สอบถามการรับสิทธิ์ Zeedsim

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ

สอบถามการรับสิทธิ์ Zeedsim
คือผมกดรับสิทธิ์ไม่ได้ซักอย่างเลยครับ พึ่งเปิดเบอร์ใหม่มา ตามรูปด้านล่างนี้


ระบบส่ง sms มาบอกว่า "ขออภัย! สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้า ZEED SIM เท่านั้น"

ผมเลยโทรเข้า Call Center พนักงานแจ้งว่า ต้องแจ้งไปทาง JOOX หรือ ROV หรือโน้นนี่นั้นเองเพราะทาง AIS ไม่ได้ดูแลแอพนอก

ผมเลยแย้งไปว่า ผมกด USSD *545*650# (ฟรี JOOX 1 เดือน) พนักงงานก็แจ้งว่า เป็นแอพนอก ทางเอไอเอสไม่สามารถตรวจสอบได้

ผมนี่สงใสเลยครับ *545 เป็นการรับสิทธิพิเศษต่างๆ ของทางเอไอเอสเอง แต่ทำไมพนักงานถึงตอบแบบนั้น

ผมมีเบอร์ Zeed SIM เดิม 2 ซิม พึ่งเปิดใหม่อีก 1 ซิมก็ไม่สามารถใช้งานได้ครับ


รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่