หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CALL CERTER 1712
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
การเงิน
ตลาดหลักทรัพย์
ผมสมัครบัตรเครดิต ของโลตัส ผ่านมา 4 เดือนแล้ว ผมยังไม่ได้กระเป๋าเลย พอโทรถามคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่า จะตรวจสอบ แล้วโทรกลับมา ภายใน 2 วัน ตอนนี้เงียบ
เจ้าหน้าที่ ชื่อ สุณีพร
ฝากตามหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรเครดิต เทสโก้ โลตัส เครดิตการ์ด โทรมาทวงหนี้ ทั้งๆที่จ่ายยอดไปแล้ว ทำยังไงดีครับ??
ยอดบัตรเครดิตกำหนดชำระ 18 ก.ค. 2556 เมื่อวาน (18/07/56) ชำระยอดเข้าเวลา 08.45 น. ผ่านทางเคาเตอร์เซอร์วิสที่ 7-11 เห็นทุกครั้งชำระก่อน 20.00น. ระบบจะ olline ให้เลย (ซึ่งวันที่ 17/07/56 โทรถาม call cent
jay_jaykung6969
เครียดมากเลย ลืมจ่ายเงินที่โลตัส จะติดคุกไหมค่ะ
วันนี้ดิฉันไปซื้อครีมสมูทอีมาหลอดนึงค่ะ ก่อนซื้อ เลือกอยู่นานเพราะว่าจะซื้อโทนเนอร์ด้วย ทีนี้ในเมื่อเราได้โทนเนอร์มาสมใจอยาก ราคา 113 บาท ก็ถือไว้ในมือข้างเดียวกับที่ถือแท็บเลทค่ะ ก็เดินวนไปวนมาอีหลาย
สมาชิกหมายเลข 1702941
^^สมัครบัตรเครดิต KTC ใช้บัญชีเงินออมไม่ผ่านการอนุมัติครับ^^
ผมได้สมัครบัตร KTC โดยการใช้มีเงินออมในบัญชี 1 ล้านบาทขึ้นไป ระยะเวลานาน 6 เดือน ต้องตามเงื่อนไขของธนาคารทุกอย่าง(ผมใช้ของกสิกรไทยยื่นนะครับ) ได้สมัครไปเมื่อวานที่สาขา วันนี้มีข้อความแจ้งว่าไม่ผ่านกา
โทเมเนเจอร์
เวฟค่าธรรมเนียมบัตรโลตัส
ขอเวฟค่าธรรมเนียมแจ้งทางไหนได้บ้างคะ โทร 1712 เจอแต่เสียงอัตโนมัติ ไม่มีมนุษย์รับสายเลย โทรเช้าสายบ่ายเย็นก็ไม่มีคนรับ หรือว่าไม่มี call center แล้วคะ ลองแจ้งหลังไมค์แล้ว cc บอกให้แชทกับมะนาวในแอป ซึ่
TinyTammarind
ปิดบัตรเครดิต Tesco ยังไงครับ ...โทร 1712 หลายครั้งแล้วเจ้าหน้าที่ยุ่งตลอดเวลา
จะปิดบัตรเครดิต Tesco ครับ ... โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ 1712 มาหลายครั้ง หลายวันแล้ว เหมือนเจ้าหน้าที่จะยุ่งมาก ไม่มีเวลามารับสายผมเลย ควรจะต้องทำอย่างไรครับ ...... (นอกจากมาสอบถามในพันทิป??)
สามฤดูรสหวาน
ใครเคยใช้บริการ Rescind lotus online แล้วของไม่มาส่งบ้างครับ
ผมสั่งของผ่านช่องทางออนไลน์ของแอพโลตัสไปตอนห้าโมง ยืนยันการสั่งตอน 17:30 น. ได้รับการแจ้งว่าจะมาส่งของตอนช่วงเวลา 18:00 - 19:00 น. ผมนั่งรอก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา เวลา 19:30 น. ผมเลยตัดสินใจโทรเข
สมาชิกหมายเลข 3230985
เตือนภัยเพื่อนๆที่จะใช้บริการ Smart Cash ของ Kbank
เราโทรเข้า Call Certer Kbank เพื่อที่จะทำบริการSmart Cash เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเงินจะโอนเข้าบัญชีภายใน17.00น. แต่พอ19.00น.เราลองเช็คเงินในบัญชีปรากฏว่ายังไม่เงินโอนเข้ามา เราเลยโทรไปCall Certerอีกครั้ง ป
สมาชิกหมายเลข 3821009
บัตรเครดิตกสิกรกับการแก้ไขปรับปรุงระบบที่ล่าช้าและพนักงานcall center ที่ให้ข้อมูลเพื่อปัดปัญหาไปวันๆ
เรื่องมีอยู่ว่าวันที่อาทิตย์ที่ 17/11/2556 เวลาประมาณ 19:00 ผมได้ใช้บัตรเครดิตกสิกรกดเงินสดที่ตู้เอทีเอ็มกสิกรแล้วตู้ฟ้องว่า"ระบบขัดข้องไม่สามารถทำรายการได้ขณะนี้"ผมก็ลองเปลี่ยนไปกดตู้เอทีเอ
สมาชิกหมายเลข 920125
Tesco Lotus Credit Card
เราไม่ได้เป็นสมาชิกบัตรเครดิตของคุณ จะส่งอีเมล์มารบกวนทำไม โทรไป 1712 แจ้งกับเจ้าหน้าที่แล้วว่าไม่ต้องการรับอีเมล์ของคุณ ผ่านมา 3-4 เดือนก็ยังดื้อส่งอีเมล์มารบกวนตลอด ทำไมคุณดื้อด้านจัง และในอีเมล์คุณ
Moosamchun
ต้องการใบยืนยันการปิดยอดหนี้ออมสิน ด่วนมาก!!! ทำไงให้ได้เร็วขึ้น
เนื่องจากได้ปิดยอดหนี้ บัตรกดเงินสด ตั้งแต่ ส.ค.65 ต้องการใบยืนยันการปิดยอดหนี้ เผื่อนำไปยื่นกู้ซื้อบ้าน โทรไปก็แต่ติดต่อ Call certer ตั้งแต่ 7 ส.ค.66 เจ้าหน้าที่ก็ได้แค่แจ้งมา ต้องรอ 14-15 วันท
สมาชิกหมายเลข 7518937
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
การเงิน
ตลาดหลักทรัพย์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CALL CERTER 1712
เจ้าหน้าที่ ชื่อ สุณีพร
ฝากตามหน่อยครับ