หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทย ขายกล่องไม่ให้เชือกและเทป แต่เก็บค่าห่อหุ่ม แบบนี้ก็ได้เหรอครับ
กระทู้คำถาม
เตือนภัย
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
เหตุเกิดที่ ไปรษณีย์บุรีรัมย์
ผมเอาส่ง ไม่ได้แพกไปจากบ้าน
ซื้อกล่องที่ปณ. ไม่แถมเขือกและเทปเหมือนปกติ
กลับแปะเทปแล้วใช้เครื่องรัดให้
แล้วมาเก็บเป็นค่าห่อเพิ่ม ผมควรทำอย่างไรเหรอครับ
เอาเชือกมาจากบ้าน?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ไทยเก็บเงินค่าหุ้มกล่อง
วันนี้ได้ไปส่งพัสดุที่ไปรษณีย์มา ผมได้ทำการซื้อกล่องใส่พัสดุ ขนาด ค. มา 1 กล่อง เจ้าหน้าที่ก็ยื่นกล่องมา แต่ไม่มีเชือกผูกพร้อมแถบสติกเกอร์ใสที่เอาไว้ปิดข้างกล่อง เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของกล่อง ผมสอบถา
totoonline
ไปรษณีย์ไทยตลาดห้วยขวาง
ร้องเรียนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ตลาดห้วยขวาง มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม สวัสดีค่ะ วันนี้ ดิฉันได้ไปใช้บริการที่สาขานี้ เพื่อจะส่งของตามปกติ แต่กลับพบประสบการณ์ไม่ดีอย่างมาก เนื่องจากเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 944784
สอบถาม "ค่าหุ้มห่อกล่อง 50 บาท!!" ไปรษณีย์ไทยค่ะ
ที่ตั้งห้องนี้เพราะคิดว่าน่าจะมีคนขายของทางเน็ตเยอะ อยากสอบถามเรื่องค่าหุ้มห่อกล่องค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เราซื้อกล่องใบใหญ่ เบอร์ 5 และ เบอร์ 6 ตามรูป เราเข้าใจ (เอาเอง) ว่าเค้าน่าจะต้องมีสก็อตเทปกั
Nu Dee Jaaa...
ขนส่งแฟลชแย่มาก
ทำไมมาตรฐานแฟลชถึงตกขนาดนี้คะหนูส่งของก่อนส่งแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าข้างในคือโมเดลเซรามิกแต่ของที่ไปถึงปลายทางสภาพคือกล่องบุบหมดนี่ขนาดหนูห่อบับเบิ้ลไปตั้งหลายชั้นนะคะทั้งพันเทปทั้งบับเบิ้ลไม่รู้กี่ชั้นของ
สมาชิกหมายเลข 9112538
ถามเกี่ยวกับเรื่องไปรษณีย์
ถามถึงคนที่ไปใช้บริการไปรษณีย์บ่อยๆ คือช่วงนี้เราได้ไปใช้บริการไปรษณีย์อยู่ 2-3ครั้ง เราได้ไปใช้บริการไปรษณีย์สาขาหัวหิน เราไปซื้อกล่องไปรษณีย์สีขาว ซึ่งปกติถ้าเราซื้อกล่องเค้าจะมีเทปใสกับเชือกแถมมา
สมาชิกหมายเลข 2490020
เรื่องการเก็บค่าธรรมเนียมสายรัดกล่องพัสดุของไปรษณีย์ไทยที่เจอมา ทำให้สงสัยเรื่องมาตรฐานไปรษณีย์ไทยค่ะ
เมื่อวานเราได้ไปส่งของที่ไปรษณีย์ของอำเภอหนึ่ง เป็นไปรษณีย์ขนาดไม่ใหญ่ คนใช้บริการไม่มาก ไม่ต้องมีบัตรคิว พนักงานบริการดีค่ะ จะมีพนักงานคอยบริการห่อของ มีโต๊ะ มีกรรไกร สก็อตเทป ไวับริการ เราก็ซื้อกล่
สมาชิกหมายเลข 883088
วันนี้ไปส่งของให้ลูกค้าที่ สีส้ม เจอแต่บริการแย่ๆ
เรื่องมีอยู่ว่า เราไปส่งของให้ลูกค้าที่สีส้มมา พนักงานไม่ค่อยสนใจ ไม่ค่อยใส่ใจ เราเข้าใจนะ วัสดุกันกระแทก สก็อตเทปทุกอย่าง ฟรีหมดเลย เราเลยต้องบริการตัวเอง แต่เราเป็นคนที่ห่อไม่เก่ง ห่อไม่สวย แทนที่
คนกรุงเทพฯ007
ค่าห่อหุ้มไปรษณีย์คืออะไร
คือ ว่าไปส่งของครับ แล้วสังเกตบิล ค่าห่อหุ้มคืออะไรครับทั้งที่ กล่องเราหาเอง แพคเอง ไม่ได้รดสายรัดเชือก รัดใดๆทั้งสิน แต่ดูของเพื่อนอีกคนไม่มี แต่ไปรษณีย์คนละสาขาน่ะครับ ดูของเพื่อนแล้วไม่มีค่านี้เลย
สมาชิกหมายเลข 2054986
โดนเจาะกล่องพัสดุขนส่งสีเหลือง
คือว่าทำไมเขาต้องเจาะ เจาะเพื่ออะไร ในเมื่อเราขายของกับแอปส้ม ของมันไม่ใช่วัตถุต้องสงสัยอยู่แล้ว เครื่องสแกนกล่องพัสดุไม่พอ? ควรเพิ่มงบซื้อเครื่องเพิ่ม?? ทีนี้ร้านโดนเต็มๆ โดนลูกค้าลดดาวเราสามารถทำอะ
Beusse
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทย ขายกล่องไม่ให้เชือกและเทป แต่เก็บค่าห่อหุ่ม แบบนี้ก็ได้เหรอครับ
ผมเอาส่ง ไม่ได้แพกไปจากบ้าน
ซื้อกล่องที่ปณ. ไม่แถมเขือกและเทปเหมือนปกติ
กลับแปะเทปแล้วใช้เครื่องรัดให้
แล้วมาเก็บเป็นค่าห่อเพิ่ม ผมควรทำอย่างไรเหรอครับ
เอาเชือกมาจากบ้าน?