คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 18/06/2017 ตรวจสอบหมายเลข Fibre 880025xxxx ได้รับการแก้ไขเรียบร้อยนะคะ
------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 1580216
สมายล์-แต้ว ตรวจสอบหมายเลข Fibre 880025xxxx เห็นว่าได้มีการแจ้งเรื่องผ่านทาง Call Center เข้ามาแล้วนะคะ และเห็นว่ามีการส่งเรื่องให้หน่วยงานวิศวกรตรวจสอบให้เร่งด่วนไว้ให้แล้วนะคะ ระยะเวลาประมาณ 24 ชม. ค่ะ หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับยังเป็นเบอร์เดิม 082018xxxx นี้นะคะ อย่างไรแล้วสมายล์ ยินดีช่วยติดตามผลให้อีกช่องทางค่ะ หากมีการแก้ไขเรียบร้อยจะมา update ให้ทราบอีกครั้งนะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ
เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งานและป้องกันมิจฉาชีพแอบอ้างนำหมายเลขไปทำธุรกรรมต่าง คุณ สมาชิกหมายเลข 1580216 สามารถลบหมายเลขออกจากหน้ากระทู้ได้เลยนะคะ
------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 1580216
สมายล์-แต้ว ตรวจสอบหมายเลข Fibre 880025xxxx เห็นว่าได้มีการแจ้งเรื่องผ่านทาง Call Center เข้ามาแล้วนะคะ และเห็นว่ามีการส่งเรื่องให้หน่วยงานวิศวกรตรวจสอบให้เร่งด่วนไว้ให้แล้วนะคะ ระยะเวลาประมาณ 24 ชม. ค่ะ หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับยังเป็นเบอร์เดิม 082018xxxx นี้นะคะ อย่างไรแล้วสมายล์ ยินดีช่วยติดตามผลให้อีกช่องทางค่ะ หากมีการแก้ไขเรียบร้อยจะมา update ให้ทราบอีกครั้งนะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ
เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งานและป้องกันมิจฉาชีพแอบอ้างนำหมายเลขไปทำธุรกรรมต่าง คุณ สมาชิกหมายเลข 1580216 สามารถลบหมายเลขออกจากหน้ากระทู้ได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
AIS Fibre Router AIS Fiber ไฟกระพริบสีแดง LOS
หมายเลข 880025xxx รบกวน ช้วยเช็กให้ด้วยครับ ตอนนี้เดือดร้อนมากครับ เน็ตไม่มีทำเหมือง