ผมซื้อ iphone7 แคมเปญ up พร้อมเลือกแพคเกจค่าบริการรายเดือนที่ 999 บาท
ทั้งสองเบอร์ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาจากเครือข่ายอื่นย้ายเครื่อข่ายมาพร้อมกัน ซื้อเครื่องราคาเท่ากัน แพคเกจรายเดือน 999 เหมือนกัน เบอร์นึงมีข้อความมาว่าสามารถนำเครื่องมาแลก iphone เครื่องใหม่ได้เมื่อใช้ครบปี ส่วนอีกเครื่องไม่มีข้อความเลยโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ ได้รับคำตอบว่าไม่ได้สิทธิ์ ตอนซื้อคุณไม่ได้แจ้งว่ามีเงื่อนไข หนึ่งบัตรประชาชน สามารถซื้อได้เพียง 2 เครื่อง แต่คุณให้เราทำรายการซื้อจนสำเร็จทั้ง 3 เครื่อง แล้วเราใช้มาต้ังแต่เดือนพฤศจิกายน ด้วยแพคเกจรายเดือนที่แพงกว่าและราคาค่าเครื่องก็แพงกว่าปกติ เพราะต้องการเข้าร่วมแคมเปญอัพ ตอนไปรับเครื่องพนักงานก็บอกว่าใช้แพคเกจ 999 ได้รับสิทธิ์ เปลี่ยนเครื่องเมื่อใช้บริการครบ 1 ปี
ค่าเครื่องที่เราชำระ 24900 ส่วนลดย้ายค่ายเบอร์เดิม 1500
คงเหลือชำระทั้งสิ้น 23400
ค่าบริการรายเดือนอีกเดือนละ 999
แต่ถ้าเราไม่ได้เข้าร่วมแคมเปญอัพ
ราคาเครื่องเหลือเพียง 18000 ส่วนลดย้ายค่ายเบอร์เดิม 1500 เหลือ 16500 เมื่อใช้แพคเกจ 1,099
ราคาเครื่องเหลือเพียง 20500 ส่วนลดย้ายค่ายเบอร์เดิม 1500 เหลือ 19000 เมื่อใช้แพคเกจ 899
ราคาเครื่องเหลือเพียง 23500 ส่วนลดย้ายค่ายเบอร์เดิม 1500 เหลือ 22000 เมื่อใช้แพคเกจ 599
จะเห็นได้ว่า มีส่วนต่างเป็นจำนวนมาก
รบกวนช่วยติดตามเรื่องให้ด้วยครับ อยากทราบว่าดีแทคมีการเยียวยาให้ลูกค้าที่ใช้บริการยังไงได้บ้าง ถ้าไม่ได้รับการเยียวยา คงต้องให้สมาชิกในครอบครัวทุกคนย้ายเครือข่ายจากดีแทคไปใช้เครือข่ายอื่นแทน เพื่อความสบายใจ ถ้าไม่ได้รับความเป็นธรรมคงต้องร้องเรียนสคบ. เพื่อเป็นกรณีตัวอย่าง
Dtac หมกเม็ด ซื้อ iphone แคมเปญ up แล้วไม่ได้รับสิทธิ์แลกเครื่องเมื่อใช้ครบปี
ทั้งสองเบอร์ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาจากเครือข่ายอื่นย้ายเครื่อข่ายมาพร้อมกัน ซื้อเครื่องราคาเท่ากัน แพคเกจรายเดือน 999 เหมือนกัน เบอร์นึงมีข้อความมาว่าสามารถนำเครื่องมาแลก iphone เครื่องใหม่ได้เมื่อใช้ครบปี ส่วนอีกเครื่องไม่มีข้อความเลยโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ ได้รับคำตอบว่าไม่ได้สิทธิ์ ตอนซื้อคุณไม่ได้แจ้งว่ามีเงื่อนไข หนึ่งบัตรประชาชน สามารถซื้อได้เพียง 2 เครื่อง แต่คุณให้เราทำรายการซื้อจนสำเร็จทั้ง 3 เครื่อง แล้วเราใช้มาต้ังแต่เดือนพฤศจิกายน ด้วยแพคเกจรายเดือนที่แพงกว่าและราคาค่าเครื่องก็แพงกว่าปกติ เพราะต้องการเข้าร่วมแคมเปญอัพ ตอนไปรับเครื่องพนักงานก็บอกว่าใช้แพคเกจ 999 ได้รับสิทธิ์ เปลี่ยนเครื่องเมื่อใช้บริการครบ 1 ปี
ค่าเครื่องที่เราชำระ 24900 ส่วนลดย้ายค่ายเบอร์เดิม 1500
คงเหลือชำระทั้งสิ้น 23400
ค่าบริการรายเดือนอีกเดือนละ 999
แต่ถ้าเราไม่ได้เข้าร่วมแคมเปญอัพ
ราคาเครื่องเหลือเพียง 18000 ส่วนลดย้ายค่ายเบอร์เดิม 1500 เหลือ 16500 เมื่อใช้แพคเกจ 1,099
ราคาเครื่องเหลือเพียง 20500 ส่วนลดย้ายค่ายเบอร์เดิม 1500 เหลือ 19000 เมื่อใช้แพคเกจ 899
ราคาเครื่องเหลือเพียง 23500 ส่วนลดย้ายค่ายเบอร์เดิม 1500 เหลือ 22000 เมื่อใช้แพคเกจ 599
จะเห็นได้ว่า มีส่วนต่างเป็นจำนวนมาก
รบกวนช่วยติดตามเรื่องให้ด้วยครับ อยากทราบว่าดีแทคมีการเยียวยาให้ลูกค้าที่ใช้บริการยังไงได้บ้าง ถ้าไม่ได้รับการเยียวยา คงต้องให้สมาชิกในครอบครัวทุกคนย้ายเครือข่ายจากดีแทคไปใช้เครือข่ายอื่นแทน เพื่อความสบายใจ ถ้าไม่ได้รับความเป็นธรรมคงต้องร้องเรียนสคบ. เพื่อเป็นกรณีตัวอย่าง