มีเรื่องจะเล่าให้ฟังครับ
"ถ้าเครื่องมีปัญหาเพียงเล็กน้อย อย่าเครมเลยครับ มันจะหนักกว่าเดิม "
คือผมได้ไปทำการเครม จอเบิร์น ที่ศูนย์ เดอะมอ งามวงวาน มา จากเรื่องเล็กน้อยย ที่ไม่เชคไม่เห็น แต่เห็นว่าจะหมดประกันแล้วเลยไปเครมซะหน่อย
กลายเป็นวุ่นวาย มาก ทำให้รู้ถึงระบบช่าง QC ตรวจเชคที่ห่วยมากเลยครับ
หลังจากเปลี่ยนจอมารอบแรก เข้าไปเอาเครื่อง ผมก็ตรวจเครื่องสรุป จอ มีเหมือนแหว่ง ๆ เป็นเหมือนจอ แตกด้านใน
ทำให้ต้องส่งเครมอีกครั้ง "ไปนั่งรอ เพราะว่าไปถึง บอก QC ไม่ผ่าน เชคระบบกันน้ำไม่ผ่าน" รอไปครึ่งวัน พอบอกผ่านแล้วนี้คือผลที่ได้ แถม ศูนย์ ไม่มีการตรวจเชคก่อนคืน ลูกค้า
อะ..อันนี้ผมพอเข้าใจครับ ว่าผิดพลาดกันได้ รอต่อกับความเคว้งคว้างไม่มีโทรศัพท์ใช้ T-T รอไปอีก 3 วัน
กลับไปเอาอีกรอบ พอพนัก งานคืนเครื่อง ด้วยความเข็ดจากคราวที่แล้วเลย ตรวจเชคจอ ก่อนเลย สรุป อ้าววว!!เห้ยย เหมือนเดินเลย แค่เปลี่ยนจาก ด้านขวา ไปด้านซ้าย
สรุป เครมใหม่ รอไปอีกยาว ๆ
ต้องมารอลุ้นรอบต่อไป
คือระบบ Samsung คืออะไร ไม่มีการ ตรวจเชคก่อนคืนลูกค้าใช่มั้ยครับ และ ที่บอก รอ QC อีก 1 วันหลังซ่อมเส็จ คืออะไรในเมื่อได้ของกลับมาแบบนี้ ?
เสียความรู้สึก กับ SamSung มากครับ
"ถ้าเครื่องมีปัญหาเพียงเล็กน้อย อย่าเครมเลยครับ มันจะหนักกว่าเดิม "
คือผมได้ไปทำการเครม จอเบิร์น ที่ศูนย์ เดอะมอ งามวงวาน มา จากเรื่องเล็กน้อยย ที่ไม่เชคไม่เห็น แต่เห็นว่าจะหมดประกันแล้วเลยไปเครมซะหน่อย
กลายเป็นวุ่นวาย มาก ทำให้รู้ถึงระบบช่าง QC ตรวจเชคที่ห่วยมากเลยครับ
หลังจากเปลี่ยนจอมารอบแรก เข้าไปเอาเครื่อง ผมก็ตรวจเครื่องสรุป จอ มีเหมือนแหว่ง ๆ เป็นเหมือนจอ แตกด้านใน
ทำให้ต้องส่งเครมอีกครั้ง "ไปนั่งรอ เพราะว่าไปถึง บอก QC ไม่ผ่าน เชคระบบกันน้ำไม่ผ่าน" รอไปครึ่งวัน พอบอกผ่านแล้วนี้คือผลที่ได้ แถม ศูนย์ ไม่มีการตรวจเชคก่อนคืน ลูกค้า
อะ..อันนี้ผมพอเข้าใจครับ ว่าผิดพลาดกันได้ รอต่อกับความเคว้งคว้างไม่มีโทรศัพท์ใช้ T-T รอไปอีก 3 วัน
กลับไปเอาอีกรอบ พอพนัก งานคืนเครื่อง ด้วยความเข็ดจากคราวที่แล้วเลย ตรวจเชคจอ ก่อนเลย สรุป อ้าววว!!เห้ยย เหมือนเดินเลย แค่เปลี่ยนจาก ด้านขวา ไปด้านซ้าย
สรุป เครมใหม่ รอไปอีกยาว ๆ
ต้องมารอลุ้นรอบต่อไป
คือระบบ Samsung คืออะไร ไม่มีการ ตรวจเชคก่อนคืนลูกค้าใช่มั้ยครับ และ ที่บอก รอ QC อีก 1 วันหลังซ่อมเส็จ คืออะไรในเมื่อได้ของกลับมาแบบนี้ ?