กระทู้เตือนภัย: ใครซื้อมือถือในงาน TME จาก Jaymart ระวังจะไม่ได้รับ Cash Back คืนจากการรูดบัตรเครดิตนะครับ

เรื่องมีอยู่ว่าผมไปซื้อโทรศัพท์ Samsung Galaxy S7 Edge ในงาน TME เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2560
ผมเดินดูอยู่หลายช็อปจนตัดสินใจซื้อกับ Jaymart เพราะเป็นลูกค้าเก่าที่ซื้อโทรศัพท์และอุปกรณ์ของท Jaymart และได้ทำบัตรสมาชิกไว้ด้วย
พนักงานแจ้งว่าจะได้รับ Cash Back คืน 6,000 บาท หากผ่อน 0% กับธนาคารไทยพาณิชย์
และยังแจ้งด้วยอีกว่า หากย้ายค่ายจาก Dtac มา TrueMove H จะได้ลดอีก 3,000
ทำให้ยอดรูดบัตรเหลือ 18,000 บาท ถึงตอนนี้พนักงานไม่ได้แจ้งใดๆ ทั้งสิ้นว่าโปรโมชั่น Cash Back ต้องมียอดซื้อตามเงื่อนไข


ผมถามย้ำ 3-4 รอบว่า "จะได้ Cash Back คืนแน่นอนใช่มั้ย"
พนักงานตอบว่า "ได้คืนแน่นอนค่ะ แต่ต้องรอ 90 วัน"
ผมได้รับคำยืนยันจากพนักงาน จึงตัดสินใจซื้อเครื่องนี้

ต่อมา เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2560 ผมดูรายละเอียดค่าใช้จ่ายส่วนตัวของบัตรไทยพาณิชย์ ปรากฏว่าไม่มียอดที่รูดไป
ผมจึงโทรไปสอบถามพนักงานเพราะสงสัย
พนักงาน SCB แจ้งว่าเป็นแบบผ่อนจ่าย มียอดเข้ามาแล้ว แต่เนื่องจากเป็นแบบผ่อนจ่าย จึงไม่โชว์ในระบบอินเทอร์เน็ต
ผมนึกเอะใจเลยสอบถามว่าจะได้ Cash Back 6,000 บาทคืนเมื่อไหร่

พนักงานดูข้อมูลแล้วแจ้งว่า "ไม่ได้คืนค่ะ เนื่องจากไม่ตรงตามเงื่อนไข ต้องรูด 20,900 บาทเท่านั้น"

วันที่ 30 พฤษภาคม 2560 ผมจึงต้องโทรไปที่ Jaymart สำนักงานใหญ่
พนักงานก็รับเรื่องไว้ จนถึงวันนี้ผมยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ จากทาง Jaymart เลย

ทุกครั้งเวลาผมซื้อโทรศัพท์ ผมจะสอบถามโปรโมชั่นจากพนักงานทุกครั้ง
และย้ำว่าถูกต้องหรือไม่เพื่อเตือนให้พนักงานขายตรวจสอบข้อมูลก่อนจะแจ้งลูกค้า
ครั้งนี้ก็เช่นกัน ก่อนจะรูดบัตร ผมถามย้ำอีก 3-4 ครั้งว่าได้ Cash Back แน่นอนใช่มั้ย
บอกตรงๆว่าเสียความรู้สึกกับการไร้ความรับผิดชอบของ Jaymart มากครับ และคงจะไม่อยากซื้อสินค้าจาก Jaymart อีกต่อไป
ตอนนี้ผมคงต้องเอาข้อมูลและเอกสารทั้งหมดร้องเรียนไปที่ สคบ. ต่อไป ได้เรื่องยังไงจะมาแชร์ให้อ่านนะครับ



***แก้ไขวันที่และเรียบเรียงเนื้อหาใหม่นะครับ พอดีเขียนเดือนผิด***
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่