สวัสดีครับวันนี้มีขอสงสัยพนังงาน dtac
ตอนเเรกกะว่าจะให้มันผ่านๆไปนะครับเพราะเข้าใจงานเกี่ยวกับ call center เพราะผมก็เคยทำงานสายนี้มาก่อนเลยไม่อยากจะว่าอะไรนะครับเเต่ตอนนี้ไม่ไหวเเล้วจริงๆ
เริ่มจากครั้งเเรกที่ผมตัดสินใจที่จะย้ายค่ายมาใช้ dtac เลยไปที่ศูนย์เพื่อไปขอย้ายค่าย เพื่อซื้อเครื่องรับส่วนลด 1500บาท
เเต่มาอีกวันได้เห็นโปร dtac dtac.co.th - Huawei GR5 ราคาเพียง 3,900บาท - เมื่อย้ายค่ายมาใช้ดีแทค
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าย้ายค่ายมาดีแทคเฉพาะช่องทางออนไลน์
http://www.dtac.co.th/camp/specialoffer/mnp-huawei-gr5-2017.html?utm_source=google&utm_medium=paid_search&utm_campaign=[SEM]-Huawei_GR5|Generic&utm_term=316&gclid=CjwKEAjw4IjKBRDr6p752cCUm3kSJAC-eqRteRRdxmgqUM_gvC1ZlptqxHs2wk7Btmkli0nuVv7XARoC32bw_wcB
ผมเลยโทรไปถาม 1678 เพื่อขอคำเเนะนำว่าทำอะไรได้มั้ยเพราะผมทำการย้ายค่ายไปเมื่อวาน
เจ้าหน้าที่ถามผมกับมาว่าโปรไหนครับ ผมก็เเจ้งว่าโปรย้ายค่ายมาดีแทคเฉพาะช่องทางออนไลน์
Huawei GR5 2017 เพียง 3,900 บาท ปกติ 7,900 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจ 599 ขึ้นไป ไม่มีค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า (*จำนวนจำกัด) 1 หมายเลขบัตรประชาชนต่อ 1 สิทธิ์
พนันงานก็ขอพักสายเพื่อไปหาข้อมูล เเล้วกลับมาตอบคำถามแบบ งงๆว่า ทางเรามีโปรอยู่สองแบบครับคือ
1. ย้ายค่าแบบ ไม่มีค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า ส่วนลด 1500 บาท
2. แบบมีค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า อันนี้จะมีส่วนลดเยอะครับ
ผมเลยตอบกับไปว่าไม่ใช่2อันนี้ครับโปรลด50% ย้ายแบบออนไล เข้าก็ตอบคำถามผมด้วยคำถามเดิมเเล้วก็ทำแบบงงๆ
OK เข้าเลยเข้าจะว่า พนักงานคงไม่รู้เรื่อง ก็ก็ไม่ว่านะผมเลยบอกเข้าไปว่าไม่เป็นไรครับเดี๋ยวผมไปที่ศูนย์บางกะปิเอง
เมื่อจบสายผมก็นั่งรถไปเดอะมอบางกะปิเลย ต้องขอชมเจ้าหาที่ที่ศูนย์นะทำเรื่องให้แปบเดี๋ยวก็เสร็จเลย(อะไรดีก็ชมนะ)
ต่อมาผมได้ดำเนินการย้ายค้ายช่องทางออนไลน์ จบจากนั้นก็มีSMS ตอบกลับเรียบร้อยผมคิดว่าโอเคแค่นี้คงจบ 2วันต่อมามีเจ้าหน้าที่ ทาง nikos logistics ติดต่อมาว่าจะมาส่งซิมให้ เเต่ผมใส่ที่อยู่ผิด ซึ่งไปติ๊กที่อยู่เดียวกับบัตรประชาชน ผมเลยเเจ้งว่า ผมไม่ได้อยู่ที่นั้นเเล้วเลยเเละให้ที่อยู่ใหม่ไป เจ้าหน้าที่เเจ้งว่าอีก2วันจะส่งซิมให้ เพื่อความมั่นใจ ผมเลยโทรไปถาม1678 อีกครั้งว่าจะเป็นอะไรมั้ย เจ้าหน้าที่ก็ดูงงเหมือนเดิมเเล้วให้ผมเจ้าหน้าที่อีกฝ่ายเพื่อไปให้ติดต่อกันเอง ผมเลยถามว่าตกลงเครื่องลด50% นี้มันของdtac จริงๆ ทำไมเจ้าหน้าที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย เข้าก็บอกว่าของ dtac ครับ ผมเลยถามต่อว่า เเล้วจ่ายเงินยังไงรับเครื่องยังไง เขาบอกว่า จ่ายทางออนไล โอน หรือชำระด้วยบัตรเคดิต ผมก็เลยบอกครับๆไม่เป็นไรครับขอบคุณมาก
