เรื่องมีอยู่ว่า เราทำการจองการ Expedia ช่วงวันที่ 14 พ.ค. 60 จำนวน 2 คืน วันที่ 14 พ.ย. 2017 - 16 พ.ย. 2017
ราคาต่อคืนอยู่คืนละ ¥4,920
+
+
+
+
ต่อมาวันนี้ สดๆ ร้อน
วันนี้ 20 มิ.ย. 60 ขอปรับเปลี่ยนการจอง โดยให้เจ้าหน้าที่ ทำการปรับเปลี่ยนให้ จำนวน 1 คืน วันที่ 15 พ.ย. 2017 - 16 พ.ย. 2017 ตามรูปข้างล่างคะ
แต่ราคาต่อคืนอยู่คืนละ ¥8,200 เราก็จำไม่ได้ว่าราคาเดิมจองเท่าไร เลยตอบโอเคไป พอกลับมาดูใน อีเมล เก่า มันไม่ใช่อ่ะ โทรถาม Agency ที่รับจองโรงแรมรายอื่น ก้บอกว่า ต้องราคาเท่าเท่านั้น !!!!

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องเป็นราคาใหม่ อัฟเดทหน้าเว็ป
คำถามคือ
1. ทำไมไม่ได้ราคาเดิม ในเมื่อเราลดจำนวนคืน ใน period เดิม ห้องเดิม ทำไมต้องเป็นราคาใหม่ มันต้องกลับมาที่ราคา base on original สิ ???
2. เราไม่สามารถ เช็คราคาหน้าเว็บได้เพราะห้องมันเต็ม ณ คืนวันที่ 15 พ.ย. 60 - 16 พ.ย. 60 ได้ จะรู้ได้ไงราคาขึ้นมา ¥8,200

3. เงื่อนไขตรงไหนบอกราคาอัฟเดท ราคาใหม่ไม่ใช่ราคาเดิม เราขอทางเจ้าหน้าที่ไม่มีใดๆๆทั้งสิ้นมาให้อ่าน
เราได้มีการสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ เค้าก็บอกว่าต้องราคาอัฟเดทๆๆ เท่านั้น เราก็ขออ่านเงื่อนไข ไม่มีสักอย่าง ให้ถือสาย รอ ครึ่งชั่วโมง
***รบกวนขอความช่วยเหลือจากทุกท่านดิฉันต้องทำอย่างไรดี***
ปล คืน 14 พ.ย. และ คืน 16 พ.ย. เราก็นอน โรงแรมนี้แต่เป็น 2 เตียง ไม่อยากย้าย รร.ทุกคืนคะ
ขอบคุณค่ะ
Expedia ทำฉันงานเข้า เสียเงินเพิ่ม เฮ้ยย ย มันใช่ๆป่ะ ????
ราคาต่อคืนอยู่คืนละ ¥4,920
+
+
+
+
ต่อมาวันนี้ สดๆ ร้อน
วันนี้ 20 มิ.ย. 60 ขอปรับเปลี่ยนการจอง โดยให้เจ้าหน้าที่ ทำการปรับเปลี่ยนให้ จำนวน 1 คืน วันที่ 15 พ.ย. 2017 - 16 พ.ย. 2017 ตามรูปข้างล่างคะ
แต่ราคาต่อคืนอยู่คืนละ ¥8,200 เราก็จำไม่ได้ว่าราคาเดิมจองเท่าไร เลยตอบโอเคไป พอกลับมาดูใน อีเมล เก่า มันไม่ใช่อ่ะ โทรถาม Agency ที่รับจองโรงแรมรายอื่น ก้บอกว่า ต้องราคาเท่าเท่านั้น !!!!
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องเป็นราคาใหม่ อัฟเดทหน้าเว็ป
คำถามคือ
1. ทำไมไม่ได้ราคาเดิม ในเมื่อเราลดจำนวนคืน ใน period เดิม ห้องเดิม ทำไมต้องเป็นราคาใหม่ มันต้องกลับมาที่ราคา base on original สิ ???
2. เราไม่สามารถ เช็คราคาหน้าเว็บได้เพราะห้องมันเต็ม ณ คืนวันที่ 15 พ.ย. 60 - 16 พ.ย. 60 ได้ จะรู้ได้ไงราคาขึ้นมา ¥8,200
3. เงื่อนไขตรงไหนบอกราคาอัฟเดท ราคาใหม่ไม่ใช่ราคาเดิม เราขอทางเจ้าหน้าที่ไม่มีใดๆๆทั้งสิ้นมาให้อ่าน
เราได้มีการสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ เค้าก็บอกว่าต้องราคาอัฟเดทๆๆ เท่านั้น เราก็ขออ่านเงื่อนไข ไม่มีสักอย่าง ให้ถือสาย รอ ครึ่งชั่วโมง
***รบกวนขอความช่วยเหลือจากทุกท่านดิฉันต้องทำอย่างไรดี***
ปล คืน 14 พ.ย. และ คืน 16 พ.ย. เราก็นอน โรงแรมนี้แต่เป็น 2 เตียง ไม่อยากย้าย รร.ทุกคืนคะ
ขอบคุณค่ะ