เรื่องมีอยู่ว่า เตียงนอน3.5 ฟุต ผมพัง แล้ว ต้องการหาซื้อเตียงนอนใหม่ และอยากได้เตียงในราคาสมเหตุสมผลและทนทาน
เลยมองหาเตียงเหล็ก แบบ1.2มิลลิเมตร หาในอากู ก็มี บริษัทนี้ขึ้นมา และดูน่าเชื่อถือและก็ไม่ไกลจากบ้านมากวิ่งไม่เกิน25-30นาทีก็ถึงร้าน
ผมเลยไปดูของที่หน้าร้าน ถูกใจและสั่งซื้อ เตียงเหล็ก ขนาด 3.5 ฟุต 1 เตียง โดยก่อนสั่งซื้อ ได้ให้พนักงานเช็คสต๊อกของเรียบร้อย
ว่ามีของพร้อมส่งมั๊ย พนักงานบอกมีสีน้ำตาล พร้อมส่ง ผมเลย ทำการตกลงซื้อขายจ่ายเงินสด ทั้งหมด และนัดส่งวันนี้ 16/6/17
พนักงานบอกว่าถ้าเช้าไม่ทันก็จะเป็นช่วงบ่าย เราก็โอเค เพราะเป็นคนง่ายๆ ไม่ซีเรียสมาก ดูของถูกใจชอบก็ตกลงซื้อขายจ่ายเงินจำนวนเต็ม
แต่พอมาวันนี้ที่จะส่ง บ่าย 3 เราก็โทรไป ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ บอกของในสต๊อกไม่มี และไม่มีใครตามงานเรื่องส่งให้ตั้งแต่เช้า เราบอกติดต่อ
คุณ ย.(นามสมมุติ) ไว้นี่ บอกคุณ ย. ติดลูกค้าหน้าร้าน เเล้วบอกวิธีแก้ปัญหา คือจะเอาเตียงเล็ก สเปกต่ำกว่าที่ซื้อมาให้นอนแก้ขัดไปก่อน
แล้วหลังจากนั้น 1 อาทิตย์ค่อยมาเปลี่ยนตัวจริงที่สั่งซื้อให้เรียบร้อย พนักงานบอกว่าทางเราขายเฟอร์นิเจอร์มานาน ไม่ทำให้เสียชื่อหรอกคะ
เราก็โอเค แต่ขอส่งตอน 19.30 น. โอเคเราก็ยอมรับได้ (ถ้าของไม่มีตกลงว่าส่งหลัง1อาทิตย์หลังจากซื้อเราก็ไม่ได้ว่าอะไรนะแต่บอกมีของ)
เราก็รอจนถึง 20.00 น. โทรติดต่อกลับไป ว่า เตียงจะมาส่งมั๊ย คือรอมาทั้งวัน เสียเวลาเสียงาน และใจเย็นมาก จนพนักงานตอบว่า รถที่จะเข้า
มาส่งของยังไม่มีเข้ามาเลย รถจ้างเหมาก็ยังไม่มี นี่คือระบบการจัดการร้านเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ที่มีรูปแบบบริษัทหรืออย่างไร เราเลยโมโหมาก
แล้วจะได้ของเมื่อไหร่ นี่ก็ 20.00 น. แล้วเราเลย ขอยกเลิกการซื้อและขอเงินคืน ทางบริษัทก็รีบโอนเงินคืนให้ทันที และไลน์มาขอโทษ แต่ความรู้สึกที่เสียไปมันทดแทนไม่ได้เลยจริงๆ เพราะเราเสียทั้งเวลาทั้งงาน แถมยังนัดไม่เป็นนัดแบบนี้ เลยอยากมาเตือนเพื่อนๆ ว่า จะซื้อเฟอร์นิเจอร์ ของที่นี่ก็เช็คตามหน่อยและเลือกร้านใหญ่ไม่ใช่ว่ามีระบบและคุณภาพเสมอไป เลยไม่อยากให้เจอกับคนอื่น ถ้าถามผมโดยส่วนตัว คงจะซื้อที่นี่ ทีเดียวแล้วคงไม่แนะนำและกลับไปซื้อที่นี่อีก เพราะระบบการจัดการและการบริการลูกค้าได้แย่มากจริงๆ
