สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
มาอัพเดตข้อมูลค่ะ เผื่ใคร search หาแล้วได้มาอ่านกระทู้นี้
เราเวฟได้เรียบร้อยทั้งค่าธรรมเนียม+VAT
เราโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ แจ้งเลยว่าจะขอเวฟทั้งค่าธรรมเนียมและ VAT (อ่านจากหลายที่มา บางคนโดนขอให้จ่าย VAT)
พนักงานก็ขอให้รอสาย ตรวจสอบข้อมูลซักพัก แล้วก็แจ้งเราว่าได้ยกเว้นให้เรียบร้อยทั้งค่าธรรมเนียม+VAT
เราไม่ต้องต่อรองอะไรเลย อาจจะด้วยปีก่อนๆเราก็ใช้จ่ายเยอะ ปีนี้ก็น่าจะขาดอีกไม่เท่าไหร่ ก็เลยไม่ยุ่งยากค่ะ
สรุปเราว่าทางซิตี้แบงค์คงดูค่าใช้จ่ายที่ผ่านๆมาประกอบการตัดสินใจค่ะ
เราเวฟได้เรียบร้อยทั้งค่าธรรมเนียม+VAT
เราโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ แจ้งเลยว่าจะขอเวฟทั้งค่าธรรมเนียมและ VAT (อ่านจากหลายที่มา บางคนโดนขอให้จ่าย VAT)
พนักงานก็ขอให้รอสาย ตรวจสอบข้อมูลซักพัก แล้วก็แจ้งเราว่าได้ยกเว้นให้เรียบร้อยทั้งค่าธรรมเนียม+VAT
เราไม่ต้องต่อรองอะไรเลย อาจจะด้วยปีก่อนๆเราก็ใช้จ่ายเยอะ ปีนี้ก็น่าจะขาดอีกไม่เท่าไหร่ ก็เลยไม่ยุ่งยากค่ะ
สรุปเราว่าทางซิตี้แบงค์คงดูค่าใช้จ่ายที่ผ่านๆมาประกอบการตัดสินใจค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ขอถามเรื่องการยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต Citibank Reward ค่ะ
แต่ปีนี้คงไม่ถึง เพราะมีบิลเรียกเก็บค่าธรรมเนียมมา 3,800 + Vat 266 บาท
ขอสอบถามคนใช้บัตรนี้ ว่าบัตรนี้สามารถโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ยกเว้นค่าธรรมเนียมได้ปกติมั้ยคะ
เพราะตอนโทรเข้า เห็นมีระบบอัตโนัมติแจ้งเรื่องใช้คะแนนสะสมแลกเป็นการยกเว้นค่าธรรมเนียม ซึ่งคะแนนสะสมเราไม่น่าจะพอ เพราะมีการใช้แลกบัตรกำนัลไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่วันนี้ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน เพราะระบบแจ้งว่าให้ติดต่อมาวันทำการเท่านั้น
ถ้าโทรคุยกับพนักงาน ขอยกเว้นเฉยๆเลยเค้าจะยกเว้นให้มั้ยคะ เพราะเราก็ใช้บ่อยอยู่ คาดว่ายอดน่าจะต่ำกว่า 100,000 ไม่มาก ไม่สะดวกจะจ่ายเลยทั้งค่าธรรมเนียม ทั้ง Vat รู้สึกว่าไม่คุ้ม
จะยกเลิกก็ติดเรื่องการตัดค่าประกันผ่านบัตรนี้ ไม่อยากเดินเรื่องเปลี่ยนบัตร
แล้วค่าธรรมเนียมที่จะจ่ายนี้ เป็นค่าธรรมเนียมที่เรียกเก็บล่วงหน้าสำหรับปีถัดไป หรือว่าเป็นของปีที่ผ่านมาคะ ถ้าเราตัดสินใจยกเลิกจริงๆ จะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมนี้ก่อนปิดบัตร หรือว่าไม่ต้องจ่ายเลยคะ