คือได้รับ SMS จากร้านค้า ในเครือ Central เยอะแยะไปหมด
คือถ้าจะ PR. ก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่กระหน่ำส่งมา แบรนด์ละข้อความ
ส่งหลายครั้ง ได้รับทุกวันวัน เลยรู้สึกว่าเยอะเกินไปหน่อย
..เยอะเกินไปมากกกกกก
จากความน่าสนใจ
เลยกลายเป็นความน่ารำคาญแทน
จะแจ้งที่ไหน อย่างไร ในการยกเลิกการรับข้อความได้มั้ยคะ???
จำได้ว่าสมัครสมาชิกของร้าน G2000 กับ Mango เอาไว้
แต่นี่มันแทบจะทุกแบรนต์ของเซ็นทรัลเลยมั้ยคะ....
วันหยุด ได้ยินแต่เสียง sms เต็มไปหมด ส่งเหมือน
คนบ้าเลยค่ะเซ็นทรัล
รบกวนปรับปรุงให้นิดนึง ส่งน้อยหน่อย หรือนานๆ ส่งทีดี ไม่รบกวนผู้บริโภคดีกว่าเนอะ
*อีก 1 คำถามคือ แบรนด์อื่น เอาเบอร์เราไปได้อย่างไร ไม่ได้อนุญาตเลยนะ
**ตอนนี้ส่งข้อความหลังไมค์ FB ไปที่เพจ Central Group, CMG และส่งเมล์ไปหา Central Marketing เด่วรอคำตอบแล้วจะมา update ค่ะ (ไม่รู้จะติดต่อบอกใครดี เพราะไม่รู้เลยว่าเป็นหน่วยงานไหนเป็นคนดำเนินการเรื่องนี้)
(ปัญหา) ได้รับ sms จากร้านค้าเยอะแยะไปหมด!! มันเยอะเกินไปนะ!!!
คือถ้าจะ PR. ก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่กระหน่ำส่งมา แบรนด์ละข้อความ
ส่งหลายครั้ง ได้รับทุกวันวัน เลยรู้สึกว่าเยอะเกินไปหน่อย ..เยอะเกินไปมากกกกกก
จากความน่าสนใจ เลยกลายเป็นความน่ารำคาญแทน
จะแจ้งที่ไหน อย่างไร ในการยกเลิกการรับข้อความได้มั้ยคะ???
จำได้ว่าสมัครสมาชิกของร้าน G2000 กับ Mango เอาไว้
แต่นี่มันแทบจะทุกแบรนต์ของเซ็นทรัลเลยมั้ยคะ....
วันหยุด ได้ยินแต่เสียง sms เต็มไปหมด ส่งเหมือนคนบ้าเลยค่ะเซ็นทรัล
รบกวนปรับปรุงให้นิดนึง ส่งน้อยหน่อย หรือนานๆ ส่งทีดี ไม่รบกวนผู้บริโภคดีกว่าเนอะ
*อีก 1 คำถามคือ แบรนด์อื่น เอาเบอร์เราไปได้อย่างไร ไม่ได้อนุญาตเลยนะ
**ตอนนี้ส่งข้อความหลังไมค์ FB ไปที่เพจ Central Group, CMG และส่งเมล์ไปหา Central Marketing เด่วรอคำตอบแล้วจะมา update ค่ะ (ไม่รู้จะติดต่อบอกใครดี เพราะไม่รู้เลยว่าเป็นหน่วยงานไหนเป็นคนดำเนินการเรื่องนี้)