ทรูออนไลน์ ช่วยแก้ปัญหา ชื่อในบิลพิมพ์ผิด

ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ผมส่งบัตรประชาชนไปให้เซลล์ทรูออนไลน์ ได้smsสมัครบริการแต่สะกดชื่อผิด เซลล์ก็บอกว่าจะแก้ให้ ตอนช่างมาติดตั้งเอกสารก็สะกดชื่อผิดอีก เลยบอกให้ช่างบอกพนักงานให้เปลี่ยนชื่อให้ โทรไปคอลเซนเตอร์พอพนักงานถามชื่อ พนักงานก็งงๆ บอกว่าไม่มีชื่อ-นามสกุลนี้ เลยต้องขอเลขบัตรประชาชนอีกที ที่โทรไปหาคอลเซนเตอร์คือไม่อยากรับบิลผ่านทางจดหมาย แต่คอลเซนเตอร์ 1686 บอกว่าสมัคร e-bill ไม่ได้เพราะมีบริการtruevisionอยู่ จริงๆตอนสมัครก็จะสมัครแค่อินเตอร์เน็ต truevisionที่คุยกับเซลล์คือเป็นแค่ของแถมเฉยๆ คืองงมาก คอลเซนเตอร์เลยแนะนำให้มาใช้ app iservice แทน แต่สุดท้าย app iservice โชว์ยอดแต่ก็ error จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตก็ไม่ได้อีก ต้องไปจ่ายผ่านหน้าเว็บ รายละอียดแจกแจงการใช้งานก็ไม่มี  ทั้งในเว็บและ app ขึ้นแค่ราคา กับปุ่มจ่าย แค่นี้? สุดท้ายได้ใบเสร็จผ่านทางอีเมลล์เลยรู้ว่าชื่อยังผิดอีก เลยรู้สึกว่าถ้าจ่ายเงินแล้วชื่อไม่ตรงกับบัตรประชาชน กลัวจะมีปัญหา นี่เป็นรอบบิลแรกนะ ลูกค้าใหม่ ผมต้องการความถูกต้องครับเพื่อป้องกันปัญหา สำหรับตัวเอง เรื่องเงินๆทองๆ การใช้สิทธิ์  และอะไรต่างๆในอนาคต กรุณาแก้ชื่อให้ถูกก่อนรอบบิลถัดไปด้วย บอกเจ้าหน้าที่ทรูหลายครั้งแล้ว ยังไม่มีการแก้ไขอะไรทั้งสิ้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่