ก่อนหน้านี้ได้สั่งจองเครื่อง sony xz premium ไปกับ ais online store ไปเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 60 ซึ่งเป็นการใช้บริการais online store ครั้งแรก
-วันนี้ 28 มิ.ย. 60 แกะเครื่องออกมาเช็คดูความเรียบร้อยทั่วไปไม่พบปัญหาใดๆ แต่พอเปิดเครื่องกลับเจอปัญหาใหญ่ พบขนเล็กๆในจอของเจ้า xz premium จึงได้ติดต่อ ais call center จนท.เเนะนำให้เอาเครื่องไปให้ศูนย์บริการตรวจสอบปัญหา
-เดินทางมาถึงศูนย์บริการais เจ้าหน้าที่ก็ตรวจสอบเครื่องและเเจ้งว่า ต้องรอประสานงานกับทางศูนย์ก่อน ให้ลูกค้านำตัวเครื่องกลับและรอการติดต่อกลับอีกครั้ง
อยากรบกวนให้ais ดำเนินเรื่องให้ผมรวดเร็วหน่อยนะครับ เข้าใจว่าปัญหาการผลิตมาจากsony แต่aisรับเครื่องมาขาย ก็น่าจะมีแนวทางการแก้ปัญหาที่ดีด้วย เพราะสั่งจองออนไลน์ต้องจ่ายจำนวนเต็มทันที ไม่เหมือนลูกค้าwalk-in ที่สามารถตรวจสอบเครื่องได้ก่อนจ่ายเงิน
ขอบคุณครับ
รูปปัญหาที่พบ
https://www.mx7.com/view2/zX7hgfc1IlaxRPMS
ซื้อมือถือกับ Ais online store ครั้งแรกก็ได้เรื่องเลย!
-วันนี้ 28 มิ.ย. 60 แกะเครื่องออกมาเช็คดูความเรียบร้อยทั่วไปไม่พบปัญหาใดๆ แต่พอเปิดเครื่องกลับเจอปัญหาใหญ่ พบขนเล็กๆในจอของเจ้า xz premium จึงได้ติดต่อ ais call center จนท.เเนะนำให้เอาเครื่องไปให้ศูนย์บริการตรวจสอบปัญหา
-เดินทางมาถึงศูนย์บริการais เจ้าหน้าที่ก็ตรวจสอบเครื่องและเเจ้งว่า ต้องรอประสานงานกับทางศูนย์ก่อน ให้ลูกค้านำตัวเครื่องกลับและรอการติดต่อกลับอีกครั้ง
อยากรบกวนให้ais ดำเนินเรื่องให้ผมรวดเร็วหน่อยนะครับ เข้าใจว่าปัญหาการผลิตมาจากsony แต่aisรับเครื่องมาขาย ก็น่าจะมีแนวทางการแก้ปัญหาที่ดีด้วย เพราะสั่งจองออนไลน์ต้องจ่ายจำนวนเต็มทันที ไม่เหมือนลูกค้าwalk-in ที่สามารถตรวจสอบเครื่องได้ก่อนจ่ายเงิน
ขอบคุณครับ
รูปปัญหาที่พบ
https://www.mx7.com/view2/zX7hgfc1IlaxRPMS