ประสบการณ์ใช้บริการ true shop โรบินสันศรีสมาน "แย่"
เริ่มจากเข้าไปใช้บริการเปลี่ยนแพคเกจจากเดิม 1899 iSmart ลด 50% เป็น 1099 4G unlimited วันที่ 14 มิย. พนักงานเปลี่ยนให้ เรียบร้อย มีผลทันที ได้ sms ว่าขึ้นโปร 1099 unlimited เรียบร้อย โอเค เชคเล่น 4G เน็ตไม่ลด เวลาผ่านไปครึ่ง ชม. เราออกมาจากห้าง มี sms เด้งเข้ามาว่าโดนเปลี่ยนแพคเกจเป็น 1099 iSmart เอง แล้วเน็ตก็ลดลง
วันรุ่งขึ้น 15 มิย. เลยต้องเสียเวลากลับไปใหม่ ไปเปลี่ยนโปรอีกครั้ง พนักงานก็เปลี่ยนให้เสร็จมี sms มาอีกว่าเปลี่ยนเป็น 1099 unlimited มี sms เข้า เสร็จ โอเค เชตดูเล่น 4G เน็ตไม่ลด happy นึกว่าจะจบแล้ว
จนวันที่ 16 พนักงานโทรมา อธิบายเราว่าโค้ดผิด อะไรก็ไม่รู้ จะขอเปลี่ยนโปรให้อีกครั้งนึง เป็น iSmart แล้วเน็ต unlimited จะ add เข้ามาเองในระบบ ถ้าเราใช้ 4G unlimited เน็ตจะลด (คือเราใช้มาวันนึงแล้ว เชคมันก็ไม่ลด) เราก็เชคแล้วและเล่าให้ฟังว่ามันไม่ลด นางก็บอกว่าเดี๋ยวจะลด ต้องเปลี่ยนก่อน ขออนุญาตเปลี่ยนให้ แล้วจะโทรแจ้งอีกครั้ง ภายในบ่ายสามวันที่ 16 ก็เลยโอเค
เปลี่ยนเสร็จ เน็ตลด ไม่มี unlimited ใดๆ add เข้ามา ไม่มีสายติดต่อ ตอนคุยกันถามว่าเราติดต่อเบอร์ที่โทรมาได้เลยใช่ไหม บอกได้ค่ะ โทรไปเดือบ 10 สาย ตั้งแต่บ่ายสามถึงสองทุ่ม ติดต่อไม่ได้ คือต้องไปที่สาขาอีกแล้วใช่ไหม
อีกเรื่อง การที่ถูกเปลี่ยนโปร 2 รอบใน 1 วัน ค่าบริการจะคิดเฉลี่ยรายวัน หมายความว่าวันที่ 14 ผมก็จะต้องจ่ายทั้งโปร iSmart กับ unlimited ซึ่งใช้ไปแค่ครึ่งชม. เพราะคิดเป็นวัน หรือเปล่า พนักงานก็ให้คำตอบไม่ได้
คืออะไรครับ ผมต้องไปสาขานี้อีกบ่อยแค่ไหนถึงจะจบ ถ้ามันลำบากนักผมย้ายค่ายก็ได้ ไป AIS 1099 เหมือนกัน ไม่ลดสปีดเหมือนกัน แถมได้ serenade ด้วย ใช้ทรูมาตั้งแต่ปี 2553 ไม่เคยจ่ายต่ำกว่าเดือนละ 1000 เลย สุดๆจริงๆรอบนี้
ประสบการณ์ใช้บริการ true shop โรบินสันศรีสมาน "แย่"
เริ่มจากเข้าไปใช้บริการเปลี่ยนแพคเกจจากเดิม 1899 iSmart ลด 50% เป็น 1099 4G unlimited วันที่ 14 มิย. พนักงานเปลี่ยนให้ เรียบร้อย มีผลทันที ได้ sms ว่าขึ้นโปร 1099 unlimited เรียบร้อย โอเค เชคเล่น 4G เน็ตไม่ลด เวลาผ่านไปครึ่ง ชม. เราออกมาจากห้าง มี sms เด้งเข้ามาว่าโดนเปลี่ยนแพคเกจเป็น 1099 iSmart เอง แล้วเน็ตก็ลดลง
วันรุ่งขึ้น 15 มิย. เลยต้องเสียเวลากลับไปใหม่ ไปเปลี่ยนโปรอีกครั้ง พนักงานก็เปลี่ยนให้เสร็จมี sms มาอีกว่าเปลี่ยนเป็น 1099 unlimited มี sms เข้า เสร็จ โอเค เชตดูเล่น 4G เน็ตไม่ลด happy นึกว่าจะจบแล้ว
จนวันที่ 16 พนักงานโทรมา อธิบายเราว่าโค้ดผิด อะไรก็ไม่รู้ จะขอเปลี่ยนโปรให้อีกครั้งนึง เป็น iSmart แล้วเน็ต unlimited จะ add เข้ามาเองในระบบ ถ้าเราใช้ 4G unlimited เน็ตจะลด (คือเราใช้มาวันนึงแล้ว เชคมันก็ไม่ลด) เราก็เชคแล้วและเล่าให้ฟังว่ามันไม่ลด นางก็บอกว่าเดี๋ยวจะลด ต้องเปลี่ยนก่อน ขออนุญาตเปลี่ยนให้ แล้วจะโทรแจ้งอีกครั้ง ภายในบ่ายสามวันที่ 16 ก็เลยโอเค
เปลี่ยนเสร็จ เน็ตลด ไม่มี unlimited ใดๆ add เข้ามา ไม่มีสายติดต่อ ตอนคุยกันถามว่าเราติดต่อเบอร์ที่โทรมาได้เลยใช่ไหม บอกได้ค่ะ โทรไปเดือบ 10 สาย ตั้งแต่บ่ายสามถึงสองทุ่ม ติดต่อไม่ได้ คือต้องไปที่สาขาอีกแล้วใช่ไหม
อีกเรื่อง การที่ถูกเปลี่ยนโปร 2 รอบใน 1 วัน ค่าบริการจะคิดเฉลี่ยรายวัน หมายความว่าวันที่ 14 ผมก็จะต้องจ่ายทั้งโปร iSmart กับ unlimited ซึ่งใช้ไปแค่ครึ่งชม. เพราะคิดเป็นวัน หรือเปล่า พนักงานก็ให้คำตอบไม่ได้
คืออะไรครับ ผมต้องไปสาขานี้อีกบ่อยแค่ไหนถึงจะจบ ถ้ามันลำบากนักผมย้ายค่ายก็ได้ ไป AIS 1099 เหมือนกัน ไม่ลดสปีดเหมือนกัน แถมได้ serenade ด้วย ใช้ทรูมาตั้งแต่ปี 2553 ไม่เคยจ่ายต่ำกว่าเดือนละ 1000 เลย สุดๆจริงๆรอบนี้