สอบถามเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับแพ็คเกจของทรูครับ

กระทู้คำถาม
เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้ว ผมกับแฟนของผมได้ไปซื้อเครื่อง Iphone 7 Plus ที่ช็อปของทรู เนื่องจากสนใจในตัวโปรโมชั่นที่สามารถนำมาลดค่าเครื่องได้ครับ ก็ตกลงซื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกจ 899 ได้โทรฟรี 500 นาที และ 4G Unlimited (12GB)
          และครั้งแรกทางเจ้าหน้าที่ได้เสนอมาว่าสนใจตัวไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตร่วมด้วยหรือไม่ แต่ไม่ได้เสนอราคามา จขกท. จึงปฏิเสธไป (ส่วนนี้ จขกท. ยอมรับผิดเองว่าน่าจะสอบถามราคาก่อน เนื่องจากคิดว่าใช้แพ็ค 4G ที่โทรศัพท์ทั้ง จขกท. และ แฟนของ จขกท. แล้ว )
          แต่สายตาเหลือบไปเห็นตัวแพ็คเกจของทรูวิชั่น จึงสอบถามทางเจ้าหน้าที่ว่าถ้าสมัครร่วมได้หรือไม่ เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่าสามารถใช้ร่วมได้ โดยเพิ่มรายเดือนอีกเพียงเดือนละ 100 บาท จขกท. จึงสนใจสมัครเพิ่มไป รวมแพ็คเกจเดิมและทรูวิชั่นที่สมัครเพิ่มเป็น 999 บาท
          แต่ ณ วันนี้ได้คิดขึ้นมาว่าถ้าอยากจะติดตั้งอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์เพิ่มจะสามารถทำได้หรือไม่จึงสอบถาม Call Center ดูเจ้าหน้าที่ก็ให้คำตอบดีมากครับ ว่าถ้าไม่สมัครตั้งแต่วันที่ทำรายการก็ไม่สามารถทำได้ต้องรอให้สัญญาเดิมหมดอายุ คือ 1 ปีก่อน (แอบเสียดายครับ เพราะว่า Call Center แจ้งมาว่าถ้าสมัครตั้งแต่วันนั้น ก้อเสียค่าแพ็คเกจรายเดือนรวมกับอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ เพียง 999 บาท แถมยังได้แพ็คทรูวิชั่นอีกต่างหาก ถ้า ณ วันนั้นเจ้าหน้าที่แจ้งราคามาว่าในราคาที่เท่ากัน จขกท. ก้อคงตัดสินใจสมัครพร้อม อินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ไปแล้ว ราคาเดียวกันแต่ได้ถึง 3 อย่าง )

        จึงอยากจะสอบถามทางทรูว่าในส่วนนี้ผมจะสามารถแก้ไขอะไรได้บ้างหรือป่าวครับ เพราะสนใจอยากติดตั้งอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์เพิ่มครับ
รบกวนด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่