รู้สึกว่า Note5 มีปัญหา Samsung ไม่ดูแลแล้ว

กระทู้คำถาม
เค้าแจ้งแค่ว่า หากเครื่องหมดประกันแล้วจะมีค่าใช้จ่ายในการซ่อมตามปกติ
สินค้า premier  นะครับ ...

ใครก็ได้ ช่วยผมที

ปัจจุบันใช้ note5 พอพ้นระยะประกันไม่กี่เดือน ...
ชาร์ตแบตดีๆ ... ก่อนไปทานข้าวเที่ยงเช็คดูชาร์์ตได้ 60 กว่าเปอร์เซนต์
เลยไปเข้าห้องน้ำเตรียมตัวไปทานข้าว ไม่ถึง 10 นาที
ออกมาจะถอดสายเปิดเครื่อง  ดูอีกทีไฟไม่เข้า เปิดก็ไม่ติด (ปกติชาร์ตไฟจะปิดเครื่องเพื่อความรวดเร็ว) ..
ใช้ที่ชาร์ตของNote5 ที่มาในกล่องแท้ๆ เลยครับ ...

เอาเข้าศูนย์ที่ต่างจังหวัด ...
ช่างบอกต้องเปลี่ยนแบตเตอร์รี่และเมนบอร์ด...
แจ้งราคาซ่อม 8 พันกว่าบาท ...
และพบปัญหาจอด้านบนขวาลอก ...(อันนี้จะเคลมให้)
ปกติก็ใส่เคสตลอด ไม่ทันสังเกตุ ...
เอาละชิครับ ...  ทำไมได้จังหวะพอดี ...

เข้าใจครับว่า... มือถือมีโอกาสชำรุดตามกาลเวลา ...
แต่ก็งงๆ... ที่เคยใช้มือถือมาหลายรุ่น... ไม่เคยปรากฏเสียตอนปิดเครื่องแล้วชาร์ตไฟ ...
หากเกิดจากความผิดพลาดของเรา ... เช่น ตก ใช้ที่ชาร์ตไม่ถูก .. จะไม่ว่าอะไรเลย
เครื่องโนเนม ยังไม่เจอปัญหายังงี้เลยครับ ...
แม้ศูนย์ที่ต่างจังหวัดจะให้ส่วนลด ค่าซ่อม
แต่ว่า ..... ไม่มั่นใจครับ ...
Note5 สินค้า premier  นะครับ ...
คุณภาพ ไม่น่าจะแค่นี้ ...

ก่อนหน้านี้ ด้วยความที่มั่นใจในแบรนด์
มั่นใจในบริการหลังการขาย
มั่นใจในคำว่า "เรือธง"ของแบนรด์
ตัดสินใจ ใช้ Note5 เป็นคู่ใจ
พกพาไปไหนๆแบบเพื่อนคู่กาย
วันนี้ ความมั่นใจหายยยย ครับ

ใครก็ได้ ช่วยผมที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่