ผมผ่อนค่างวดรถหมดตั้งแต่เดือน พ.ค. และรอเอกสารการโอนรถตั้งนาน จนเอะใจว่าจะไม่ได้ เลยโทรไปสอบถาม ทางนิสสัน ลิสซิ่งแจ้งว่าส่งมาแล้ว อันนี้ไม่ว่ากัน ส่งแล้วก็ส่ง แต่เราไม่ได้รับ เลยขอเอกสารเพื่อปิดเล่มทางอีเมล์
จากนั้นผมส่งเอกสารไปทาง EMS พร้อมโอนเงินไปให้ รออยู่นานมากก็ยังไม่ได้เล่มทะเบียน เลยโทรสอบถาม call center ต้นสัปดาห์ ทางบริษัทมีข้อมูลว่าได้รับเอกสารผมตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. 60 แต่ ณ วันที่ 26 มิ.ย. ผมโทรไปตาม ได้คำตอบว่ายังไม่มีข้อมูลในระบบว่ามีการต่อทะเบียนให้ ! ผมโทรตามเกือบทุกวันในสัปดาห์นี้ เพราะเริ่มไม่ไว้วางใจ จนวันที่ 28 ก็ยังบอกไม่ได้ว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว วันนี้ (29 มิ.ย.) ผมโทรไปตามอีกรอบ ได้คำตอบว่ากำลังทำเรื่องให้
ตลอดระยะเวลา 4-5 วันมานี้ ที่ผมโทรตาม ทางบริษัทไม่สามารถบอกได้เลยว่าจะได้ความคืบหน้าเมื่อไหร่ ผมโทรถามทีไรก็บอกว่าเรื่องอยู่ที่งานทะเบียน ไม่มีคำตอบใหม่ใดๆ ทาง call center บอกว่าจะโทรกลับ ก็เงียบหาย
ผมขอเสนอแนะงานบริการคุณดังนี้นะครับ
1. คุณควรมีระบบติดตาม โดยเฉพาะกับกรณีที่ลูกค้าเขาเร่งด่วนหรือร้อนใจ คุณเอาเอกสารเขาไปดองเกือบเดือน ถ้าไม่โทรไปก็ไม่รู้เรื่อง และมีแต่ต้องโทรตามเองตลอด
2. กรณีที่ลูกค้าร้องเรียน คุณไม่ควรเงียบเฉย โทรกลับมาหาบ้างเพื่อรายงานความคืบหน้าให้ลูกค้าอุ่นใจ ขอโทษสักคำก็ยังดี ว่าคุณทำงานล่าช้า ไม่ใช่ว่าโทรไปก็บอกแต่ว่าตามเรื่องอยู่ ซึ่งไม่ได้คำตอบใดๆ ใหม่
3. คุณบอกว่าขั้นตอนการทำงานของคุณในการปิดเล่มปกติประมาณ 2 สัปดาห์ แต่นี้เข้าสัปดาห์ที่ 4 แล้ว ผมขอจดหมายขอโทษจากทางบริษัทคุณ ผมก็ไม่รู้ว่าจะได้รับหรือเปล่า คุณควรมีระบบติดตามงานดีกว่านี้ที่สามารถบอกได้มากกว่าคำว่า "กำลังติดตามเรื่องให้อยู่" ผมแค่อยากทราบว่าผมจะได้เล่มเมื่อไหร่ คำถามง่ายๆ แต่คุณไม่เคยตอบได้เลย เป็นเรื่องที่ผมประหลาดใจมาก
ความรู้สึกผมคงยากที่จะซื้อรถจากบริษัทนี้อีกครั้ง
NISSAN LEASING ควรปรับปรุงการบริการงานทะเบียนรถนะ
จากนั้นผมส่งเอกสารไปทาง EMS พร้อมโอนเงินไปให้ รออยู่นานมากก็ยังไม่ได้เล่มทะเบียน เลยโทรสอบถาม call center ต้นสัปดาห์ ทางบริษัทมีข้อมูลว่าได้รับเอกสารผมตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. 60 แต่ ณ วันที่ 26 มิ.ย. ผมโทรไปตาม ได้คำตอบว่ายังไม่มีข้อมูลในระบบว่ามีการต่อทะเบียนให้ ! ผมโทรตามเกือบทุกวันในสัปดาห์นี้ เพราะเริ่มไม่ไว้วางใจ จนวันที่ 28 ก็ยังบอกไม่ได้ว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว วันนี้ (29 มิ.ย.) ผมโทรไปตามอีกรอบ ได้คำตอบว่ากำลังทำเรื่องให้
ตลอดระยะเวลา 4-5 วันมานี้ ที่ผมโทรตาม ทางบริษัทไม่สามารถบอกได้เลยว่าจะได้ความคืบหน้าเมื่อไหร่ ผมโทรถามทีไรก็บอกว่าเรื่องอยู่ที่งานทะเบียน ไม่มีคำตอบใหม่ใดๆ ทาง call center บอกว่าจะโทรกลับ ก็เงียบหาย
ผมขอเสนอแนะงานบริการคุณดังนี้นะครับ
1. คุณควรมีระบบติดตาม โดยเฉพาะกับกรณีที่ลูกค้าเขาเร่งด่วนหรือร้อนใจ คุณเอาเอกสารเขาไปดองเกือบเดือน ถ้าไม่โทรไปก็ไม่รู้เรื่อง และมีแต่ต้องโทรตามเองตลอด
2. กรณีที่ลูกค้าร้องเรียน คุณไม่ควรเงียบเฉย โทรกลับมาหาบ้างเพื่อรายงานความคืบหน้าให้ลูกค้าอุ่นใจ ขอโทษสักคำก็ยังดี ว่าคุณทำงานล่าช้า ไม่ใช่ว่าโทรไปก็บอกแต่ว่าตามเรื่องอยู่ ซึ่งไม่ได้คำตอบใดๆ ใหม่
3. คุณบอกว่าขั้นตอนการทำงานของคุณในการปิดเล่มปกติประมาณ 2 สัปดาห์ แต่นี้เข้าสัปดาห์ที่ 4 แล้ว ผมขอจดหมายขอโทษจากทางบริษัทคุณ ผมก็ไม่รู้ว่าจะได้รับหรือเปล่า คุณควรมีระบบติดตามงานดีกว่านี้ที่สามารถบอกได้มากกว่าคำว่า "กำลังติดตามเรื่องให้อยู่" ผมแค่อยากทราบว่าผมจะได้เล่มเมื่อไหร่ คำถามง่ายๆ แต่คุณไม่เคยตอบได้เลย เป็นเรื่องที่ผมประหลาดใจมาก
ความรู้สึกผมคงยากที่จะซื้อรถจากบริษัทนี้อีกครั้ง