หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องเบอร์ 02-013-9259
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
โทรศัพท์
คือเบอร์นี้ได้มีการโทรเข้ามาได้ 4 วันแล้วค่ะ(วันละ1-2ครั้ง) แต่พอดีไม่สะดวกรับสายทุกครั้งเลย พอจะโทรกลับก็ไม่ติด เลยไม่ทราบว่าสายมาจากไหน ก็เคยลองโทรไปถามที่ 1133 ก็บอกว่าไม่พบข้อมูล เลยอยากถามว่าพอมีใครทราบมั้ยคะว่าเบอร์ นี้เป็นเบอร์จากไหน ถ้าแท็คผิดห้องขอโทษด้วยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อดีแทคติดต่อ ยากมาก
ติดต่อ call center คนเป็นๆ ติดต่อได้ทางไหน รึทางดีแทคติดต่อกลับหน่อย
สมาชิกหมายเลข 4564293
เบอร์ 02-180-6000 โทรมาแล้ววางทันที
เบอร์นี้โทรหลายครั้งแล้วก็ชอบวางสายทันที ไม่ทราบว่ามันคือเบอร์จากไหน ใครเจอเหมือนกันบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8125168
เบอร์ 02-339-0150 เราบอกไม่สะดวก แล้วเค้าบอก งั้นก็กดยกเลิกเองแล้วกัน
02-339-0150เค้าโทรเข้ามาเมื่อวันที่ 10/11/25 11.47 น ระยะเวลา 37 วินาที โทรมาเสนอโปรฟรีอะไรซักอย่าง เราบอกว่ายังไม่สะดวก นางถามต่อว่าโทรได้เมื่อเราก็เราเลยว่าช่วงนี้ยังไม่ว่าง นางเลยโมโห แล้วบอก&rdquo
สมาชิกหมายเลข 1774097
ซื้อดีลล็อคราคา ผ่าน APP LINE MAN ชำระเงินเรียบร้อยแต่ไม่มีคูปอง
ซื้อดีลล็อคราคา วันที่ 20/11/2025 ชำระเงินเรียบร้อยแต่ไม่ได้รับคูปอง แจ้งปัญหาทาง chat ให้อ้างอิงเลขที่ order แต่ App Line Man ไม่แสดงข้อมูลการสั่งซื้อ ไม่ทราบว่าดำเนินการอย่างไร รู้สึกว่าช่องทางการติ
สมาชิกหมายเลข 9160176
ร้อง กสทช. เบอร์ Dtac โดนกินเงินไปอีก 47.08 บาท
19 - 20 พฤศจิกายน 68 เบอร์ Dtac โดนกินเงินไปอีก 47.08 บาท เราก็ร้องเรียนไปทาง Facebook ของ กสทช. เขาให้เราส่งเอกสารไปอ่ะ วุ่นวายพิลึกแหละ แปลกนะ เขาก็น่าจะให้ Dtac ชี้แจง แทนที่จะต้องให้ผู้ร้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 2686047
สมัครเน็ต Max Speed DTAC 88 GB ได้จริงไว 8 MBps 30 GB ยังไงแน่
ในแอปบอกว่า ได้ Max Speed (100 MBps) จำนวน 88 GB พอสมัครแล้ว ให้มาแค่ 8 MBps 30 GB ในแอปก็บอกแค่นี้ บอกว่าให้ 100 MBps ได้จริง 8 MBps บอกว่าได้ 88 GB ได้จริง 30 GB ยังไง???
สมาชิกหมายเลข 4387777
ติดต่อเสาทรูไม่ได้เลยครับ
ไม่ได้ค่าเช่า เเล้วติดต่อใครไม่ได้ครับ บริษัท BFKT เสาทรู
สมาชิกหมายเลข 9156321
คอลเซนเตอร์AIsแอบอ้าง
พอดีเราโดนคอลเซนเตอร์แอบอ้างว่าเป็นพนักงานของเอไอเอส บอกว่าเราเปิดเบอร์0988996315ในเดือนตุลาที่ผ่านมาไม่มีการโทรเข้าออกแต่มีการส่งข้อความเว็บพนัน ทางนั้นทราบเลขบัตร4ตัวท้ายของเรา อยากทราบว่าเลขบัตรส่ว
สมาชิกหมายเลข 9156054
Ais จะเลิกบริการห่วยกี่โมงคะ
เราติดต่อไปเรื่องแพ็กเกจค่าโทร ว่าหมดแพกเกจไม่มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง แล้วมาคิดโทรนาทีละ 1.50 บาท เดือนที่ผ่านมาเสียค่าโทรไปเกือบ100 และยังมีของเดือนนี้อีกด้วยนะ พอขอใช้แพกเดิมก็แจ้งว่าใช้สิทธิ์ครบแล้ว ไ
สมาชิกหมายเลข 9151722
เจออีกแล้ว AIS เติมเงิน เปลี่ยนแพ็คเกจแบบไม่แจ้งอีกแล้ว
ครั้งที่แล้วเปลี่ยนแบบเพิ่มเติมเงินอีก 10% โปร net เท่าเดิม โทรฟรี 15 นาที ก็กลายมาเป้นเกิน 15 นาที เสียตังค์ ล่าสุดมาครั้งนี้เปลี่ยนจน ไม่โทรฟรีอีกแล้ว ยังไม่ถึง 6 เดือนเลย หลังจากที่เปลี่ยนล่าสุด แจ
sertfinal
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
โทรศัพท์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 61
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องเบอร์ 02-013-9259