ร้าน Banana กับช่องโหว่ของการได้รับ Cash back 6000 ของ Samsung Galaxy S7edge

20 มิ.ย. 2560 ผมได้ไปซื้อโทรศัพท์ Samsung galaxy s7edge ที่ บานาน่า ในห้างแห่งหนึ่ง เพราะดูตามโปรนี้

                                  http://www.bananastore.com/samsung-promotion-cashback/

                              
ก่อนซื้อได้ถามรายละเอียดกับพนักงานขาย เพราะเห็นท่าทางงง กับโปรตัวนี้ เลยเปิดเว็บโชว์โปรให้เขาดู พอเขาเช็คสักพักใหญ่
ก็บอกว่าใช้ได้ ผมจะใช้บัตรเครดิตของกรุงศรีฯ โอมโปร หลังจากนั้นก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกลับบ้านมาตอนค่ำ มานั่งคิดดูว่ามันแปลกๆ
ทำไมพนักงานถึงไม่ค่อยทราบรายละเอียด เพราะหน้าร้านไม่บอกไว้ แต่ก็บอกว่าโปรนี้ใช้ได้ เลยลองเช็คกับ call center บานาน่า
ได้คำตอบว่าใช้ได้เฉพาะบัตรเครดิตกรุงสร๊ฯ ธรรมดา กับ บัตรเครดิต กรุงศรีฯ Tesco Lotus อ้าววว แล้วทำไมหน้าร้านไม่บอกละ ว่าไม่ได้
ไม่ทราบรายละเอียดที่แท้จริง หรือเช็คกับทางศูนย์กลางให้ก่อน รีบจะขายอย่างเดียว แล้วที่ซื้อไปละ ถือว่า โดนโปรหลอกมั้ย แต่ก็ได้เช็คกับ
ทางบัตรเครดิตกรุงศรีฯ โอมโปร ซึ่งได้ส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้อยู่ กว่าจะได้เรื่องก็ต้องรอประมาณ 4-5 วัน กลายเป็นว่าก็ต้องเลยตามเลย ยอมรับว่าเป็นความสะเพร่าอย่างมาก ทั้งที่คิดว่าบัตรของเครือกรุงศรีฯที่มีน่าจะใช้ได้ ทำไมไม่เจาะจงไปเลยว่าใช้บัตรอะไรได้ ขึ้นโลโก้ของบัตรเครือกรุงศรี
อย่างเดียว แล้วพนักงานขายก็อีก เห้อออ การขายจริงๆ
            ขอพื้นที่ระบาย เป็นประสบการณ์แชร์กันนะครับ เผื่อใครจะซื้ออะไร แล้วมีกรณี คล้ายแบบนี้ จะได้เช็คให้ละเอียดถี่ยิบ
            ถ้าใครมีข้อแนะนำ ข้อสเนอ ขอรับฟังครับ หรือแนวทางอะไร ช่วยทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่