ดิฉันสั่งซื้อทีวี SONY รุ่น KD-55X7000D เมื่อ 11-06-2017 ทางออนไลน์ เลขที่ใบสั่งซื้อ 1706110013119 วันที่ส่งของคือ 13-06-2017 วันต่อมาเจ้าหน้าที่ผู้หญิงโทรมาแจ้งขอเลื่อนนัดส่ง เป็นวันที่ 19 ดิฉันก็ตกลง จากนั้นวันที่ 18 เจ้าหน้าที่ผู้ชาย โทรมาแจ้งคอนเฟิร์มว่าสินค้าจะเข้ามาส่งวันจันทร์ที่ 19 ประมาณบ่ายโมง ดิฉันจึงให้สามีหยุดงานเพื่อรอรับทีวีที่บ้าน และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ผู้ชายท่านนั้นว่าก่อนจะมาส่งให้โทรแจ้งที่เบอร์สามีดิฉันเลย ได้แจ้งเบอร์โทรไปเรียบร้อย พอวันนี้ซึ่งเป็นวันที่ 19 ตามนัด บ่ายโมงผ่านไป จนบ่าย 2 ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านไหนติดต่อมา สามีดิฉันจึงโทรเข้าไปสอบถาม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสินค้ายังอยู่ที่หัวหิน ยังไม่เข้ากรุงเทพฯ ยังไงจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ออนไลน์ติดต่อกลับ .....จนป่านนี้เวลา 1 ทุ่มก็ยังไม่มีใครติดต่อเข้ามา ดิฉันจึงสงสัยการทำงานของพวกคุณว่าทำไมไม่ติดต่อแจ้งผลลูกค้า ถ้าคุณโทรมาแจ้งว่าติดปัญหาตรวไหน ชี้แจงให้เข้าใจ ดิฉันก็ไม่ว่าอะไร แต่นี่ต้องเสียเวลาไป 1 วันเพื่อมารอพวกคุณ สามีดิฉันทำธุรกิจต้องไปติดต่องานก็ไปไม่ได้ ต้องมาเสียเวลาไปกับการทำงานที่ไม่เป็นระบบของ power by เหรอคะ รู้สึกเสียความรู้สึกมาก คงไม่ซื้อทางออนไลน์อีกต่อไป......ดิฉันจึงพิมพ์ร้องเรียนไปในเว็บของ power buy โดยตรงรอจนวันที่ 20 ทั้งวันก็เงียบ จนเวลา 19:25 ดิฉันโทรเข้า call center 029042000 คุณมัทรีรับเรื่อง ระหว่างคุยก็ไม่มีคำพูดใดๆที่เป็นการขอโทษแทนหน่วยงานเลย และก็ไม่สามารถตรวจสถานะสินค้าได้เลยว่าสินค้าอยู่ที่ไหน จะส่งวันไหนต้องรอแจ้งจากทางออนไลน์อย่างเดียว ดิฉันจึงแจ้งร้องเรียนผ่านทาง call center และคุณมัทรีรับเรื่องและแจ้งว่าพรุ่งนี้หลัง 8 โมงจะให้เจ้าหน้าที่ออนไลน์ติดต่อกลับ ........รอจนเที่ยงก็เงียบ จะทำยังไงดีคะ สุดจะทนกับ power buy จริงๆ
บริการแย่ๆ กับ Power Buy Online