ใครพอจะทราบบ้าง? คะ อากาศธาตุ หรือฟันอาถรรพ์

อากาศธาตุ หรือฟันอาถรรพ์ ใครพอจะทราบบ้างคะว่า เป็นยังไง

พอดีเราเพิ่งไปผ่าฟันบนเพดาลออก เพื่อนเราบอกว่าถ้าใครมีฟันแบบนี้คนมักจะเอาไปทำของขลัง เหมือนเรื่องขุนพันธ์ แต่ฟันอันนี้ของเรามีลักษณะเหมือเขี้ยวมากกว่าไม่เหมือนฟันซี่อื่นๆ คุณพ่อของเราก็มีแบบเดียวกับเราเลยค่ะ อยู่บนเพดาลตอนยังไม่ผ่าออกก็เหมือนมีอะไรกลมๆอยู่ด้านบนไม่ใหญ่มากค่ะ

แต่จะบอกว่าผ่าออกเจ็บมากๆค่ะ เขาว่ามันคืออากาศธาตุ หรือฟันอาถรรพ์ ซึ่งจะเชื่อมต่อระหว่างคนกับวิญญาณ ฟังดูน่ากลัวนะคะ เราเองก็เคยเจอเรื่องผีเยอะจนชินแล้ว เมื่อสมัยเด็กๆนะคะ แต่พอเราเจอบ่อยๆทำให้เรารู้ว่าหากเราเฉยๆกับสิ่งที่เห็น เห็นแค่รู้ว่าเห็นก็พอเราก็จะไม่กลัวมันอีกและมันก็จะไม่มาหาเราเพราะมันมาหลอกหรือมาทำหน้าเน่าๆใส่เรา เราก็เฉยๆเหมือนไม่รู้สึกไม่เห็นอะไร มันก็จะคิดว่าเราไม่เห็นมัน คือเราไม่สนใจนั้นเองค่ะ
เหตุที่เราคิดและทำแบบนี้เพราะคิดว่าคงไม่ต่างกับคนสักเท่าไรค่ะ ที่ชอบเรียกร้องความสนใจ หากเราให้ความสนใจก็มักจะมาบ่อยๆ เราเลยพยายามตัดความสนใจตรงนั้นไป และปัจจุบันก็ไม่มีมาอีกค่ะ มีบ้างที่รู้สึกบ่อยๆ แต่เราก็เฉยๆ เขาไม่เคยมาจ้องหน้ามาทำให้เรากลัวมาพูดมาคุยกับเราก็ไม่มีอีกค่ะ

ปล. เราอาจคิดมโนไปเองก็ได้นะ เพราะเมื่อก่อนกลัว หรือเจอจริงๆนะ สงสัยอยู่เหมือนกัน เพราะยังหาคนที่เห็นเหมือนกันไม่เจอเพื่อมาลบความสงสัยของตนเองออกไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่