ผมก็เลยโทรไปตอบเบอร์ที่เจ้าหน้าที่คนเเรกเเจ้งมาเพื่อไปของเเก้ไขที่อยู่อีกครั้งเเล้วถามคำถามเดิมไปว่าเเล้วเก็บเงินยังไงเจ้าหน้าที่ท่านนี้เเจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ไปส่งเครื่องเเล้วเก็บเงินเป็นเงินสดค่ะ (2คนตอบไม่เหมือนกันเลย)
จนถึงวันนี้ครับผ่านมาเเล้ว6วันผมยังไม่ได้ซิม เลยก็ไปถาม เจ้าหน้าที่ dtac เหมือนเดิมผมขอให้เขาเช็คให้หน่อยว่าซิมถึงไหนเเล้ว เจ้าหน้าที่เเจ้งไปว่าเช็คไม่ได้ค่ะ ผมเลยถามว่าเเล้วไปขอซิมจากทางศูนย์ dtac ได้มั้ย นางก็ตอบว่าไม่ได้ค่ะต้องรอทาง logistics ส่งให้เท่านั้นค่ะ (เเล้วยังไงครับเช็ตอะไรไม่ได้ให้ผมรอแบบไม่รู้เรื่องอะไรแบบนี้หรอคืออะไร)
ผมเลยต้องช่วยตัวเองโดยการหาข้อมูล ของบริษัท nikos logistics หาเบอร์โทรตามเรื่องเอง จนได้เรื่องว่ารอส่งสินค้ากลับเเล้วส่งให้ใหม่ค่ะอีก2-3วัน
(ทำไมลูกค้าหาข้อมูลได้เเต่ dtac หาข้อมูลไม่ได้ )
สรุปนะครับ ผมอาจจะผิดที่กรอกข้อมูลไม่รอบคอบ เเต่ยังไงเจ้าหน้าที่ควรดูเเลลูกค้าดีกว่านี้มั้ย หาข้อมูลก่อนตอบมั้ย มีโปรโมชั่นอะไรควรเรียกประชุมเเจ้งรายละเอียดก่อนมั้ย
เเล้วผมต้องรออีกกี่วันจะย้ายค่ายเสร็จ อีกกี่วันจะได้เครื่อง (ย้ายค่ายครั้งเเรกประทับใจมากกกกกกกกกกกกกกกก)
ไม่เข้าใจพนักงาน dtac ทำงานกันยังไง
ตอนเเรกกะว่าจะให้มันผ่านๆไปนะครับเพราะเข้าใจงานเกี่ยวกับ call center เพราะผมก็เคยทำงานสายนี้มาก่อนเลยไม่อยากจะว่าอะไรนะครับเเต่ตอนนี้ไม่ไหวเเล้วจริงๆ
เริ่มจากครั้งเเรกที่ผมตัดสินใจที่จะย้ายค่ายมาใช้ dtac เลยไปที่ศูนย์เพื่อไปขอย้ายค่าย เพื่อซื้อเครื่องรับส่วนลด 1500บาท
เเต่มาอีกวันได้เห็นโปร dtac dtac.co.th - Huawei GR5 ราคาเพียง 3,900บาท - เมื่อย้ายค่ายมาใช้ดีแทค
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าย้ายค่ายมาดีแทคเฉพาะช่องทางออนไลน์
http://www.dtac.co.th/camp/specialoffer/mnp-huawei-gr5-2017.html?utm_source=google&utm_medium=paid_search&utm_campaign=[SEM]-Huawei_GR5|Generic&utm_term=316&gclid=CjwKEAjw4IjKBRDr6p752cCUm3kSJAC-eqRteRRdxmgqUM_gvC1ZlptqxHs2wk7Btmkli0nuVv7XARoC32bw_wcB
ผมเลยโทรไปถาม 1678 เพื่อขอคำเเนะนำว่าทำอะไรได้มั้ยเพราะผมทำการย้ายค่ายไปเมื่อวาน
เจ้าหน้าที่ถามผมกับมาว่าโปรไหนครับ ผมก็เเจ้งว่าโปรย้ายค่ายมาดีแทคเฉพาะช่องทางออนไลน์
Huawei GR5 2017 เพียง 3,900 บาท ปกติ 7,900 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจ 599 ขึ้นไป ไม่มีค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า (*จำนวนจำกัด) 1 หมายเลขบัตรประชาชนต่อ 1 สิทธิ์
