เสนอแนะ SCB

ปัญหาการจ่ายค่าประกันอัคคีภัยของ scb
ผมเป็นลูกค้าบ้านของ scb ครับ โดยหักผ่านบัญชีเงินเดือน ซึ่งบริษัทจะนำส่งยอดเท่ากันทุกเดือน ปัญหาที่เกิดขึ้นคือเมื่อไปจ่ายในส่วนประกันอัคคีภัยหน้าเค้าเตอร์ scb ต้องใช้พนักงานสามคน และต้อง co กับทางสินเชื่อบ้านถึงจะได้ข้อมูลที่แน่ชัดเพื่อผมจะจ่ายตังได้ ผมเข้าใจพนักงานนะครับ เพราะยอดมันเล่นรวมมาเลย ถ้าตัดบัญชีเงินฝากมันก็ไม่มีปัญหา แต่นี่มันตัดเงินดือน ซึ่งบริษัทจะส่งยอดเท่ากันทุกเดือน ลูกค้าก็ต้องมาจ่ายเอง จะจ่ายผ่านแอพ ก็ไม่มีอะไรการันตีว่าจะไปหักเพิ่มค่าบ้าน หรือไปจ่ายค่าอัคคีภัย

อยากจะเสนอแนะ ให้แยกยอดออกมาเลยจะได้จ่ายง่ายๆ ครับ ในทางบัญชี หรือ โปรแกรมมิ่ง มันเขียนเพิ่มแค่นิดเดียวเองนะ เสนอ pjuk ให้ส่งเรื่องขึ้นไปให้ทีครับ เพื่อความสะดวกของลูกค้า ถ้าไม่ดำเนินการอำนวยความสะดวกลูกค้า ปิดช่องโหว่ปัญหา หลังบ้าน scb ควรปรับ KPI ทีมที่ดูแลลงครับ มันตลกนะครับ ถ้าคำตอบที่จะได้คือ มันเป็นมาแบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว หรือ เดี๋ยว cost เพิ่ม อ้อ ไม่ใช่พนักงานตอบผมนะ เผื่อว่าเรื่องที่ส่งจะมีคนตอบแบบนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่