AIS FIBRE 30/10 ทำไมสปีดไม่เคยถึงแต่จ่ายเท่าเดิม

กระทู้คำถาม
เมื่อปลายปีที่แล้วได้สมัครใช้บริการ เอไอเอสไฟเบอร์ ที่โฆษณาว่าเป็นไฟเบอร์แท้ และเซลล์ก็บอกว่าแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ จึงได้นัดหมายให้มาติดตั้ง ตกลงว่าที่คอนโดรองรับได้คือ  VDSL ซึ่งตามโปรโมชั่นคือ 20/10 แต่ปรับสปีดภายหลังจากที่โฆษณาใหม่เป็น 30/10 และโปรที่สมัครคือ Home broadband  คือเวลาที่เล่น youtube และ facebook ค่าอัพโหลดจะให้เท่ากับดาวน์โหลด ที่ต่างจากแพคเกจที่มากับ playbox

ตั้งแต่ที่สมัคร จนถึงทุกวันนี้การใช้งานก็ลุ่มๆดอนๆ เล่นๆอยู่ก็ไม่สามารถเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ได้ จะขึ้นหนเาเกมส์ไดโนเสาร์กระโดดข้ามกระบองเพชร เล่นเพลินเลย ปิด-เปิด เราเตอร์จึงสามารถใช้ได้ พอหนักๆปิดเปิดแล้วยังเล่นไม่ไดก็โทร ซึ่งนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก กว่าจะมีเจ้าหน้าที่รับสาย ฟังไปเถอะเสียงบรรเลงรอสายแทบไปเฝ้าพระอินทร์แล้ว

ทุกครั้งที่มีปัญหาเดือนละ 2-3 ครั้งหรือมากกว่า ตามแต่สถานการณ์ ลูกค้าต้องเสียเงินโทรเข้าไป เมื่อเทียบโปรที่ลดครึ่งราคาถือว่าสมเหตุสมผล เพราะการโทรแต่ละครั้งเสียเงินตามโปรโมชั่นปัจจุบัน ไม่ได้โทรฟรีแต่อย่างใด และมักจะได้คำตอบเดิมว่า จากข้อมมูลหน้าจอ ณ ตอนนี้สัญญาณอินเตอร์เน็ตของท่านเป็นปกติดี*********ขอบคุณ*********ถ้ามันดีเราจะโทรมาทำไมให้เสียเงิน อยู่บ้านไม่มีเพื่อนคุยด้วยก็ว่าไปอย่าง และบอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ทางด้านเอ็นจิเนียติดต่อกลับ แล้วก็วางสายไป

หลังจากที่แจ้งปัญหาการใช้งานบกพร่อง มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาก็พูดแบบเดิม เหมือนเดิม อาจคนเดิม ที่บอกว่าเป็นปกติ ทั้งที่ตั้งแต่วันแรกมันก็ใช้ดี แต่พอบางวัน บางเวลา พอตอนจะใช้งาน จะส่งเมลล์ให้เจ้านายเท่านั้นละ หมุนจนสะกดจิตว่ารอสักครู่ อย่าเพิ่งรีบ วิ้งๆๆๆๆๆๆๆ ............ หายไปเลย หายไปในอากาศ ลอยไป............กดโทรศัพท์แจ้งอาการ *********** จากข้อมมูลหน้าจอ ณ ตอนนี้สัญญาณอินเตอร์เน็ตของท่านเป็นปกติดี......

การดูหนัง HD ค้างเป็นพักๆดูผ่าน youtube ไม่เหมือนโปรบอกเลยโหลดช้ามาก และถ้าเล่นเฟส อยากอ่านพันทิป เปิดสองหน้าเว็ปพร้อมกัน ช่องหน้าอิโมชั่นที่เป็บสี่เหลี่ยมเล็ก ของแต่ละชื่อห้องนี่ค่อยๆผุดขึ้นมาทีละ 2-3 ช่องได้ลุ้นไปพลางๆว่าช่องไหนจะโผล่สนุกดี.....ช่วง 2 อาทิตย์ก่อนอินเตอร์เน็ตที่คอนโดของเอไอเอสล่ม ไม่สามารถใช้ได้เลย ดีที่เพื่อนข้างห้องให้รหัสไวไฟไว้ไม่งั้นงานก็เสียแน่นอน เพราะใช้ของข้างห้องในกรณีที่ใช้งานไม่ได้ จำเป็นต้องส่งงาน ไม่ได้ใช้ฟรีก็มีน้ำใจให้ขนมถึงเขาจะไม่รับเงินก็เหอะ แต่ทางเอไอเอสไม่เคยลดยอดให้เลยถือว่าเสียแล้วก็เสียใจ จ่ายเต็ม........

ตอนนี้มีความคิดว่าอยากยกเลิกการใช้บริการ ไม่ไหวแล้ว คุณหาสาเหตุให้เราไม่ได้ อาการก็เป็นแบบเดิม คุณหาทางออกให้เราไม่ได้ เราจ่ายครบทุกบาท แต่เราได้รับการบริการที่ไม่ค่อยเต็มตามที่คุณพูดเลย เราใช้มาทั้งหมดก่อนที่มาใช้ของคุณ เราใช้ 3BB มีแค่ 2 ครั้งเองที่โทรไปใช้ 2 ปี ไม่มีปัญหาอะไรเลย สปีดมาเกินด้วย พอเราบอกจะยกเลิก ให้ชำระค่าติดตั้งราคาเต็ม 4xxx กว่า เฉลี่ย 12 เดือน จ่ายตกเดือนละ 4xx กว่าเป็นเงินรวมที่ต้องชำระ 1xxx ปลายๆ ซึ่งเราไม่ได้ผิดข้อแม่ จ่ายก่อน แต่เราใช้งานได้ไม่เต็มที่ มีปัญหาบ่อย คุณยังกล้าคิดเราอีก.........................

ตอนนี้รอมางเอไอเอสติดต่อกลับมาก็เงียบไปอีก โทรไปก็เสียเงิน ลูกค้ามีแต่เสียกับเสีย ช่วยหาทางออกให้หน่อยคนละครึ่งทางเราต้องการใช้งานได้ถ้ามันดี มันไม่หลุดบ่อยเราก็อยากใช้ ที่เราเลือกเราคิดว่าคุณมาใหม่ อุปกรณ์สายอะไรคงใหม่แต่ทำไมเป็นแบบนี้

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอคลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

มีภาพที่เตือนเสมอเวลาดู youtube
http://pakoy100.com/uppic/images/20170629bwyz49x228x227x104.jpg][IMG]http://pakoy100.com/uppic/images/20170629bwyz49x228x227x104.jpg[/IMG]
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่