ที่บ้านเป็นลูกค้า 3BB มาร่วมๆปีกว่าแล้วค่ะ จะมีสัญญาณหายและหลุดบ้างในบางครั้ง
แต่ในปีที่ผ่านมา สัญญาณหายบ่อยมากหลายครั้งสิบครั้ง ซึ่งในแต่ละครั้งต้รอเจ้าหน้าที่เข้ามาจัดการกับอินเตอร์เนต 2-7 วันแล้วแต่ครั้ง คือจะใช้เนตไม่ได้เลย ถ้า2วันมาซ่อมคือ ใช้ไม่ได้2วัน ถ้า7 วันมาซ่อมก็จะใช้ไม่ได้ทั้ง 7วันเลยค่ัะ
และรอบหลังสุดเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเล้าเตอร์เสีย เราและคุณแม่จึงตัดสินใจเปลี่ยนเล้าเตอร์พร้อมกับแพคเกตอินเตอร์เน็ต
จึงเข้าไปที่ศูนย์เพื่อขอเปลี่ยนอินเตอร์เนต พร้อมกับซื้อเลาเตอร์สำหรับ fiber optic ในราคา 2200 บาทและสัญญา 1 ปี
ซึ่งเดิมอินเตอร์เนตเล้าเตอร์เสียอยู่แล้วค่ะ เราจึงแจ้งไปทางศูนย์ว่ารบกวนให้เข้ามาเปลี่ยนเล้าเตอร์ให้
เจ้าหน้าที่ใช้เวลา 3 อาทิตย์กว่าจะเข้ามาเปลี่ยนเล้าเตอร์ให้ค่ะ ซึ่ง 3 อาทิตย์นี้ที่บ้านใช้เนตไม่ค่อยได้เลยค่ะ เนตตัดทุกๆ 30 นาที และใช้ไม่ได้ไปอีกหลายชั่วโมงกว่าจะกลับมาใช้ได้อีก
ในขณะที่รอบ้านเราก็จ่ายค่าอินเตอร์เนตปกติทั้งๆที่ใช้ก็ไม่ค่อยได้..
จนคุณแม่อยากจะเลิกใช้ 3BB แต่เราซื้อแพคเกตใหม่ที่ติดสัญญา1ปี อย่างไรก็ตามเราต้องจ่ายเงินตามสัญญากำหนด
พอเจ้าหน้าที่เข้ามาเปลี่ยนเล้าเตอร์ให้ในอาทิตย์ที่ 3 หลังการแจ้ง สองสัปดาห์ต่อมาอินเตอร์เนตที่บ้านใช้ไม่ได้อีกครั้ง
ทางเราได้โทรแจ้ง 3BB ให้เช็คอาการผิดปกตินี้.. ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่แจ้งว่าค่า power สูงจะส่งช่างเข้าซ่อม .. ผ่านไปสามวันจึงมีเจ้าหน้าที่เข้าซ่อม ซึ่งระหว่างนี้ที่บ้านคือใช้อินเตอร์เนตไม่ได้เลยค่ะ
ตอนนี้ใช้มาน่าจะ 4-5 เดือนแล้ว และจะเกิดเหตุการณ์นี้ซ้ำทุกเดือน เดือนละครั้งสองครั้ง..
