เรื่องปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต

อยากจะสอบถามว่า  1686  ที่ใช้สำหรับแจ้งปัญหาคือแจ้งไปเคยดำเนินการให้อย่างรวดเร็วหรือไม่
     หน่วยงานของผมเป็นอพาร์ทเม้นให้คนต่างชาติเช่า ซึง 80%  เป็นชาวญี่ปุ่น  โดยระบบอินเตอร์เน็ตนั้นสำคัญมาก ซึ่งทางองค์กรของผมจะถูกตำหนิในเรื่องของความล้าช้าในการแก้ปัญหาของทรู  บ่อย ๆ ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรกแต่หลายครั้งจนต้องมาแจ้งให้ทราบถึงการทำงานครับ  เวลาแจ้งติดกล่องใช้เวลาดำเนินการเร็วว่องไว  แต่พอมีปัญหาช้ามาก  รบกวนปรับปรุงและรวเร็วด้วยนะครับ  เพราะถ้าปัญาเยอะมาก ๆ ในอนาคตที่จะมีอาคารหรืออพาร์ตเม้นให้เช่าสร้างขึ้นทรูอาจจะไม่ได้รับความไว้วางใจอีกต่อไปก็เป็นได้ครับ

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่