จากใจคนดู ถึง "กามเทพซ้อนกล"

ไม่ได้ดูละครอร่อยแบบนี้มาตั้งนานละ มีทั้งชอบและไม่ชอบนะสำหรับละครเรื่องนี้ เอาที่ชอบก่อน...

ชอบที่วางคาแรกเตอร์นางเอกให้รู้จักขอบคุณคน ผิดก็ยอมรับผิด ไม่แง่งอน
ช่างเถียงจนน่ารำคาญ (แบบนางเอกกามเทพออนไลน์)
ชอบที่พระเอกไม่โง่ ชัดเจน ไม่หูเบา ปากว่ามือถึง คือปากก็บ่น แต่มือก็คอยช่วยเหลือ และพูดเลยนะ มาถึงตอนนี้แล้วสำเนียงโตโน่หาใช่อุปสรรคอันใดไม่ บางมุมก็ขึ้นกล้อง บางมุมก็ดูอาแปะๆ สรุป น่ารักแบบแปลกๆดี

ชอบที่ผกก. ไม่ทำให้ฉากจูบดูยัดเยียดจนเกินงาม บางเรื่องนี่ถ่ายภาพแช่แล้วแช่อีก ซูมมาที่ปากซะเหลือเกิน จนมันดูไม่โรแมนติก ดูแห้งๆไม่อินไม่เขิน แต่เรื่องนี้ดีไซน์ออกมาดี ดูน่ารักอ่อนโยน (โตโน่เองก็จูบสวยด้วยนะ) แต่การที่เอาฉากล้มทับจูบมาล้อเลียนได้เนี่ย คนทำคนคิดต้องกวนทีนขนาดไหน ถึงได้กล้าเอาฉากศักดิ์สิทธ์ของวงการละครไทยมาล้อเล่นแบบนี้ได้

ส่วนที่ไม่ชอบคือ ...... จบเร็วไป! กับตอนจบที่ตะกุกตะกักไปบ้าง แต่ไม่ถือโทษโกรธเคืองนะ เพราะตอนผ่านๆมาทำไว้ดีมาก สะดุดเล็กน้อยแค่นี้เราไม่หยุมหยิมกันอยู่แล้ว

***** และสำหรับวันนี้
1.ขอลุกขึ้นยืนปรบมือให้กับรอนค่ะ มีความแย่งซีนพระเอกไปอี๊กกก เริ่ดมากกก
2.ฉากดราม่าซึ้งๆตอนถูกจับช่วงต้นเรื่อง สำหรับณิชาให้ผ่าน แต่โตโน่เราว่ายังไม่ค่อยลื่นไหลนะ อารมณ์มันยังดูติดๆขัดๆอยู่อะ แต่ผ่านฉลุยกับฉากอ้อล้อสาวนะจ๊ะ
3.เรื่องการปฐมพยาบาลเบื้องต้น อันนี้เราไม่มีความรู้เลย แต่คุณหมอฟันก็บอกอยู่ว่ากระสุนถากลึก ปากแผลกว้าง ห้ามเลือดไม่ไหวหรอก เย็บเถอะ
เอ้าๆหมอว่าเย็บ เราก็ว่าเย็บ

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ถึงพระ-นางจะไม่ได้เบอร์ใหญ่อะไรมาก แต่ละครก็ดังได้ ถ้ามี "ทีมที่ดี" ไอ้ที่จะมาเน้นแต่คู่จิ้น ฉากจูบ ล้มทับงับปาก หรือขายกระแสพระ-นาง แต่โปรดัคชั่นหยาบ อะไรพวกเนี้ยน่าจะเลิกซะที
"กามเทพซ้อนกล" น่าจะเป็นบทพิสูจน์ทางโหราศาสตร์ได้แล้วว่า ถึงส่วนผสมจะไม่ได้ดีที่สุด แต่ก็กลมกล่อมลงตัวที่สุดได้  "ถ้าปรุงให้เป็น"
ฟันธ๊ง!!



ปล.พรุ่งนี้เจอกับอาเล็กต่อ ขาวๆตี๋ๆนี่แพ้ทางจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่