วันนี้อินเตอร์เนตที่บ้านเสียอีกครั้งค่ะ สัญญาณ los ขึ้นสีแดงกระพริบ เราโทรไปยังคอลเซนเตอร์ และแจ้งเหตุเสีย
เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไม่สามารถเข้าซ่อมได้ในเร็ววัน ต้องรออย่างน้อย 2วันจึงจะมีเจ้าหน้าที่เข้าซ่อมแซม..เพราะตอนนี้หน้างานมีปัญหาเยอะมาก ลูกค้าจำเป็นต้องรอจนกว่าทีมช่างจะว่าง
ตอนนี้เราเบื่อหน่ายมากค่ะ เราต้องส่งไฟล์งานให้ลูกค้า และต้องใช้อินเตอร์เนตในการทำงาน อยากจะเลิกใช้งาน 3BB ค่ะ แต่เราติดสัญญา 1 ปี เราสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ อยากจะย้ายค่ายไปค่ายอื่นค่ะ
3BB กับ Internet ที่หายไป(บ่อยมากด้วย)
แต่ในปีที่ผ่านมา สัญญาณหายบ่อยมากหลายครั้งสิบครั้ง ซึ่งในแต่ละครั้งต้รอเจ้าหน้าที่เข้ามาจัดการกับอินเตอร์เนต 2-7 วันแล้วแต่ครั้ง คือจะใช้เนตไม่ได้เลย ถ้า2วันมาซ่อมคือ ใช้ไม่ได้2วัน ถ้า7 วันมาซ่อมก็จะใช้ไม่ได้ทั้ง 7วันเลยค่ัะ
และรอบหลังสุดเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเล้าเตอร์เสีย เราและคุณแม่จึงตัดสินใจเปลี่ยนเล้าเตอร์พร้อมกับแพคเกตอินเตอร์เน็ต
จึงเข้าไปที่ศูนย์เพื่อขอเปลี่ยนอินเตอร์เนต พร้อมกับซื้อเลาเตอร์สำหรับ fiber optic ในราคา 2200 บาทและสัญญา 1 ปี
ซึ่งเดิมอินเตอร์เนตเล้าเตอร์เสียอยู่แล้วค่ะ เราจึงแจ้งไปทางศูนย์ว่ารบกวนให้เข้ามาเปลี่ยนเล้าเตอร์ให้
เจ้าหน้าที่ใช้เวลา 3 อาทิตย์กว่าจะเข้ามาเปลี่ยนเล้าเตอร์ให้ค่ะ ซึ่ง 3 อาทิตย์นี้ที่บ้านใช้เนตไม่ค่อยได้เลยค่ะ เนตตัดทุกๆ 30 นาที และใช้ไม่ได้ไปอีกหลายชั่วโมงกว่าจะกลับมาใช้ได้อีก
ในขณะที่รอบ้านเราก็จ่ายค่าอินเตอร์เนตปกติทั้งๆที่ใช้ก็ไม่ค่อยได้..
จนคุณแม่อยากจะเลิกใช้ 3BB แต่เราซื้อแพคเกตใหม่ที่ติดสัญญา1ปี อย่างไรก็ตามเราต้องจ่ายเงินตามสัญญากำหนด
พอเจ้าหน้าที่เข้ามาเปลี่ยนเล้าเตอร์ให้ในอาทิตย์ที่ 3 หลังการแจ้ง สองสัปดาห์ต่อมาอินเตอร์เนตที่บ้านใช้ไม่ได้อีกครั้ง
ทางเราได้โทรแจ้ง 3BB ให้เช็คอาการผิดปกตินี้.. ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่แจ้งว่าค่า power สูงจะส่งช่างเข้าซ่อม .. ผ่านไปสามวันจึงมีเจ้าหน้าที่เข้าซ่อม ซึ่งระหว่างนี้ที่บ้านคือใช้อินเตอร์เนตไม่ได้เลยค่ะ
ตอนนี้ใช้มาน่าจะ 4-5 เดือนแล้ว และจะเกิดเหตุการณ์นี้ซ้ำทุกเดือน เดือนละครั้งสองครั้ง..
วันนี้อินเตอร์เนตที่บ้านเสียอีกครั้งค่ะ สัญญาณ los ขึ้นสีแดงกระพริบ เราโทรไปยังคอลเซนเตอร์ และแจ้งเหตุเสีย
เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไม่สามารถเข้าซ่อมได้ในเร็ววัน ต้องรออย่างน้อย 2วันจึงจะมีเจ้าหน้าที่เข้าซ่อมแซม..เพราะตอนนี้หน้างานมีปัญหาเยอะมาก ลูกค้าจำเป็นต้องรอจนกว่าทีมช่างจะว่าง
ตอนนี้เราเบื่อหน่ายมากค่ะ เราต้องส่งไฟล์งานให้ลูกค้า และต้องใช้อินเตอร์เนตในการทำงาน อยากจะเลิกใช้งาน 3BB ค่ะ แต่เราติดสัญญา 1 ปี เราสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ อยากจะย้ายค่ายไปค่ายอื่นค่ะ