ไปกดเงินที่ตู้กรุงศรี แต่เป้นบัตรของกสิกร เงินไม่ออกจากตู้ แต่ทำการตัดบัญชี ข้อความมีการแจ้งว่าเงินออกแล้ว

ตอนแรกไปกดเงินที่ตู้กรุงศรี แต่ใช้บัตรของกสิกร ตอนแรกตู้ไม่เสียกดได้ปกติ พอกดเงินออกมาระหว่างที่เงินจะออก มันขึ้นหน้าจอเสีย แล้วก็คืนบัตร เงินในบัญชีถูกตัดออก เพราะข้อความแจ้งมีเงินออกแล้ว เลยโทรไปที่ธนาคารกสิกรเจ้าของบัตรก่อน บอกรับเรื่องไว้ให้ เลยบอกขอเป้นเรื่องด่วนเพราะต้องการใช้ตัง ผ่านไปประมาณ 5วัน เราก็โทรไปอีก ตามเรื่องว่าเรื่องไปถึงไหน ธนาคารกสิกรบอกอยู่ระหว่างดำเนินการ จะรับเรื่องไว้ให้ แล้วจะแจ้งกับ บอกต้องครบ7วันทำการเราก็รอ บอกจะได้ตังภายใน7 วัน วันที่7โทรไปถามอีกตอนเช้า บอกวันที่จะเร่งเรื่องให้เลยรอไม่เกินเที่ยง พอใก้ลเที่ยงโทรกับมาอีกบอกไม่เกิน 18.30 บอกจะได้วันนี้ สรุปวันที่7 คือไม่ได้ตัง พอมาวันนี้เป้นวันที่ 8 โทรไปตอนเช้า บอกไม่เกินเที่ยงแน่นอน สักพักบ่ายโทรมาอีก บอกภายใน5โมงได้ตังแน่นอน พอ5โมงบอกรอทางกรุงศรีตอบกับแต่ยังไม่ตอบ จะไปเร่งเรื่องให้ ภายใน 1-2 ชม. ก็ยังไม่ได้โทรกับมา ทุ่มนึงโทรอีกบอกขอดูเรื่องแล้วจะแจ้งกับวันนี้ คืออะไร ถ้าคนที่เค้าไม่มีตังเลย แล้วเค้าจะเอาไหนใช้ ในส่วนตัวเรา ทางธนาคารทำงานได้ห่วยมาก พูดตรงๆเลย เงิน 5,000 ไม่ใช่น้อยๆ ผลัดไปผลัดมา โทรตามเรื่องต่าโทรศัพท์หมดไปหลายบาทแล้ว ธนาคารควรทำงานได้เร็วกว่านี้นะค่ะ เพราะระบบก็ต้องฟ้องอยุ่แล้วว่ายอดเงินมันเกิน เพราะยังไม่ถูกนำจ่าย แล้วเมื่อไหร่จะได้ตัง พนักงานทำงานกันได้แย่มาก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่