[CR] ร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่แนะนำ แถวสาย4 สมุทรสาคร
เลยมองหาเตียงเหล็ก แบบ1.2มิลลิเมตร หาในอากู ก็มี บริษัทนี้ขึ้นมา และดูน่าเชื่อถือและก็ไม่ไกลจากบ้านมากวิ่งไม่เกิน25-30นาทีก็ถึงร้าน
ผมเลยไปดูของที่หน้าร้าน ถูกใจและสั่งซื้อ เตียงเหล็ก ขนาด 3.5 ฟุต 1 เตียง โดยก่อนสั่งซื้อ ได้ให้พนักงานเช็คสต๊อกของเรียบร้อย
ว่ามีของพร้อมส่งมั๊ย พนักงานบอกมีสีน้ำตาล พร้อมส่ง ผมเลย ทำการตกลงซื้อขายจ่ายเงินสด ทั้งหมด และนัดส่งวันนี้ 16/6/17
พนักงานบอกว่าถ้าเช้าไม่ทันก็จะเป็นช่วงบ่าย เราก็โอเค เพราะเป็นคนง่ายๆ ไม่ซีเรียสมาก ดูของถูกใจชอบก็ตกลงซื้อขายจ่ายเงินจำนวนเต็ม
แต่พอมาวันนี้ที่จะส่ง บ่าย 3 เราก็โทรไป ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ บอกของในสต๊อกไม่มี และไม่มีใครตามงานเรื่องส่งให้ตั้งแต่เช้า เราบอกติดต่อ
คุณ ย.(นามสมมุติ) ไว้นี่ บอกคุณ ย. ติดลูกค้าหน้าร้าน เเล้วบอกวิธีแก้ปัญหา คือจะเอาเตียงเล็ก สเปกต่ำกว่าที่ซื้อมาให้นอนแก้ขัดไปก่อน
แล้วหลังจากนั้น 1 อาทิตย์ค่อยมาเปลี่ยนตัวจริงที่สั่งซื้อให้เรียบร้อย พนักงานบอกว่าทางเราขายเฟอร์นิเจอร์มานาน ไม่ทำให้เสียชื่อหรอกคะ
เราก็โอเค แต่ขอส่งตอน 19.30 น. โอเคเราก็ยอมรับได้ (ถ้าของไม่มีตกลงว่าส่งหลัง1อาทิตย์หลังจากซื้อเราก็ไม่ได้ว่าอะไรนะแต่บอกมีของ)
เราก็รอจนถึง 20.00 น. โทรติดต่อกลับไป ว่า เตียงจะมาส่งมั๊ย คือรอมาทั้งวัน เสียเวลาเสียงาน และใจเย็นมาก จนพนักงานตอบว่า รถที่จะเข้า
มาส่งของยังไม่มีเข้ามาเลย รถจ้างเหมาก็ยังไม่มี นี่คือระบบการจัดการร้านเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ที่มีรูปแบบบริษัทหรืออย่างไร เราเลยโมโหมาก
แล้วจะได้ของเมื่อไหร่ นี่ก็ 20.00 น. แล้วเราเลย ขอยกเลิกการซื้อและขอเงินคืน ทางบริษัทก็รีบโอนเงินคืนให้ทันที และไลน์มาขอโทษ แต่ความรู้สึกที่เสียไปมันทดแทนไม่ได้เลยจริงๆ เพราะเราเสียทั้งเวลาทั้งงาน แถมยังนัดไม่เป็นนัดแบบนี้ เลยอยากมาเตือนเพื่อนๆ ว่า จะซื้อเฟอร์นิเจอร์ ของที่นี่ก็เช็คตามหน่อยและเลือกร้านใหญ่ไม่ใช่ว่ามีระบบและคุณภาพเสมอไป เลยไม่อยากให้เจอกับคนอื่น ถ้าถามผมโดยส่วนตัว คงจะซื้อที่นี่ ทีเดียวแล้วคงไม่แนะนำและกลับไปซื้อที่นี่อีก เพราะระบบการจัดการและการบริการลูกค้าได้แย่มากจริงๆ