
แจ้งเตือนคนถือบัตรธนาคารสีชมพู ครับวันนี้บัตรผมโดนแฮ็คจากไหนไม่รู้ไม่แน่ใจว่าเป็นจากแอพของธนาคารหรือจากการที่ไปใช้จ่ายที่ King Power พัทยาตื่นเช้ามาแอบเตือนก็เลยโทรอายัดบัตรทันทีและปฏิเสธรายการ
ซึ่งในขณะที่โทรกลับคอลเซ็นเตอร์อายัดบัตรอยู่นั้นก็มีการอนุมัติรายการอีกประมาณ 117usd เจ้าหน้าที่เลยอายัดบัตรและออกบัตร ใบใหม่ให้
ดอกที่หนึ่ง แจ้งบอกว่าเรียกเก็บค่าธรรมเนียมออกบัตร 200 บาทโดนผมด่าไปว่าไม่ใช่ความผิดของเราแล้วธนาคารยังจะต้องให้ลูกค้ารับผิดชอบอีกเหรอเจ้าหน้าที่ก็เลยขอโทษแล้วทำการเว็บให้
ดอกที่สองเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องไปที่สาขาของธนาคารเพื่อทำการเขียนแบบฟอร์มขอปฏิเสธรายการสองรายการที่ว่านี้ก็เลยสวนกลับพนักงานไปว่าแล้วคุณได้ทำการโฮยอดเงินนี้ไว้หรือยัง ไม่ใช่ว่าลูกค้าไปแจ้งปฏิเสธกว่าสาขาจะส่งเรื่องแต่เงินของธนาคารคุณออกไปแล้วเจ้าหน้าที่ก็บอกว่ารอสักครู่ค่ะแล้วสุดท้ายก็แจ้งกลับมาว่าเราได้ทำการโทรยอดไว้แล้วค่ะนี่ถ้าไม่บอกให้ทำงานจะทำงานเป็นไหมเนี่ย
ปล. อ่านยากหน่อยใช้ iPhone พูดแล้วพิมพ์เลยไม่ได้พิมพ์เองเลยการเว้นวรรคไม่มี
เตือนคนถือบัตร เช้านี้โดนแฮ็คข้อมูลบัตรไปใช้ ธ.สีชมพู
แจ้งเตือนคนถือบัตรธนาคารสีชมพู ครับวันนี้บัตรผมโดนแฮ็คจากไหนไม่รู้ไม่แน่ใจว่าเป็นจากแอพของธนาคารหรือจากการที่ไปใช้จ่ายที่ King Power พัทยาตื่นเช้ามาแอบเตือนก็เลยโทรอายัดบัตรทันทีและปฏิเสธรายการ
ซึ่งในขณะที่โทรกลับคอลเซ็นเตอร์อายัดบัตรอยู่นั้นก็มีการอนุมัติรายการอีกประมาณ 117usd เจ้าหน้าที่เลยอายัดบัตรและออกบัตร ใบใหม่ให้
ดอกที่หนึ่ง แจ้งบอกว่าเรียกเก็บค่าธรรมเนียมออกบัตร 200 บาทโดนผมด่าไปว่าไม่ใช่ความผิดของเราแล้วธนาคารยังจะต้องให้ลูกค้ารับผิดชอบอีกเหรอเจ้าหน้าที่ก็เลยขอโทษแล้วทำการเว็บให้
ดอกที่สองเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องไปที่สาขาของธนาคารเพื่อทำการเขียนแบบฟอร์มขอปฏิเสธรายการสองรายการที่ว่านี้ก็เลยสวนกลับพนักงานไปว่าแล้วคุณได้ทำการโฮยอดเงินนี้ไว้หรือยัง ไม่ใช่ว่าลูกค้าไปแจ้งปฏิเสธกว่าสาขาจะส่งเรื่องแต่เงินของธนาคารคุณออกไปแล้วเจ้าหน้าที่ก็บอกว่ารอสักครู่ค่ะแล้วสุดท้ายก็แจ้งกลับมาว่าเราได้ทำการโทรยอดไว้แล้วค่ะนี่ถ้าไม่บอกให้ทำงานจะทำงานเป็นไหมเนี่ย
ปล. อ่านยากหน่อยใช้ iPhone พูดแล้วพิมพ์เลยไม่ได้พิมพ์เองเลยการเว้นวรรคไม่มี