หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
How to วิธีร้องเรียน โลตัสเอ็กซ์เพลส
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ใครเคยร้องเรียน คอมเพลน โลตัสเอ็กซ์เพลสบ้าง ช่วยบอกวิธีหน่อยค่ะ ไม่อยากเจอ พนง.แบบนี้แล้ว ไม่สนใจลูกค้า ไม่ให้แสตมป์ ไม่เก็บโปรฟมดอายุออกให้หมด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประกันทิพย เคลมแผ่นดินไหวล่าช้ามาก ถามความเคลื่อนไหวก็ไม่คืบหน้า มีใครเป็นบ้างไหมคะ
ขอสอบถามค่ะ เนื่องจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ผ่านมา คอนโดได้รับความเสียหายมีรอยแตกร้าวหลายจุด ได้ทำการเคลมประกันในส่วนความเสียหายไว้กับบริษัททิพย ซึ่งได้ดำเนินการ ดังนี้ 1.ยื่นเคลมครั้งแรกไปเมื่อวันที่
สมาชิกหมายเลข 9045314
ร้องเรียน Grab / LINE MAN เรื่องพฤติกรรมไรเดอร์ แขวนออเดอร์ลูกค้าในกลุ่ม ไม่ให้เกียรติผู้ใช้บริการอย่างยิ่ง
สวัสดีครับ สมาชิกพันทิพย์ทุกท่าน และขอฝากถึง Grab และ LINE MAN ด้วยครับ ผมอยากร้องเรียนถึงปัญหาที่เจอมาซ้ำ ๆ เกี่ยวกับพฤติกรรมของไรเดอร์บางส่วน ที่นำออเดอร์ของลูกค้าไป “แขวน” หรือโพสต์ประ
Ninebooms
ใครเคยโดน ศรีสวัสดิ์ ตามถึงบ้านทั้งที่นัดชำระแล้ว
วันที่10/9/68 เราตกลงนัดกับ พนง. ชำระ30/9/68 แต่มีพนง. มาตามที่บ้านอีก เป็นแบบนี้2รอบแล้ว แล้วพนักงานก็ให้โอนชำระค่าปรับเพิ่มจากเดิม พนง.แจ้งว่าที่ตามถึงบ้านเพราะหน้าที่ แต่งงว่า เเล้วเราจะคุยนัดทำไม
สมาชิกหมายเลข 8737036
ยกเลิกเลข Bank case id
ขอเล่าก่อนว่าเราเคยถูกลูกค้าแจ้งอายัดบัญชี เพราะส่งของช้า พร้อมกับแจ้งความ ต่อมาเราเคลียร์กับลูกค้าเสร็จ เขาก็ไปแจ้งกับตำรวจว่าไม่ติดใจเอาความอะไรแล้ว ต่อมาไม่ถึงเดือน เราก็โดนอายัดบัญชีด้วยเลข Bank c
สมาชิกหมายเลข 4756056
ร้องเรียน 7-11 สาขาบลูลากูน (08271)
มีการส่งสินค้าที่ช้ามากๆ หลายครั้ง และไม่มีการโทรแจ้งให้ลูกค้าทราบเลย บางครั้งสั่งของให้อุ่น ก็ไม่อุ่นให้ ส่งของก็ไม่ครบ ที่ผ่านมาไม่อยากจะร้องเรียน เราเข้าใจว่าออเดอร์อาจจะเยอะ แต่นี่เป็นทุกรอบ ถ้าส่
สมาชิกหมายเลข 740805
ทำไมพนักงานรับเรื่องร้องเรียนบางแห่งเลือกไม่บอกลูกค้าว่าสิ่งที่ร้องเรียนไม่ผิดกฎ กลับเลือกที่จะรับเรื่องไปไม่บอกไร
รับเรื่องไปแล้วเงียบๆเลย ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำไมไม่บอกคนที่ส่งเรื่องร้องเรียนไปตรงๆว่า เรื่องที่ร้องไปอันนี้ไม่เข้าข่ายผิดกฎ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ เขาก็เข้าใจแล้ว ทำไมบางแห่งเลือกที่รับเรื่องแล
สมาชิกหมายเลข 9010426
เคยมั้ยคะ เวลาไปเดินห้าง จะโดนน้องๆจากบูทคลินิกเสริมความงามต้อนให้ซื้อคอร์ส ⁉️
สคบ. คุมเข้มธุรกิจเสริมความงาม ยกเลิกสัญญาได้ใน 7 วัน คืนเงินเต็มจำนวน . สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตรียมออกประกาศควบคุม “ธุรกิจเสริมความงาม” หลังพบการขายคอร์สที่ไม่เป็นธร
Lady_Simplicity
AIS ติดยอดค้างชำระเบอร์อื่นที่เราไม่เคยใช้
เนื่องจากจะไปยกเลิกใช้บริการซิมรายเดือนเป็นซิมเติมเงินเนื่องจากใช้แต่ wi-fi ไม่ได้ไปไหน แต่กลับพบว่ามียอดค้างชำระเบอร์อื่น พนง.แจ้งว่ามีการเปิดใช้บริการมาตั้งแต่ปี 2020 จำนวน 4,492 บาท ซึ่งผ่านมา 5 ปี
สมาชิกหมายเลข 9049513
ร้องเรียน Line man
ส่งอาหาร ไม่ตรงเวลาเลา แถมตัดเงินไปแล้ว ผม แคปหลักฐานไว้ ตามเวลาที่คุณแจ้งว่าจะมาถึง
สมาชิกหมายเลข 5763006
มีใครสั่งของในโลตัสแล้วยกเลิก ละเจอแบบนี้ไหมคะ
วันนี้เราสั่งของจากในแอปโลตัส หลังจากนั้นสิบนาทีมาดูพบว่าเราสั่งของผิดเลยต้องการยกเลิกออกเดอร์ โทรไปที่ศูนย์แบบด่วนจี๋ก็โอเคบอกจะส่งเรื่องยกเลิกสักพักใหญ่ๆ ระบบแจ้งเตือนพนักงานจะนำของมาส่ง คืองงมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9008774
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
How to วิธีร้องเรียน โลตัสเอ็กซ์เพลส