รบกวนสอบถาม ระยะเวลาการเข้ามาติดตั้ง Fiber หน่อยครับ ปกติหลังจากยื่นเรื่องแล้ว ตาม Standard (หรือไม่มี) ต้องรอ หรือ ใช้เวลาประมาณกี่วัน กว่าช่างจะมาติดตั้งให้ ?
ตอนนี้เกือบ 2 อาทิตย์แล้วครับ ไร้การติดต่อจาก TOT ตอนแรกมี Operator (ของสาขาที่จะติดตั้ง) โทรมาบอกผมวันจันทร์ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ว่าได้สิทธิพิเศษ โน้น นี่ นั้น ให้รีบเข้ามาติดต่อเพื่อติดตั้ง และ เซ็นต์สัญญา ผมก็ถามว่าถ้าไปเซ็นต์วันพุธ สัปดาห์เดียวกัน สามารถติดตั้งเสาร์ - อาทิตย์นี้ได้เลยไม๊ Operator บอกได้เลย ให้เข้ามาแจ้งได้เลย
เราก็อยากได้ไวยอมลางานครึ่งวัน อีกอย่างเสาร์ - อาทิตย์ ก็ติดต่อ TOT ไม่ได้ ... พอไปติดต่อเรียบร้อย สิ่งที่เจอ คือ กล่อง ONU หมด บอกต้องรอของจากอีกสาขา เลยถามพนักงานว่า ของน่าจะได้ประมาณช่วงไหน คำตอบ คือ ไม่ทราบค่ะ เด๋วได้ของแล้ว ช่างจะติดต่อไปเองค่ะ
คำถาม คือ
1. ผมต้องรอนานขนาดไหนเอ่ย ? ยกเลิกได้ไม๊ ถ้ารอนานไป ? เพราะ การรอโดยไม่มีจุดหมาย มันอึดอัดนะผมว่า
2. ช่วงนี้มีโปร เน็ตแรงบอกต่อ ผมว่าถ้าทำให้ลูกค้ารู้สึกแบบนี้ ผมคิดว่าเรื่องการบอกต่อน่าจะยากนะครับ จริงๆ ภายในองค์กรเองน่าจะตรวจสอบ ก่อน Confirm กับลูกค้านะครับ ของมี ไม่มี ติดได้ ไม่ได้ มา Commit กับลูกค้าแล้วทำไม่ได้ มันยังไงๆ อยู่นะ
สุดท้าย ไม่ต้องติดต่อผมหลังไมค์ก็ได้นะครับ แค่บอกผมมาก็พอว่า ตาม Standard ต้องรอกี่วันครับ ? เผื่อคนอื่นๆ ที่รอเหมือนผม จะได้รู้ด้วยครับ
สาขาที่ติดต่อ : TOT สาขาบ้านฉาง (ระยอง) และ ต้องรอของจาก TOT ศูนย์ใหญ่ระยอง เค้า บอกแบบนี้ครับ
ระยะเวลาการติดตั้ง Fiber
ตอนนี้เกือบ 2 อาทิตย์แล้วครับ ไร้การติดต่อจาก TOT ตอนแรกมี Operator (ของสาขาที่จะติดตั้ง) โทรมาบอกผมวันจันทร์ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ว่าได้สิทธิพิเศษ โน้น นี่ นั้น ให้รีบเข้ามาติดต่อเพื่อติดตั้ง และ เซ็นต์สัญญา ผมก็ถามว่าถ้าไปเซ็นต์วันพุธ สัปดาห์เดียวกัน สามารถติดตั้งเสาร์ - อาทิตย์นี้ได้เลยไม๊ Operator บอกได้เลย ให้เข้ามาแจ้งได้เลย
เราก็อยากได้ไวยอมลางานครึ่งวัน อีกอย่างเสาร์ - อาทิตย์ ก็ติดต่อ TOT ไม่ได้ ... พอไปติดต่อเรียบร้อย สิ่งที่เจอ คือ กล่อง ONU หมด บอกต้องรอของจากอีกสาขา เลยถามพนักงานว่า ของน่าจะได้ประมาณช่วงไหน คำตอบ คือ ไม่ทราบค่ะ เด๋วได้ของแล้ว ช่างจะติดต่อไปเองค่ะ
คำถาม คือ
1. ผมต้องรอนานขนาดไหนเอ่ย ? ยกเลิกได้ไม๊ ถ้ารอนานไป ? เพราะ การรอโดยไม่มีจุดหมาย มันอึดอัดนะผมว่า
2. ช่วงนี้มีโปร เน็ตแรงบอกต่อ ผมว่าถ้าทำให้ลูกค้ารู้สึกแบบนี้ ผมคิดว่าเรื่องการบอกต่อน่าจะยากนะครับ จริงๆ ภายในองค์กรเองน่าจะตรวจสอบ ก่อน Confirm กับลูกค้านะครับ ของมี ไม่มี ติดได้ ไม่ได้ มา Commit กับลูกค้าแล้วทำไม่ได้ มันยังไงๆ อยู่นะ
สุดท้าย ไม่ต้องติดต่อผมหลังไมค์ก็ได้นะครับ แค่บอกผมมาก็พอว่า ตาม Standard ต้องรอกี่วันครับ ? เผื่อคนอื่นๆ ที่รอเหมือนผม จะได้รู้ด้วยครับ
สาขาที่ติดต่อ : TOT สาขาบ้านฉาง (ระยอง) และ ต้องรอของจาก TOT ศูนย์ใหญ่ระยอง เค้า บอกแบบนี้ครับ