ผมขอถามบนกระทู้เลยครับ สอบถาม ตอบคำถามบนนี้เลย ไม่ต้องหลังไมค์ครับถ้าจริงใจ ผมใช้ true online หมายเลข 9101202640 พอใช้ระยะหนึ่งก็ย้ายที่อยู่ให้พี่สาวใช้แทน โดยเป็นผู้ชำระแทน จนกระทั่งพี่สาวบ่นว่าเก็บบิลมั่วไม่ตรงยอดค่าใช้จ่ายคือของผมเป็น เดือนละ 599 บวกภาษีก็เป็น 641 บาท หากค้าง 2 เดือนก็จะเป็น 1282 บาท (ที่จริงค้างเดือนเดียวเพราะทรูออนไลน์จะเก็บล่วงหน้า 1 เดือนทำให้ดูเหมือนขาด 2 เดือน) คงจะโดนแอบสอดไส้อะไรเข้าไปไม่รู้เพราะพี่สาวไม่ได้เก็บบิลไว้ สุดท้ายค้าง 2,208.95 บาท โดนตัด ก็คิดว่าไม่จ่ายเพราะจะไม่ใช้บริการแล้ว ไม่ประทับใจ เกิดปัญหาถามศูนย์บริการก็ไม่รู้เรื่องบอกมีหน้าที่แค่เก็บเงิน โทรถาม cc ก็ให้รอสายไม่ต่ำกว่า 10 นาทีในแต่ละครั้ง แล้วก็บอกว่าจะรับเรื่องไว้ และจะติดต่อกลับไปแล้วก็เงียบหาย
แล้ววันหนึ่งก็มาได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ true มั่นใจว่าใช่แน่เพราะใช้เบอร์ 02-xxxx999 โทรมา บอกยอดค้างชำระก็ตรง แล้วบอกว่าจะให้โปรพิเศษ หากชำระภายในวันที่ 5 มิ.ย. จะให้ส่วนลดรายเดือน ในเดือนต่อไปในแพ็คเก็จเดิม 50 % เป็นเวลา 6 เดือน รีบไปชำระทันทีในวันที่ 1 มิ.ย. 60 ในวันเดียวกันก็ได้รับสัญญาณเน็ตคืนมา พนักงานบอกว่าไม่มียอดค้างชำระ น่าจะจบครับ
แต่อีกสิบกว่าวันผ่านมาก็ได้รับใบแจ้งค่าบริการแจ้งข้อมูลสิ้นสุดวันที่ 1 มิ.ย. 60 แจ้งว่ายอดค่าใช้บริการที่ต้องชำระทั้งสิ้น 661.60 บาท หาาาาาาา เราผิดอีกแล้ว ทำงัยดี โดนหลอกอีกแล้ว อย่าบอกนะให้โทรไป 1686 ยิ่งจะเสียค่าโทรศัพท์ฟรีไปใหญ่ ถามคุณ intelligence เหรอ เดี๋ยวก็จะบอกรับเรื่องไว้ประสานผุ้เกี่ยวข้อง ขอข้อมุลหลังไมค์ ก็แค่นี้ ดูอย่างกระทู้ก่อนที่ผมใช้บริการ ทั้งในนี้และผ่าน callcenter 1686 ก็สูญเปล่าดูกระทู้นี้ครับ
https://pantip.com/topic/36525964 จนปัจจุบันยังไม่เคยเห็นใครโทรมาถามเลยว่าดูทีวีได้หรือยัง
ถ้าจริงใจ แน่จริงว่าจะดูแลลูกค้า ตอบหน้ากระทู้ครับ ไม่คุยหลังไมค์แล้วครับ ผมไม่มีความลับอะไร เบอร์โทรผมก็ดูจากข้อมูลลูกค้า true online 9101202640 หรือจะถามหน้ากระทู้ก็ได้ จะเอาชื่อจริงนามสกุลจริงบนกระทู้ก็ได้ ไม่มีความลับครับ
true ครับ ผมโดนคุณหลอกอีกแล้ว
แล้ววันหนึ่งก็มาได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ true มั่นใจว่าใช่แน่เพราะใช้เบอร์ 02-xxxx999 โทรมา บอกยอดค้างชำระก็ตรง แล้วบอกว่าจะให้โปรพิเศษ หากชำระภายในวันที่ 5 มิ.ย. จะให้ส่วนลดรายเดือน ในเดือนต่อไปในแพ็คเก็จเดิม 50 % เป็นเวลา 6 เดือน รีบไปชำระทันทีในวันที่ 1 มิ.ย. 60 ในวันเดียวกันก็ได้รับสัญญาณเน็ตคืนมา พนักงานบอกว่าไม่มียอดค้างชำระ น่าจะจบครับ
แต่อีกสิบกว่าวันผ่านมาก็ได้รับใบแจ้งค่าบริการแจ้งข้อมูลสิ้นสุดวันที่ 1 มิ.ย. 60 แจ้งว่ายอดค่าใช้บริการที่ต้องชำระทั้งสิ้น 661.60 บาท หาาาาาาา เราผิดอีกแล้ว ทำงัยดี โดนหลอกอีกแล้ว อย่าบอกนะให้โทรไป 1686 ยิ่งจะเสียค่าโทรศัพท์ฟรีไปใหญ่ ถามคุณ intelligence เหรอ เดี๋ยวก็จะบอกรับเรื่องไว้ประสานผุ้เกี่ยวข้อง ขอข้อมุลหลังไมค์ ก็แค่นี้ ดูอย่างกระทู้ก่อนที่ผมใช้บริการ ทั้งในนี้และผ่าน callcenter 1686 ก็สูญเปล่าดูกระทู้นี้ครับ https://pantip.com/topic/36525964 จนปัจจุบันยังไม่เคยเห็นใครโทรมาถามเลยว่าดูทีวีได้หรือยัง
ถ้าจริงใจ แน่จริงว่าจะดูแลลูกค้า ตอบหน้ากระทู้ครับ ไม่คุยหลังไมค์แล้วครับ ผมไม่มีความลับอะไร เบอร์โทรผมก็ดูจากข้อมูลลูกค้า true online 9101202640 หรือจะถามหน้ากระทู้ก็ได้ จะเอาชื่อจริงนามสกุลจริงบนกระทู้ก็ได้ ไม่มีความลับครับ