พนันงานก็ขอพักสายเพื่อไปหาข้อมูล เเล้วกลับมาตอบคำถามแบบ งงๆว่า ทางเรามีโปรอยู่สองแบบครับคือ
1. ย้ายค่าแบบ ไม่มีค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า ส่วนลด 1500 บาท
2. แบบมีค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า อันนี้จะมีส่วนลดเยอะครับ
ผมเลยตอบกับไปว่าไม่ใช่2อันนี้ครับโปรลด50% ย้ายแบบออนไล เข้าก็ตอบคำถามผมด้วยคำถามเดิมเเล้วก็ทำแบบงงๆ
OK เข้าเลยเข้าจะว่า พนักงานคงไม่รู้เรื่อง ก็ก็ไม่ว่านะผมเลยบอกเข้าไปว่าไม่เป็นไรครับเดี๋ยวผมไปที่ศูนย์บางกะปิเอง
เมื่อจบสายผมก็นั่งรถไปเดอะมอบางกะปิเลย ต้องขอชมเจ้าหาที่ที่ศูนย์นะทำเรื่องให้แปบเดี๋ยวก็เสร็จเลย(อะไรดีก็ชมนะ)
ต่อมาผมได้ดำเนินการย้ายค้ายช่องทางออนไลน์ จบจากนั้นก็มีSMS ตอบกลับเรียบร้อยผมคิดว่าโอเคแค่นี้คงจบ 2วันต่อมามีเจ้าหน้าที่ ทาง nikos logistics ติดต่อมาว่าจะมาส่งซิมให้ เเต่ผมใส่ที่อยู่ผิด ซึ่งไปติ๊กที่อยู่เดียวกับบัตรประชาชน ผมเลยเเจ้งว่า ผมไม่ได้อยู่ที่นั้นเเล้วเลยเเละให้ที่อยู่ใหม่ไป เจ้าหน้าที่เเจ้งว่าอีก2วันจะส่งซิมให้ เพื่อความมั่นใจ ผมเลยโทรไปถาม1678 อีกครั้งว่าจะเป็นอะไรมั้ย เจ้าหน้าที่ก็ดูงงเหมือนเดิมเเล้วให้ผมเจ้าหน้าที่อีกฝ่ายเพื่อไปให้ติดต่อกันเอง ผมเลยถามว่าตกลงเครื่องลด50% นี้มันของdtac จริงๆ ทำไมเจ้าหน้าที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย เข้าก็บอกว่าของ dtac ครับ ผมเลยถามต่อว่า เเล้วจ่ายเงินยังไงรับเครื่องยังไง เขาบอกว่า จ่ายทางออนไล โอน หรือชำระด้วยบัตรเคดิต ผมก็เลยบอกครับๆไม่เป็นไรครับขอบคุณมาก
ผมก็เลยโทรไปตอบเบอร์ที่เจ้าหน้าที่คนเเรกเเจ้งมาเพื่อไปของเเก้ไขที่อยู่อีกครั้งเเล้วถามคำถามเดิมไปว่าเเล้วเก็บเงินยังไงเจ้าหน้าที่ท่านนี้เเจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ไปส่งเครื่องเเล้วเก็บเงินเป็นเงินสดค่ะ (2คนตอบไม่เหมือนกันเลย)
จนถึงวันนี้ครับผ่านมาเเล้ว6วันผมยังไม่ได้ซิม เลยก็ไปถาม เจ้าหน้าที่ dtac เหมือนเดิมผมขอให้เขาเช็คให้หน่อยว่าซิมถึงไหนเเล้ว เจ้าหน้าที่เเจ้งไปว่าเช็คไม่ได้ค่ะ ผมเลยถามว่าเเล้วไปขอซิมจากทางศูนย์ dtac ได้มั้ย นางก็ตอบว่าไม่ได้ค่ะต้องรอทาง logistics ส่งให้เท่านั้นค่ะ (เเล้วยังไงครับเช็ตอะไรไม่ได้ให้ผมรอแบบไม่รู้เรื่องอะไรแบบนี้หรอคืออะไร)
ผมเลยต้องช่วยตัวเองโดยการหาข้อมูล ของบริษัท nikos logistics หาเบอร์โทรตามเรื่องเอง จนได้เรื่องว่ารอส่งสินค้ากลับเเล้วส่งให้ใหม่ค่ะอีก2-3วัน
(ทำไมลูกค้าหาข้อมูลได้เเต่ dtac หาข้อมูลไม่ได้ )
สรุปนะครับ ผมอาจจะผิดที่กรอกข้อมูลไม่รอบคอบ เเต่ยังไงเจ้าหน้าที่ควรดูเเลลูกค้าดีกว่านี้มั้ย หาข้อมูลก่อนตอบมั้ย มีโปรโมชั่นอะไรควรเรียกประชุมเเจ้งรายละเอียดก่อนมั้ย
เเล้วผมต้องรออีกกี่วันจะย้ายค่ายเสร็จ อีกกี่วันจะได้เครื่อง (ย้ายค่ายครั้งเเรกประทับใจมากกกกกกกกกกกกกกกก)