หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทย ขายกล่องไม่ให้เชือกและเทป แต่เก็บค่าห่อหุ่ม แบบนี้ก็ได้เหรอครับ
กระทู้คำถาม
เตือนภัย
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
เหตุเกิดที่ ไปรษณีย์บุรีรัมย์
ผมเอาส่ง ไม่ได้แพกไปจากบ้าน
ซื้อกล่องที่ปณ. ไม่แถมเขือกและเทปเหมือนปกติ
กลับแปะเทปแล้วใช้เครื่องรัดให้
แล้วมาเก็บเป็นค่าห่อเพิ่ม ผมควรทำอย่างไรเหรอครับ
เอาเชือกมาจากบ้าน?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ไทยตลาดห้วยขวาง
ร้องเรียนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ตลาดห้วยขวาง มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม สวัสดีค่ะ วันนี้ ดิฉันได้ไปใช้บริการที่สาขานี้ เพื่อจะส่งของตามปกติ แต่กลับพบประสบการณ์ไม่ดีอย่างมาก เนื่องจากเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 944784
สอบถาม "ค่าหุ้มห่อกล่อง 50 บาท!!" ไปรษณีย์ไทยค่ะ
ที่ตั้งห้องนี้เพราะคิดว่าน่าจะมีคนขายของทางเน็ตเยอะ อยากสอบถามเรื่องค่าหุ้มห่อกล่องค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เราซื้อกล่องใบใหญ่ เบอร์ 5 และ เบอร์ 6 ตามรูป เราเข้าใจ (เอาเอง) ว่าเค้าน่าจะต้องมีสก็อตเทปกั
Nu Dee Jaaa...
ส่งของกับทางไปรษณีย์ไทยสินค้าเสียหาย
เราทำการส่ง น้ำผึ้งให้ลูกค้า เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2568 สาขาอำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ซึ่งเราได้แปะสติ๊กเกอร์ระวังแตกหน้ากล่อง และแจ้งพนักงานแล้วว่าสินค้าคืออะไร สิ่งที่พนักงานตอบกลับมาคือไม่รับร้องเรียน
สมาชิกหมายเลข 8681667
ไปรษณีย์ไทย ให้ส่งของช่วยผู้ประสบภัยชายแดน ฟรี
ไปรษณีย์ไทย ชวนคนไทยส่งสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยชายแดนไทย-กัมพูชา อาทิ - อาหารแห้ง - เสื้อผ้า - ผ้าห่ม - เสื่อ - ยารักษาโรค - อุปกรณ์ทำความสะอาด - ไฟฉาย - และของใช้จำเป็นอื่น ๆ ✅จ่าหน้า &ldq
ทาสแมว
เราฟ้อง Shopee ได้ไหมครับ ฟ้องที่ไหนได้บ้าง?
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นร้านขายของใน Shopee ในกลุ่มสินค้าคอมพิวเตอร์ ผมก็ได้ทำการแพคส่งให้ตามปกติ เมื่อมีลูกค้าสั่งเข้ามา ผมมีการห่อบับเบิ้ลตามปกติ มากกว่า 5 ชั้น กล่องพัสดุก็เป็นกล่องตามมาตรฐานปกต
สมาชิกหมายเลข 8974113
เรื่องการเก็บค่าธรรมเนียมสายรัดกล่องพัสดุของไปรษณีย์ไทยที่เจอมา ทำให้สงสัยเรื่องมาตรฐานไปรษณีย์ไทยค่ะ
เมื่อวานเราได้ไปส่งของที่ไปรษณีย์ของอำเภอหนึ่ง เป็นไปรษณีย์ขนาดไม่ใหญ่ คนใช้บริการไม่มาก ไม่ต้องมีบัตรคิว พนักงานบริการดีค่ะ จะมีพนักงานคอยบริการห่อของ มีโต๊ะ มีกรรไกร สก็อตเทป ไวับริการ เราก็ซื้อกล่
สมาชิกหมายเลข 883088
ขนส่งเเฟรช แกะเอาพัสดุของลูกค้า flash express
ขายของผ่าน TIKTOK SHOP มีพัสดุตีกลับ แต่ตอนขนส่งมาส่งคือ สภาพอย่างที่เห็น ใบปะหน้าอันเก่าถูกฉีกออก แปะเทปมา แต่ตอนที่ส่งเราไม่เคยติดเทป แต่ตอนได้มีทั้งรอยฉีกและติดเทปมา ติดใบปะหน้าทับมา แต่เมื่อร้องเร
สมาชิกหมายเลข 6186594
ไปรษณีย์ไทยเก็บเงินค่าหุ้มกล่อง
วันนี้ได้ไปส่งพัสดุที่ไปรษณีย์มา ผมได้ทำการซื้อกล่องใส่พัสดุ ขนาด ค. มา 1 กล่อง เจ้าหน้าที่ก็ยื่นกล่องมา แต่ไม่มีเชือกผูกพร้อมแถบสติกเกอร์ใสที่เอาไว้ปิดข้างกล่อง เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของกล่อง ผมสอบถา
totoonline
ค่าห่อหุ้มไปรษณีย์คืออะไร
คือ ว่าไปส่งของครับ แล้วสังเกตบิล ค่าห่อหุ้มคืออะไรครับทั้งที่ กล่องเราหาเอง แพคเอง ไม่ได้รดสายรัดเชือก รัดใดๆทั้งสิน แต่ดูของเพื่อนอีกคนไม่มี แต่ไปรษณีย์คนละสาขาน่ะครับ ดูของเพื่อนแล้วไม่มีค่านี้เลย
สมาชิกหมายเลข 2054986
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทย ขายกล่องไม่ให้เชือกและเทป แต่เก็บค่าห่อหุ่ม แบบนี้ก็ได้เหรอครับ
ผมเอาส่ง ไม่ได้แพกไปจากบ้าน
ซื้อกล่องที่ปณ. ไม่แถมเขือกและเทปเหมือนปกติ
กลับแปะเทปแล้วใช้เครื่องรัดให้
แล้วมาเก็บเป็นค่าห่อเพิ่ม ผมควรทำอย่างไรเหรอครับ
เอาเชือกมาจากบ้าน?