ขอระบายประกัน7วันของAdvic

สวัสดีครับ มันเป็นเรื่องที่ผมเจ็บช้ำเจ็บใจมากครับ และครั้งนี้อาจเป็นครั้งสุดท้ายแล้วกับAdvice
เมื่อวันที่ 24 ผมซื้อโน้ตบุค lenovo y520 จาก Adviceในงานคอมมาร์ทครับ ทางบูทจัดโปรโมชั่น ซื้อโน้ตบุคแถมแรมครับ ผมเลยจัดมาเลยครับ
เคลียเรื่องเงินเสร็จพนักงานเซลบอกให้ผมไปใส่แรมได้ที่แผนกช่างของadviceครับ เรียบร้อย พอถึงบ้านลงวินโด้ครับ ใช้งานปกติวันถัดมาอยากใส่m.2 เลยซื้อมาใส่ซื้อจากadviceศรีราชาครับ ผมถามช่างแล้วว่าจะหมดประกัน7วันไหม เขาบอกไม่เกี่ยวครับพวกอัพเกรดคอมโดยadviceเอง พอจะลงวินโด้ใหม่คอมหาm.2ไม่เจอครับไปให้ช่างadviceทำไงก้หาไม่เจอ แล้วคอมมีอาการสลีปแล้วเปิดเครื่องไม่ติดทำทุกวิธีทางแล้วครับปิดเปิดใหม่ ลองหมด ผมเลยส่งเคลมกับสาขาตึกคอมชลบุรีครับ พอถึงศูนใหญ่ ช่างบอกว่าเปลี่ยนเครื่องไม่ได้เพราะมีการอัพเกรดคอมแล้ว ผมนี่ โมโห มาก ทำไมกัน ทั้งๆที่เป็นแรมของแถมจากโปรโมชั่นและให้ทางช่างใส่ให้ในงานผมก้ถามตลอดนะเรื่องประกัน7วันก่อนจะทำอะไร สรุปเปลี่ยนเครื่องไม่ได้ ได้แค่เคลม ตอนนี้กำลังส่งเครื่องกลับมาสาขาเพื่อรอรับ แล้วประกัน7วันมีไว้ทำไม ตอนจะซื้อโปรโมทสุดพลัง พอจ่ายตังก้แยกย้าย เข็ดละครับ.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่