Samsung เข้ามาทางนี้หน่อยครับ อยากให้ดูแลลูกค้าบ้างครับ

กระทู้คำถาม
พอดีผมเพิ่งซื้อเจ้า Galaxy S8+ เครื่องเปล่ามาประมาณกลางๆ เดือนพฤษภาคม  โดยไม่ได้ของแถมอะไรจาก Samsung เลย ซื้อในราคาเต็ม 30900



พอมาเดือนมิถุนายนกลับมีจัดงาน  Galaxy Studio ลูกค้าทั่วไปได้ของแถมแบบว่าดีๆ ทั้งนั้น มูลค่าตั้ง 13260  ผมก็เข้าใจนะครับ ว่ามันเป็นเงื่อนไขตามช่วงเวลา แต่คุณน่าจะดูแลคนที่เค้าซื้อก่อนเหมือนอย่างผมบ้าง



เอาจริงตอนที่เค้าเปิดจองเครื่องเก่ายังไม่พัง มาพังเอาตอนที่หมดโครงการจองไปแล้ว น่าเสียดายจริงๆ เลย ของแถมดึงดูดด้วย พอมาตอนนี้เสียความรู้สึกนิดๆ

ใครเห็นด้วยกะผมช่วยโหวตทีนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่