ทรู คุณห่วยและแย่มาก (2) กรณีศึกษาสำหรับผู้บริหารทรู ขอบอกยาวมาก

กระทู้คำถาม
เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ผมเคยตั้งคำถามแบบนี้กับทรูมาครั้งนึงแล้ว ขอท้าวความเล็กน้อยเผื่อใครไม่ได้อ่านกระทู้เดิม
หลังจากที่ไม่สามารถโทรติดต่อทรูได้เลย และหลังจากตั้งกระทู้ไม่ถึง 1 ชม. มีเจ้าหน้าที่ของทรูติดต่อกลับมาถึง 3 คน 3 ฝ่าย
ทั้งเรื่องไวไฟที่แจ้งว่าเสีย แต่ตอนผมไปจ่ายเงินกลับไม่บอกอะไรเลย  หรือฝ่ายขายที่ติดต่อกลับมาเพราะผมบอกว่าจะติดตั้งจุดเพิ่ม แม้กระทั่งสุดท้าย
คอลเซ็นเตอร์ก็ยังอุตส่าห์ติดต่อกลับมา  สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด หลังจากทุกฝ่ายติดต่อกลับมาแล้ว ก็ไปตอบในกระทู้ที่ผมโพสต์ว่า......ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานงานและติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วนะครับ / คะ  โดยที่คนที่โพสต์นั้นไม่ได้ทราบเลยว่า จนถึงวันนี้ประเด็นต่างๆยังไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เลย

เราจะมาติดตามเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นสดๆร้อนๆเมื่อวานนี้  ขอให้ผู้บริหารติดตามและถ้ามี vision พอ คุณควรจะรู้ว่าต้องทำอย่างไรค่อไป

เริ่มจากหลังจากที่เจ้าหน้าที่แต่ละฝ่ายได้รับการประสานงานจาก CC ก็มีติดต่อผมมาดังนี้
1. เจ้าหนา้ที่จากฝ่ายขาย ฝ่ายนี้คือ topic หลักของเรื่องซึ่งต้องติดตามอย่างไม่กระพริบตา  สมมุติชื่อ วัฒน์ คุณวัฒน์ดูแลเรื่องการขายและการสร้างงาน
ประมาณวันศุกร์ที่ 23 ได้ติดต่อมาเนื่องจากผมแจ้งว่าจะติดตั้งจุดเพิ่ม (ที่บ้านมีทรู 1 จุด ติดตั้งร่วมกับ Internet บ้านซึ่งใช้ไวไฟและเบอร์มือถือ-บ้าน)
คุณวัฒน์ ก็แจ้งแพ็คเกจต่างๆมา ซึ่งผมก็สรุปกลับไปเรียบร้อย เหลือแค่ตรวจสอบและนัดหมายติดตั้ง ซึ่งจากการตรวจสอบ ยิ่งทำให้ผมประหลาดใจมากขึ้น
เกิดอะไรขึ้นเด๋วมาตามกันต่อครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่