วันนี้ (22 มิ.ย.) ผมกดเงินจากบัตรเดบิต ธ.กสิกร ที่ตู้ ATM กสิกร ในโลตัส ฟอร์จูนทาวน์
จำนวนเงินรวม 39,100 บาท (แบ่งเป็นยอด 20,000+19,100 บาท ในเวลา 18.31-18.32 น.)
จากนั้นเดินไปตู้กสิกรที่อยู่ติดกันซึ่งเป็นตู้ฝากเงิน ใส่เงินทั้งหมดลงไป 39,100 บาท
เครื่องนับเงินรอบแรกเสร็จ พร้อมตีกลับเงินจำนวน 16,000 บาท ให้ใส่เงินลงไปใหม่ ผมก็ใส่ไป
แต่คราวนี้เครื่องตีกลับเหมือนเดิม 16,000 บาท และขึ้นหน้าจอว่า "ยกเลิกรายการ"
พร้อมพิมพ์สลิปเขียนว่า "รายการไม่สำเร็จ โปรดนำใบบันทึกรายการนี้ไปติดต่อธนาคาร"
(ในสลิปเขียนเวลา 18.18 น. แต่ที่จริงเวลาทำรายการเป็นเวลาหลังจากนั้น เพราะผมกดถอนเงินตอน 18.31-18.32 น.)
สุดท้ายแล้ว รายการถูกยกเลิก แต่ตู้ก็คืนเงินมาไม่ครบ ขาดไป 23,100 บาท
เมื่อไม่คืน เงินก็ควรจะเข้าบัญชี แต่สรุปก็ไม่มียอดเข้า
หลังจากนั้น ตู้ฝากเงินก็ขึ้นหน้าจอปิดบริการทันที
ผมจึงรีบโทรหา Callcenter 02-8888888 (เวลา 18.36-18.42 น.)
เจ้าหน้าที่ปลายสายแจ้งว่า ต้องรอ 1 วันทำการ คือวันพรุ่งนี้ เวลา 5-6 โมงเย็น ถ้าเปิดตู้แล้วเงินเกิน เงินก็จะเข้าบัญชีเอง
ท่านใดเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้าง
กรณีนี้เราสามารถทำอะไรได้นอกเหนือจากนี้บ้างหรือเปล่าครับ ?
และต้องไปติดต่อแจ้งเรื่องที่สาขาอีกทางหนึ่งด้วยหรือไม่ ?
ขอบคุณครับ
ฝากเงินตู้กสิกร รายการถูกยกเลิก คืนเงินมาไม่ครบ แถมเงินไม่เข้าบัญชี
จำนวนเงินรวม 39,100 บาท (แบ่งเป็นยอด 20,000+19,100 บาท ในเวลา 18.31-18.32 น.)
จากนั้นเดินไปตู้กสิกรที่อยู่ติดกันซึ่งเป็นตู้ฝากเงิน ใส่เงินทั้งหมดลงไป 39,100 บาท
เครื่องนับเงินรอบแรกเสร็จ พร้อมตีกลับเงินจำนวน 16,000 บาท ให้ใส่เงินลงไปใหม่ ผมก็ใส่ไป
แต่คราวนี้เครื่องตีกลับเหมือนเดิม 16,000 บาท และขึ้นหน้าจอว่า "ยกเลิกรายการ"
พร้อมพิมพ์สลิปเขียนว่า "รายการไม่สำเร็จ โปรดนำใบบันทึกรายการนี้ไปติดต่อธนาคาร"
(ในสลิปเขียนเวลา 18.18 น. แต่ที่จริงเวลาทำรายการเป็นเวลาหลังจากนั้น เพราะผมกดถอนเงินตอน 18.31-18.32 น.)
สุดท้ายแล้ว รายการถูกยกเลิก แต่ตู้ก็คืนเงินมาไม่ครบ ขาดไป 23,100 บาท
เมื่อไม่คืน เงินก็ควรจะเข้าบัญชี แต่สรุปก็ไม่มียอดเข้า
หลังจากนั้น ตู้ฝากเงินก็ขึ้นหน้าจอปิดบริการทันที
ผมจึงรีบโทรหา Callcenter 02-8888888 (เวลา 18.36-18.42 น.)
เจ้าหน้าที่ปลายสายแจ้งว่า ต้องรอ 1 วันทำการ คือวันพรุ่งนี้ เวลา 5-6 โมงเย็น ถ้าเปิดตู้แล้วเงินเกิน เงินก็จะเข้าบัญชีเอง
ท่านใดเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้าง
กรณีนี้เราสามารถทำอะไรได้นอกเหนือจากนี้บ้างหรือเปล่าครับ ?
และต้องไปติดต่อแจ้งเรื่องที่สาขาอีกทางหนึ่งด้วยหรือไม่ ?
ขอบคุณครับ