ต้องการร้องเรียน การบริการที่ไม่เป็นธรรม เนื่องจากมีการเรียกเก็บ ค่าปรับล่าช้า เพราะความไม่รับผิดชอบ ของ outsource ของธนาคาร แล้วลูกค้าต้องมีประวัติ ยอดค้างชำระ ไม่เป็นไปตามที่คุยได้ รอการปรับยอดมาเป็นปี ก็ยังคงค้างอยู่ และ ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ให้ลูกค้าจ่ายลูกค้า ก็จ่ายตามที่ตกลงไว้ พอทักไปในไลน์ ก็อ่าน แต่เพิกเฉยไม่มีการตอบกลับ เนื่องจากได้เงินไปแล้ว แบบนี้ลูกค้าต้องมาเสียเวลาตามเรื่องอันเนื่องจากการ ไม่รับผิดชอบของพนักงาน
ทั้งที่ลูกค้าเองก็ชำระค่าบริการอย่างดี ตลอด 6 ปี จนจะครบ 7 ปีที่ใช้บริการของธนาคาร
ขอความเห็นจากเพื่อนๆ คะ
บริการของธนาชาติ
ทั้งที่ลูกค้าเองก็ชำระค่าบริการอย่างดี ตลอด 6 ปี จนจะครบ 7 ปีที่ใช้บริการของธนาคาร
ขอความเห็นจากเพื่อนๆ คะ