หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CALL CERTER 1712
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
การเงิน
ตลาดหลักทรัพย์
ผมสมัครบัตรเครดิต ของโลตัส ผ่านมา 4 เดือนแล้ว ผมยังไม่ได้กระเป๋าเลย พอโทรถามคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่า จะตรวจสอบ แล้วโทรกลับมา ภายใน 2 วัน ตอนนี้เงียบ
เจ้าหน้าที่ ชื่อ สุณีพร
ฝากตามหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True สาขาโลตัสลำนารายณ์
สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ ชาวพันทิป หากผิดห้องต้องขออภัยด้วยนะคะ พอดีว่าเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2568 ได้มีการรับเครื่องจากการ pre-order รุ่น Oppo Find X9 Pro 16/512 ไป ใช้งานได้เดือนเดียว หลังจากนั้นมีก
สมาชิกหมายเลข 9114047
บัตรเครดิต เทสโก้ โลตัส เครดิตการ์ด โทรมาทวงหนี้ ทั้งๆที่จ่ายยอดไปแล้ว ทำยังไงดีครับ??
ยอดบัตรเครดิตกำหนดชำระ 18 ก.ค. 2556 เมื่อวาน (18/07/56) ชำระยอดเข้าเวลา 08.45 น. ผ่านทางเคาเตอร์เซอร์วิสที่ 7-11 เห็นทุกครั้งชำระก่อน 20.00น. ระบบจะ olline ให้เลย (ซึ่งวันที่ 17/07/56 โทรถาม call cent
jay_jaykung6969
เครียดมากเลย ลืมจ่ายเงินที่โลตัส จะติดคุกไหมค่ะ
วันนี้ดิฉันไปซื้อครีมสมูทอีมาหลอดนึงค่ะ ก่อนซื้อ เลือกอยู่นานเพราะว่าจะซื้อโทนเนอร์ด้วย ทีนี้ในเมื่อเราได้โทนเนอร์มาสมใจอยาก ราคา 113 บาท ก็ถือไว้ในมือข้างเดียวกับที่ถือแท็บเลทค่ะ ก็เดินวนไปวนมาอีหลาย
สมาชิกหมายเลข 1702941
เวฟค่าธรรมเนียมบัตรโลตัส
ขอเวฟค่าธรรมเนียมแจ้งทางไหนได้บ้างคะ โทร 1712 เจอแต่เสียงอัตโนมัติ ไม่มีมนุษย์รับสายเลย โทรเช้าสายบ่ายเย็นก็ไม่มีคนรับ หรือว่าไม่มี call center แล้วคะ ลองแจ้งหลังไมค์แล้ว cc บอกให้แชทกับมะนาวในแอป ซึ่
TinyTammarind
AIS รักษามาตรฐานความรวดเร็วในการติดต่อกับลูกค้า
AIS รักษามาตรฐานความรวดเร็วในการติดต่อกับลูกค้าและความเข้าใจปัญหาไว้นะ อีกไม่นานผมอาจจะได้ย้ายไป สืบเนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ True โทรมาขายซิม พร้อมกับเปิดเบอร์ใหม่ เป็นโปรราคา xxx ผมก็ตกลงรับไว้ และอยาก
kijabusu
ติดต่อ call canter 1712 เทสโก้โลตัสยังไงให้ได้คุยกับคน?
ตามหัวข้อเลยค่ะคือคะแนนคลับการ์ดของเราถูกตัดไป 7พันกว่าแต้ม แต่ไม่มีคูปองเงินสดเข้าให้ โทรไป 1712 เป็น10รอบไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย มีแต่บอกว่าขณะนี้มีผู้สนใจใช้บริการเป็นจำนวนมาก พนักงานต้องให้บริกา
สมาชิกหมายเลข 2591070
ใครเคยใช้บริการ Rescind lotus online แล้วของไม่มาส่งบ้างครับ
ผมสั่งของผ่านช่องทางออนไลน์ของแอพโลตัสไปตอนห้าโมง ยืนยันการสั่งตอน 17:30 น. ได้รับการแจ้งว่าจะมาส่งของตอนช่วงเวลา 18:00 - 19:00 น. ผมนั่งรอก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา เวลา 19:30 น. ผมเลยตัดสินใจโทรเข
สมาชิกหมายเลข 3230985
บริการแชทกสิกรไทย...ชื่อดูทันสมัย แต่ขั้นตอนตอบกลับช้ากว่าเขียนจดหมายค่ะ
เรียน ธนาคารกสิกรไทย ขออนุญาตแสดงความคิดเห็นเล็กน้อยค่ะ ดิฉันได้ติดต่อสอบถามข้อมูลหลายครั้งผ่านช่องทางแชท Line ของธนาคาร เนื่องจากสนใจบริการผ่อนทองและบัตรเครดิต แต่ประสบการณ์ที่ได้รับค่อนข้างน่าประหล
สมาชิกหมายเลข 9107597
คำนวนค่าบัตรเครดิต กรณีกดเงินสดออกมาใช้
ขออนุญาตสอบถามครับ คือว่าผมไม่เคยกดเงินสดจากบัตรเครดิตมาใช้ ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรบ้างครับ บัตรเครดิตที่ผมใช้ก็คือ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า (สีทองๆครับ) โทรไปหา Call Center 17
สมาชิกหมายเลข 2009891
บัตรเครดิตกสิกรกับการแก้ไขปรับปรุงระบบที่ล่าช้าและพนักงานcall center ที่ให้ข้อมูลเพื่อปัดปัญหาไปวันๆ
เรื่องมีอยู่ว่าวันที่อาทิตย์ที่ 17/11/2556 เวลาประมาณ 19:00 ผมได้ใช้บัตรเครดิตกสิกรกดเงินสดที่ตู้เอทีเอ็มกสิกรแล้วตู้ฟ้องว่า"ระบบขัดข้องไม่สามารถทำรายการได้ขณะนี้"ผมก็ลองเปลี่ยนไปกดตู้เอทีเอ
สมาชิกหมายเลข 920125
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
การเงิน
ตลาดหลักทรัพย์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CALL CERTER 1712
เจ้าหน้าที่ ชื่อ สุณีพร
ฝากตามหน่อยครับ