะใจคิดว่าตาเราลายแต่พอเราส่องดูด้านข้างเห็นได้ชัดว่ามันบวมเห็นแสงไฟรอดออกมาและเห็นมีช่องว่างด้านข้างอย่างชัดเจน เรากลัวมันจะระเบิด  วันที่ 27 มิ.ย.60 เรารีบไปที่ Studio 7 เพื่อขอเครมเครื่องใหม่คิดว่ายังไงก้อเปลี่ยนได้ เพราะสาเหตุไม่ได้เกิดจากเรา  แต่กับได้คำตอบว่าให้ไป icare เพื่อดูอาการ เราก้อไปแบบงงๆ ไปก้อไป ทาง icare ตรวจสอบเครื่องบอกว่าเป็นอาการแบตบวม  แต่เห้ย...เราเพิ่งซื้อมาได้แค่ 16 วัน แถมใช้งานแบบทะนุถะนอมมากมันทำไมบวมได้ (ซวยมากๆ)  ทาง icare บอกว่าจะเครมให้ เราถามว่าจะได้เครื่องใหม่ไหมเพราะเพิ่งซื้อมาอยากได้เครื่องใหม่ เค้าก็ไม่แน่ใจว่าจะได้เครื่องใหม่ไหม...  เราจึงกลับไปหา Studio7 อีกครั้งว่าเราจะขอเปลี่ยนเครื่อง แต่ก้อโดนปฏิเสธ พูดยังไงก้อได้รับคำตอบแบบเดิมไม่สามารถเปลี่ยนคืนได้ไม่ว่าจะกรณีอะไรทั้งนั้น  นี่ถ้ามันระเบิดก้อไม่รับผิดชอบหรา  ที่ตอนเราไปซื้อนี่แทบจะอุ้มแต่ตอนมีปัญหากลับปฏิเสธรับคืนทุกกรณี
     สรุปเราต้องไปหา icare รอลุ้นไปว่าจะได้เครื่องใหม่ไหมคงเป็นคราวซวยดันเจอเครื่องที่ไม่ดี แต่ก่อนเราใช้ไอ5s ครอบครัวเราใช้ไอโฟนกันหมด ไม่เคยเจอเครื่องมีปัญหาเลยจึงไม่มีประสบการณ์ในการเครม พอมาเจอเหตุการณ์กับตัวเองจากที่คิดว่ายังไง Studio 7 ต้องรับผิดชอบอยู่แล้วยังไงก้อให้เปลี่ยน (ก่อนซื้อก้อเลือกหลายตัวแทนจำหน่าย แต่เราเลือก Studio7 เพราะเห็นว่าจำหน่ายแต่ไอโฟนอย่างเดียวจึงมั่นใจ) แต่มาเจอแบบนี้เสียความรู้สึกราคาก้อแพงแต่ไม่รับผิดชอบให้สมกับราคาของเลย   เศร้าเลย (T-T)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่