การบริการของบริษัทประกันภัยรถยนต์

SILKSPAN
ผมรอการติดต่อเรื่อง ขอให้ต่อรองลดค่าเอ็กเซสกับเจ้าพระยาประกันภัย จากการขอเคลมสีทั้งคัน ผมส่งเอกสารเคลมให้ทางอีเมล์แล้ว โทรไปติดไม่รับสาย ให้ฝากเบอร์โทรกลับไม่มีการติดต่อ ผมพยายามติดต่อ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย

2. เบอร์ฉุกเฉินไม่สามารถติดต่อได้วันอาทิตย์ แล้วถ้าลูกค้ามีเหตุฉุกเฉินวันอาทิตย์คือไม่มีประโยชน์

3. ผมได้รับการดูแลดีมาก ติดต่อรวดเร็ว โทรมาติดตามผลอย่างถี่ #เฉพาะเวลาผมจะต่อประกันหรือเวลาจะให้ผมเสียตังค์ให้คุณ #แต่เวลาจะขอความช่วยเหลือ ซึ่งถือเป็นจุดขายของบริษัทคุณกลับเป็นไปได้ยาก

สรุป - ผิดหวัง! เสียแรงแนะนำให้เพื่อนทำประกันผ่าน Broker นี้

มีเพื่อนๆท่านใดเจอแบบผมบ้างครับ ผมจะได้รับความช่วยเหลือนี้ได้อย่างไร?

ขอบคุณพื้นที่พันทิปครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่