ผมสั่งซื้อ โทรศัพท์ Samsung note3 4G ตั้งแต่ 25 กพ สถานะบอกเครื่องใหม่ แต่พอ แกะมาจอเหลืองมาก NFC ก็ใช้ไม่ได้ จนผมเปิด samsung gift มามีชื่อก่อนอยู่แล้วจึงแน่ใจว่าเป็นเครื่อง เอามาทำใหม่ (refurbished) พอติดต่อ CC11st บอกว่า ให้ถามร้าน เราก็ตามส่งคืนร้าน ร้านชื่อ Super .. store อยู่ ฟอร์จูนชั้น 3 ร้านไม่รับคืนเงิน ยืนยันเปลี่ยนเป็นสีอื่นให้ พอเอามา เป็น note3 4g สีดำจอมันก็เหลืองแต่น้อยกว่าเดิมคงเป็น refubished อีกแหละ ก็เอาไปให้ร้านมันดูมันก็รับไปบอกว่าจะส่งศูนย์ให้ตรวจดู ที่ผมรู้ว่าเป็น ของย้อมเพราะผมซื้อ SS ตั้งแต่ ace 2 ,tab 2 7.0, win,Grand2 , note 3 neo ,s duos 2 ,s5 ขาว,s5ดำ note 4 , note edge , tab s2 ทุกตัวเป็นเครื่องมือ 1 ประกันศูนย์ ล่าสุด ตัวนี้แหละ เปิดมาจอเหลืองเลยนี่ผมซื้อเยอะก็เลยรู้ว่า มันไม่ใช่มือหนึ่งและที่ร้านมันบอกจะส่งศูนย์ให้ผมคงคิดว่าโกหกอีกแหละเพราะขนาดเครื่องยังหลอกว่าของใหม่เลย ผมกะว่าเดี๋ยวจะไปศูนย์ซ่อมถามว่ามีเครื่องไปให้ศูนย์เช็คประวัติไหม. เพราะที่ mbk ก็มีขายมี seal เหมือนใหม่แต่ไม่ใช่ เหมือนกันปลี่ยนมานอบนึงแล้ว ตอนนี้ก็ 22 มิย. ทางร้านก็ไม่ได้ รับผิดชอบอะไรอีก มันเป็นปัญหาตั้งแต่คืนเงินไม่ได้ครั้งแรกแล้วนี่เราตัดปัญหา เอาสีอื่นแล้วนะ ถ้าเราเข้าศูนย เปลี่ยนจอ น่าสักราวๆ 6000 อัพ อยากฝากเตือนคนที่จะซื้อของจาก 11st มนุษย์เงินเดือนอย่างเรา เงินใช้เดือนแทบชนเดือน มันหนักพอควร เราพอมีเลขสั่งซื้ออ้างอิงเดี๋ยวจะว่าเราโม้ 201702256253534
11 street ใครจะซื้อสินค้าขอใก้ระวังให้มากๆๆ ด้วยนะครับ