ดิชั้นซื้อโทรศัพท์ Huaweii P9 จากศูนย์บริการDTACแฟชั่นไอส์แลนด์ ช่วงเดือน ธันวาคม 2559
แล้วเกิดปัญหาว่า สายชาร์จเสีย จึงนำไปส่งซ่อมเมื่อวันที่ 16/5/2560 ซึ่งสาย&เครื่องยังอยู่ในประกัน
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า รอประมาณ 2 สัปดาห์
แต่ที่ร้านไม่มีสายชาร์จHuaweiiแท้ ขาย ดิชั้นจึงต้องไปซื้อสายที่ร้านข้างนอกมาใช้ เราก็ยอม
จนผ่านไป 4 สัปดาห์ ในวันที่ 14/6/60 จนสายที่เราซื้อใหม่มันเริ่มมีปัญหา เราเลยมานึกได้ว่า เรายังไม่ได้รับการติดต่อ จากศูนย์DTACแฟชั่น จึงเข้าไปติดต่อ ได้คำตอบมาว่า ให้ รอ !!!!
เราจึงลอง searchหา เบอร์ศูนย์ Huaweiiจนพบ แล้วโทรไปถาม
คำตอบคือ ศูนย์ DTAC ไม่ได้ส่งสายชาร์จ มาซ่อมที่นี่ !!!!
......………
จนวันนี้ โทรไปทุกอาทิตย์ คำตอบที่ได้คือ ต้องรอ และไม่รู้สายชาร์จอยู่ที่ไหน ?????
ซึ่งเราเดือดร้อนมาก อยากรู้ว่าเราควรทำไงต่อ???
ฟ้อง สคบ.ได้มั้ยคะ ?????
เตือนภัย ศูนย์ DTAC Fashion Island
แล้วเกิดปัญหาว่า สายชาร์จเสีย จึงนำไปส่งซ่อมเมื่อวันที่ 16/5/2560 ซึ่งสาย&เครื่องยังอยู่ในประกัน
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า รอประมาณ 2 สัปดาห์
แต่ที่ร้านไม่มีสายชาร์จHuaweiiแท้ ขาย ดิชั้นจึงต้องไปซื้อสายที่ร้านข้างนอกมาใช้ เราก็ยอม
จนผ่านไป 4 สัปดาห์ ในวันที่ 14/6/60 จนสายที่เราซื้อใหม่มันเริ่มมีปัญหา เราเลยมานึกได้ว่า เรายังไม่ได้รับการติดต่อ จากศูนย์DTACแฟชั่น จึงเข้าไปติดต่อ ได้คำตอบมาว่า ให้ รอ !!!!
เราจึงลอง searchหา เบอร์ศูนย์ Huaweiiจนพบ แล้วโทรไปถาม
คำตอบคือ ศูนย์ DTAC ไม่ได้ส่งสายชาร์จ มาซ่อมที่นี่ !!!!
......………
จนวันนี้ โทรไปทุกอาทิตย์ คำตอบที่ได้คือ ต้องรอ และไม่รู้สายชาร์จอยู่ที่ไหน ?????
ซึ่งเราเดือดร้อนมาก อยากรู้ว่าเราควรทำไงต่อ???
ฟ้อง สคบ.ได้มั้ยคะ ?????