หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน AIS สาขา Big C บางใหญ่ (ฝั่ง Merry King) ทำใมไม่มีมารยาทเลยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ใครเคยไปจ่ายบิล ซื้อมือถือกับ AIS สาขานี้บ้างครับ พนักงานสวัสดีทักทายบ้างใหมครับ เวลาทำรายการเสร็จพนักงานพูดขอบคุณบ้างใหมครับ แล้วเคยเจอพนักงานพูดแบบห้วนๆ ไม่มีคะลงท้ายบ้างใหมครับ ผมเคยไปใช้บริการ 2-3 ครั้งแล้ว ไม่ประทับใจเลยครับ เหมือนพนักงานไม่สนใจลูกค้าแบบผมเลยครับ สาขาอื่นไม่เห็นเป็นแบบนี้เลยครับ รบกวน AIS ตรวจสอบด้วยนะครับ ลองปลอมตัวมาใช้บริการก็ได้นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ1175ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
เนื่องจากเมื่อวานวันที่ 17/8/2568 ได้มีการเข้าไปติดต่อที่ AIS สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการดึงเบอร์คืนให้ มีการชำระค่าบริการไปยอดแรก1860 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะต้องทำการเปลี่ยนโปรเบอร
สมาชิกหมายเลข 7636957
อยากร้องเรียน พนักงาน ทรูช็อป สาขาบิ๊กซีบางพลี มาก
ตามหัวข้อเรื่องเลยครับ อยากร้องเรียน พนักงาน ทรูช็อป สาขาบิ๊กซีบางพลี มาก บริการแย่มาก พนักงานนั่งเคาน์เตอร์ ตั้งแต่สีหน้าคำพูดคำจา มารยาท อารมณ์เหมือนกับไม่มีใครทำอะไรกูได้ เหตุเกิด เนื่องจากเราไปทำธ
สมาชิกหมายเลข 8975273
AIS Net Fibre 1185 วันนี้ตอน 19:30 ไม่มีใครรับสายเลย ไม่มีพนักงานหรือสายไม่ว่างครับ
โทร 1185 ไป แต่ไม่มีใครรับสาย ให้ฟังแต่เสียงดนตรีนานมากๆ ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่หรือสายไม่ว่างทำใมไม่แจ้งลูกค้าว่าให้ติดต่อกลับมาใหม่ครับ ฝห้รอสายเพื่ออะไรครับ วันนี้ Net Fibre มีปัญหาใช้ไม่ได้ต้องรอพรุ่ง
สมาชิกหมายเลข 2173057
โดนมิจฉาชีพใช้เบอร์ สมัคร Netflix ยกเลิกยังไงคะ
ตอนนี้ ใช้เน็ตของ AIS อยู่ค่ะ แล้วเวลาจ่ายบิล มันขึ้นว่า มีค่า เน็ตฟิกมาสองเดือนแล้ว 4ร้อยกว่าบาท ตอนนั้นมีสายโทเข้ามาอ้างว่าเป็นพนักงาน ais มาขอรหัส otp เรานึกว่าเป็นพนักงานจริการพูดคเหมือนพนัก
สมาชิกหมายเลข 8841319
ยกเลิก Ais Fiber แต่มีใบแจ้งหนี้กลับมา
พอดีไปยกเลิก Ais Fiber มา ที่สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน 8804360221 ซึ่งเราได้ไป ยกเลิกการใช้บริการและคืนกล่องแล้ว พร้อมชำระยอดทั้งหมด และถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ว่าเคลียร์เรียบร้อยนะคะ? พนักงานแจ้งว่าเรียบร
สมาชิกหมายเลข 8986256
ร้องเรียนบิ๊กซี บริการแย่มากกก มินิบิ๊กซี สาขาตลาดออเงิน
คือเราอ่ะไปซื้อของที่บิ๊กซี เราไม่เคยมีปัญหากับการบริการของบิ๊กซีเลยนะ แต่ครั้งนี้เราไปเราก็จะมาจ่ายเงินใช่ไหมเขาก็ไม่ถามสมาชิกเราเว้ยเราก็ไม่ได้คิดอะไรเราคิดว่าเออเขาสแกนเสร็จทุกอย่างแล้วเขาค่อยถามที
สมาชิกหมายเลข 8857314
การให้บริการพนักงานเอไอเอสสาขาเซเรเนดเซนทรัลเวิล
ประทับการให้บริการสาขาเซนทรัลเวิลฝั่งเซเรเนด ตั้งแต่ก่อนเข้ามีการ verifyข้อมูลก่อนเพื่อให้ไม่ต้องทำงานซ้ำซ้อน พนักงานน่าจะเคาท์เตอร์2 คิว S008 พนักงานแนะนำบริการหลายอย่าง ให้ใช้พ้อยท์เพิ่มเป็นส่วนลดได
สมาชิกหมายเลข 7761615
วันดีๆถูกทำร้ายเพราะติดต่อเจ้าหน้าที่aisไม่ได้คุยจนต้องเสียเวลาชีวิตไปครึ่งวัน
เราเป็นลูกค้าaisรายเดือนค่ะ ตอนเช้ามีข้อความเด้งมาแจ้งค่าบิลรายเดือนพอเห็นยอดมา1800+ตกใจมาก เพราะเน็ตรายเดือนที่ใช้แค่499+แอปดูหนังไม่เกิน1000 พอเด้งมาแบบนี้ก็ไปดูรายละเอียดในบิลบอกเราทำการสั่งซื้อสิน
สมาชิกหมายเลข 9009718
ซื้อโทรศัพท์ติดสัญญา เอไอเอส พนักงานบอก 12 รอบบิล เเต่ทำไมมาดูขึ้น 25 รอบบิล
คือพอดีว่า เราติดสัญญาตอนซื้อเครื่องโทรศัพท์ใหม่ พนักงานก็บอกว่า ติดเเค่ 12 รอบบิลแล้วก็หมดสัญญา ทำไมมาดูแล้วทำไมมันเป็น 25 รอบบิลคะ
สมาชิกหมายเลข 8884384
พนักงานร้านกล้องมารยาท(ไม่)งาม
คือร้านกล้องเป็นอะไรนักหนา เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันโทรไปถามราคากล้องค่ะ เพราะตัวเองก็ถือบัตเครดิตอยู่ใบเดียว แต่เนื่องจากทางแบงค์ไปทำสัญญาผ่อนกี่เปอร์เซนต์อะไรยังไงอันนี้เราต้องถามกับทางร้านถูกไหมคะ? ดิฉ
deardoraemii
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน AIS สาขา Big C บางใหญ่ (ฝั่ง Merry King) ทำใมไม่มีมารยาทเลยครับ